"Hannah's P.O.V"
Now is first day of school year in Kirin University. two days ago went happened nung nakilala ko ang lalaking yun. I didn't know his name but tandang-tanda ko pa ang mukha niya.
"Baby! Are you done? Let's go na kain na tayo!" Mom said
I'm just give him sweet smile. Bumaba ako at sinabayan sila kumain, pagkatapos namin kumain nauna na ako at pina-andar ang kotse ko na BRILYANTE MERCEDES.
Parang color peach/pink toh! This is the gift of my dad when I'm 18!
Dumating ako sa school at pinagtitinginan ako ng mga estudyante dito syempre ang mga boys! 'Di ako mayabang there just insecure to me! Haha masyadong feelingera ako! Pinark ko ko ang kotse ko at pumunta sa Special Building dahil ayun ang tinext ny principal kay Dad!
Umakyat ako sa second floor para tignan ang bawat room kung saan ako? Pero aksidenteng may nabangga akong lalaki at sobra siyang familiar for me!!!
What the heck!
"Ikaw?"
"JB'S P.O.V"
"Ikaw?" Sabay naming sabi
"Stalker kaba?" Tanong ko sakanya
"Wow! Kapal din noh! And FYI I'm not your stalker at sino kaba para sundan ko duh!" Taray ko sakanya "By the way my auntie is the owner of this school!" Dagdag ko pa
"What?" Napalakas ko ang boses ko kaya naagaw ko ang pansin nila
"Kaya watch your word!" Smirk niya "Tsaka ang sinasabi mong pabebe at sitting pretty lang makikita mo na siya ngayun." Tinalikuran niya ako habang ako nganga pa rin dahil sa sinabi niya
Sinundan ko siya sa Room A1 and tinignan niya lang ako ng masama. Tumingin ako sa Master List and what the fvck she is my classmate at magkatabi lang kami. Tumingin siya sakin at mukhang gulat na gulat na naiinis.. Hey JB aminin mo ng may kasalanan ka kaya you need to apologize lalo ng auntie niya ang owner ng Kirin.
Pumasok na ang mga estudyante sa room at pumasok na rin ako nakita ko siya. Hindi ko man alam ang pangalanan niya pero nung tinuro namin ang mga list at kung saan nakapwesto ang kamay namin kaya alam na namin na magkatabi kami.
"Mr. baka naman gusto mong umupo?" Sabi ng prof namin kaya agad akong umupo sa tabi niya
"Okay class I'm your prof! My name is Paulo Valdes! Alam kong di tayo magkakilala kaya I want to Introduce yourself here in front." Sabi ng prof at ngumiti ng nakakatakot
Tumayo isa-isa ang mga estudyante ng A1 at nangyari ang kinakatakot ko I'm the next!
"Next! Introduce your self!"
YOU ARE READING
I Love You Since I Met You | On Going
Novela JuvenilI Love You Since I Met You || One boy and girl accidentally met in one beautiful spot, there become a RIVAL but coincident there met again in Kirin University. There become a Classmate, Group mate, and Room Mate but there will be a LOVERS? Or it...