" Xavier , make her the happiest girl in the world . Love her and take care of her . mo siya gaya ng Pagmamahal na pinaramdam mo saken noon . and please don't hurt my bestfriend" sabi ko pero ibinulong ko nalang ang huli kong sinabi . And with that i Left him .
~~~~~~~~~
"Grabe naman pala ang Love story niyo besh " sabi ng katabi ko si Arnie
" Yeah !" i simply said . it's been what ? 4 years ? oh yeah 4 years . Akalain mo yun natiis ko siya . Well Ganun talaga kailangan e . Pag di ako nagmove on Ma iistuck lang ako sa past ko . And thanks god i did it . and now i'm a Professional Chef&Designer ang bongga diba ? hahaha !
" Hmm, Ngayon na sikat ka ng Chef and Designer , ano naman ang gagawin mo pag nagkita kayo?" she ask me . agad naman akong napahinto sa ginagawa ko at tumingin sakanya
" None , masaya na ako kung anong meron ako ngayon . Maybe i'll thank him . Kasi kung di dahil sakanya wala ako ngayon dito " I'm smiling while answering her question . And that's true . I'll Thank him when our path cross .
Di na naman siya umimik pa at tinuloy na lang ang Ginagawa niya .
While reading some papers, biglang nagring ang Phone ko .
*ring*ring*ring*
"Yes hello"
"Where are you?"
"Here at my office why?"
"Nothing i just miss you already"
I smiled pagkasabi niya non . How sweet right ?
"Me too my baby , i already missed you . Just wait me there Okay?"
"Okay, when will you come home ?"
"After my meeting baby , and please stop that kind of Voice it's irritating " agad naman siyang tumawa . Hayyy!!
"Okay!!!!!" he said
" Btw where's The others?"
"They're sleeping . I think the're tired you know "
"Okay Tell them when the're wake up . I'll be home later Okay. I Loveyou"
"We Love you too Mommy"
So Hi Guys . 😂
Hope you enjoy it .
black_rose