"RESEARCH"

160 353 0
                                    

Haizt nakakapagod naman magresearch about sa ganyan purpose of life kaloka,kagigising ko lang kaya naman nagresearch na lang ako dahil nga sa wala akong magawa hehehehehehe.

Teka nga bat diko nalang tawagan si ate tutal wala naman ata syang ginagawa sa school nya eh.nice idea hehehehe.

Dinail ko na ang number ni ate,wala pa sa 1minuto eh sinagot na nya ako hehehe.

"Hello"



"Hi ateeeee"masigkang sigaw ko kay ate hehehe.



"Goodmorning ate,bakit nga pala di ka umuwi kagabe?"takang tanong ko kay ate.


"Huh?anong di umuwi eh tulog kana kagabe paguwi ko"



"Ah oo nga pala tulog nako"

"Eh?bat ka nga pala napatawag?"

"Kase naman ate naboboring na ako dito sa bahay"

"Nako ka maglinis kana lang dyan para di ka maboring"

"Tinatamad ako ate eh"

"Ay nako baka ka marami pa akong gagawin sa sunday nalang tayo lumabas"

"Oh sige na nga sige na te bye"pagpapaalam ko at sabay baba ng cellphone.

Haizt boring naman kaya wala na akong nagawa kungdi humiga ulit at magpahinga.

Tanghali na ako ng magising kaya naman sobrang init na.
Bumaba ako upang kumain ngunit walang ulam,oo walang nakahandang ulam,haizt gutom na nga ako ehhh.

Wala na akong nagawa kundi umakyat na lamang ulit at magresearch ng kung ano ano,tinatamad kase akong magwattpad kay magreresearch na muna ako about sa topic ng pang third year.

Research

Research

Research

El filibusterismo

Yan ang nagpop up sa mga mata ko kaya naman agad agad ko itong pinindot at pinagaralan hehehe sabe ko naman sa inyo masipag to eh.

THAT'S WHY I LOVE HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon