"THE BITCHY 1"

199 358 3
                                    

Kagigising ko lang dahil nga sa excited akong pumunta sa school na pagtatransferan ko tsaka nga pala si mama ang nakaisip na itransfer ako ng maaga dahil nga sa bakasyon tsaka para hindi na daw hustle pag papasok ako,ahm ano nga bang ginagawa ng mga kabataang katulad ko kapag umaga?naliligo?kakain?nagsisipilyo?nagaayos ng kamang pinatulugan?ano?ahm kase alam nyo ba ngayong bakasyon hindi na uso saken yang mga yan hehehe,No goli,No kain,No toothbrush,And No ayos ayos hehehe gagawin kolang yan kapag aalis katulad ngayon aalis kame kaya naman hindi na ako  nagatubili pang gawin yan kase naman ayokong mangamoy dun noh,baka maturnoff saken yung mga Student's hehehe,pero bakit nga ba hindi uso saken yang mga yan first of all because iam a Certified Wattpader yes tama kayo ng nabasa kasama ko lage si Wattpad My Hubby hehehe pero alam nyo ba kagabe diba sabe ko sa inyo matutulog na ako?pero hindi ako nakatulog agad agad kase nga kakakain kolang kaya naman naisipan ko munang magbasa pagpunta ko dun sa cp ko may nagpop up kagad sa taas nun sabe,enjoy reading The 10th Year Gap so ayun nga binasa ko na sya mga bes grabihan lang tihhhhhh,eng sheket sheket ditey she hert ke(ang saket saket dito sa hert ko)huhuhu alam nyo yung feeling na di na nga sya nageexist tapos papatayin pa nung author sa storya,huhuhu kaazarrrrrrr.
.
.
.
.
.
Kilala nyo na ba ako?ah ako nga pala si 'Hmm' no thats my nickname hehehe,my name is jouieylyn katorse anyos,at syempre makakalimutan ko ba ang Physical Description?ofcourse not,well hindi ako masyadong kaputian morena nga kamo,matangos ang ilong,makapal ang kilay na fact na fact sa kaanyuan ng face ko hehehe,no pimples,basta maganda yun na yun hehehe.
.
.
.
.
.
Kasalukuyan akong nagsusuot ng damet,pormal na damet lang ayoko naman ng bongga baka mamaya sabihin ang yaman ko hehehe.

"Hmm tara na lumabas kana riyan"sigaw na tawag saken ni mama.

"Opo ma"natapos na ako magayos at bumaba narin,parang nagulat panga si mama dahil sa suot ko ehhh simple pa lang yan.

"Oh san punta mo?"tanong saken ni mama.

"Edi sa school san pa ma"sarkastikong pagkakasagot ko sa tanong nya,alam naman na kase nyang sa school kame ppnta tas magtatanong pa.

"Oo alam ko pero bat ganyan yung suot mo huh?ano magsasagala ka?"sigaw ni mama saken na ngayo'y nakataas na ang dalawang kilay,pano ba namam kase ih namiss ko tong gown ko sa sagala date hehehe kaya sinuot ko.

"Nako kang bata ka umakyat ka na doon at palitan mo yan ang sagwa"sigaw nanaman nya,dali dali ko namang sinunod yung sinabe ni mama,umakyat na ako at naghanap ng maisusuo,at yun nakahanap din hehehe,pagkatapos ko ay bumaba na ako ay sabay alok kay mama ng....

"Tara na ma"aya ko kay mama pero hindi sya sumagot sa halip,tinarayan lang ako haizt hindi nya ba nagustuhan yung suot ko?baket maganda naman ah,maidescribed nga maikiling short na halos 3inch lang ang ikli at spaghetti shirt color red my favorite color hehehe oh diba ang hot kong tigna,tsaka isa pa summer na kaya ang init init.

"Maghahanap kanalang ng damet kelangan Pang Flirty Bitchy pa ang dateng ano gusto mong mabuntis ng maaga huh?"sigaw nanaman nya saken kaya napatungo na lang ako,wala akong nagawa kungdi magpalit ng damet at sundin ang utos nya,maya maya pa ay lumabas na kame at pumunta sa school na pagtatransferan ko.

THAT'S WHY I LOVE HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon