chap 20 : cuộc thi cầu lông - ký ức thức tỉnh (2)

152 9 3
                                    

Sáng hôm trước , sonoko đã rủ mọi người đến cuộc thi cầu lông như đã định trước . Nhưng trong cuộc thi ấy shinichi , kaito và sonoko lại gặp bất ngờ này rồi đến bất ngờ khác làm cậu không kịp vui mừng vì ba nữ thám tử đầy bí ẩn và thần bí cùng lúc xuất hiện trong giải đấu nên . Đó là ba nữ thám tử với những biệt tài mà không ai có được như siêu năng lực ai cũng xem là trí tưởng tượng nhưng umi kagayaku đã chứng minh đó là sức mạnh bí ẩn mà ai cũng muốn giải đáp và mong muốn có được nó .

Buổi điểm danh vẫn tiếp tục , kaito và shinichi đang rất vui vì gặp lại bạn cũ thì một bất ngờ khác lại đến nhanh với cái tên mà ít số ai đặt tên kurayami akumu ( nhật dịch bóng tối ác mộng ) một nữ thám tử đa tài và ai ai cũng muốn ai trở thành bạn gái của họ . Gia thế cô là cô tiểu thư của tập đoàn akumu đứng thứ hai trên thế giới , nhưng cô lại thích sống như một con người bình thường như những người khác nên cô bắt đầu rời khỏi biệt thự mà đến ngôi nhà nhỏ với cuộc sống tự lập và cô thích một không gian im lặng để đọc những cuốn sách lịch sử của các đất nước .

Môn thể thao mà cô yêu thích và giỏi nhất là bóng bàn và cầu lông cô đã đạt chín chiếc huy chương bạc cho các môn thể thao khác khi chỉ mới 18 tuổi . Bây giờ cô đã tròn 20 tuổi , một trong sở trường của cô là ca hát , bắn cung và cưỡi ngựa . Bây giờ cô là một đầu bếp làm bánh giỏi nhất với những chiếc bánh ma thuật , đôi khi cô lại ra tay giai những vụ án bế tắc thường xảy ra xung quanh cuộc sống tĩnh lặng của cô . Cô cí một khả năng khá giống như siêu năng nhưng thực tế hơn là công nghệ cô rất giỏi về nó và nó giúp cô trong những câu dố về mật mã .

Shinichi - tính cách của cô rất lạnh lùng , ít nói , đa nghi và sắc bén .

Vì cậu hiểu rõ về cô vì cậu và ran từng gặp cô ấy trong một chuyến đi tắm biển . Cô có ba biệt danh nổi tiếng khác nhau như

" thám tử công nghệ "

" nữ thám tử câu đố "

Và một biệt danh khá dùng khi nhắc đến cô " nữ phù thủy võ thuật vì cô luôn dùng những chiêu thức akido để hạ những hung thủ chạy trốn ( rất giống shinichi thay vì dùng bóng )

Shinichi - nếu kurayami thi đấu với cô ấy thì ran sẽ nguy mất !!

dù là một câu nói đơn giản nhưng cũng thể hiện rõ một thứ mà shinichi rất lo lắng cho ran sẽ thua , cô sẽ rất buồn bã mất . Hai thám tử này rất tài cao và giỏi giang trong tất cả các môn học lẫn thể thao .

Kaito - cậu bắt đầu lo lắng rồi

Và thí sinh cuối cùng làm sonoko ngạc nhiên là shiawase hoshi ( hạnh phúc ánh sao ) cô cũng là một thám tử giỏi dù mới 14 tuổi nhưng tính cách lẫn trí óc không thua kiếm một cô gái hai mươi tuổi . Cô rất nhanh nhẹn như một tia chớp , thông minh với IQ 500 . Cô rất thích toán và ngoại ngữ nhưng cô có một điểm yếu rất rõ là cô ghét lịch sử ví chỉ cần nghe thôi cô đã cảm thấy buồn ngủ . Nghề tự do của cô là phiên dịch đó cũng là một biệt danh " phiên dịch viên tài năng " có thể đọc được 50 tiếng trên thế giới . Cô không giỏi võ nhưng bù lại cô giỏi karuta và cầu lông . Cô có một giác quan thứ sáu rất nhạy và cô còn một biệt danh là "thám tử ngoại ngữ " sonoko và shiho từng gặp cô ấy ở Pháp vì gia đình cô đều ở pháp và cả ba cùng nhau chơi rất vui

( shinran ) ( kaiao ) tình yêu thầm lặngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ