Chapter 1

11 0 0
                                    

" Good Morning My Wife !" Nakangiting bati niya saken , ngumiti naman ako sakanya

" Good Morning Hubby " sabay smack sa lips niya saglit pa siyang natigilan sa ginawa ko . Pero agad din siyang nakabawi at ngumiti .

" Breakfast in bed My Wife " sabay tingin niya sa Side Table namen .

" thankyou hubby " sabay ngiti sakanya .

Agad din namen kameng kumain at nagkwentuhan habang kumakain . Puno ng tawanan ng matapos kameng kumain . Pagtapos nameng kumain naligo na siya at ako binaba ko yung pinagkainan namen para mahugasan . Pag akyat ko naabutan ko siyang nagbibihis agad naman akong lumapit sakanya para tulungan siyang mag ayos ng Necktie .

" thankyou my wife " sabi niya saken pag katapos kong ayusin yung necktie niya sabay halik sa noo ko .

" Always welcome my hubby " nakangiti ko png sabi sakanya

" Do you wanna come with me ? Or dito ka nalang sa bahay?" Tanong niya saken habang sinusuot yung Coat niya

" I want , pero magkikita kame nila Tiffany . You Know Girl Bonding " i said

" Is Xyrille Coming?" He said

" Yep ! Girl Bonding nga diba ? Hahaha!"

" Hmmm! Okay My Wife , Just Take Care Okay? And text me when you got Home . " sabi niya sabay Halik sa Noo ko . And He bid his Goodbye to me .

Pag kaalis niya agad naman akong naligo at Nag asikaso para makaalis na . After so many many Hours Hahahaha . Nakarating na agad ako sa meeting Place namin sa Coffee Shop . Tamabayan na namen to , College palang kame .

" Hi Cass hiw are you!" Bati saken ni Lilybeth sabay beso saken . She's Lilybeth Cruz , 29 Years Old , Status ? Married

" I'm Good ! Where's The Others ?" I ask habang umuupo sa katapat niyang upuan .

" As Usual Late , tayo lang naman lagi ang maaga , hmmp! " sabi niya habang nagtetext .

" By The way ! Kamusta si Xavier ?" Tanong niya .

" He's Good! " i answered . Actually lahat kaming magkakaibigan e may asawa na . Pwer kay Xyrile . Lapatid niya kase Husband ko .

After a Minute of Waiting dumating na sila . Agad din naman kameng umorder . Pagkatapos namen kumain dun . Nagpunta agad kame sa Department Store pagkatapos naman namen mamili . Nag Lunch na kame sa Isang Korean Restaurant .

" I have a Good News Guyyyyyssss !" Nakasigaw na sabi ni Tiffany

Sabay sabay naman kameng tumingin sakanya at binigyan siya ng what-is-it- Look

" Okay ! Hold on to your chair Guys ! I' Pregnant!!!!!!" Sabay sabay naman naglakihan yung Mata namen sa sinabi niya Good News Nga .

" Congrats!" Sabay sabay namen na bati sakanyan . She's Tiffany Go , 26 years Old . And Obviously Married

" So , ikaw ang Manlilibre ngayon!!!" Sabi naman ni Denise habang nakangiting tagumpay . Basta pag Libre ang Bilis niyan . She's Denise Perez , 25 years Old . And may 2 Little Kids and Married too .

" Oo nga naman Tiff, Celebration narin naten Hehehehe!!" Segunda naman ni Xyrile. Xyrile Smith,24 Years Old and Single .

" Owkay Fine !!! Hahahahaha . So let's Order now ! Waiter !!!!" Agad din naman lumapit yung waiter at Maya maya lang dinala na samen yung Order namen . Napuno ng Tawanan at Asaran Hahaha , kame lang maingay dun Actually . Pagkatapos namen Kumain nag ikot ikot kame Shopping Here Shopping There , ganyan talaga kame pag magkakasama . Wala kameng Ginawa kundi ang Mag Shopping. MagGagabi na nung nakauwi ako Grabe !!!!  , pag katapos namen nag uwian nadin kame .

At last! Nakauwi nadin . Tinext ko naman agad si Xavier My Husband . Xavier Smith, 28 Years Old . And Oh By The Way , I'm Cassandra Lee-Smith , 26 Years Of Existance Half Korean ako . Cause My Father is Half Korean and Half filipino and My Mother Is Filipina .

After a minute naka receive ako ng Text .

" Okay ! I'm on my way Home mu wife . Iloveyou" agad ko din naman siyang nireplyan ng Iloveyou too , okay. Magluluto na ako ng Dinner namen hihihihi!!!


















So Here's The First Chapter .

Please Vote and Comment Godbless .

black_rose

My Pretty Little SecretsWhere stories live. Discover now