"JB'S P.O.V"
Wala akong mapuntahan ngayun! I'm feeling alone right now, I don't know what I need to do!
Pumunta ako sa malapit na beach sa Hotel, Did you want to know kung anong nangyari sa'kin few days later? Nag-away lang naman kami ng dad ko dahil sa binibigay niyang opportunity sakin sa Fvcking Company nya. I don't want to be a CEO because I want to be a Musician someday but he didn't agree for my decision he always control life as ever since.
Nandito ako sa tabing dagat hinihintay lang lumubog ang araw! I'm always watch the sunset from here.
Nakaka-OP dito, dahil lahat sila may couple. Honestly I have no girlfriend because galing ako sa breakup, 2 years ago but I'm still remember it when I let go her. By the way I'm 19 years old and my name is JB Tolentino, I'm from the rich family. Oh ang haba ng sinasabi ko!
Lumingon-lingon ako at nakakita ako ng isang babae na kumukuha ng picture, are she a photographer? or trip niya lang?
Lumingon siya sakin and I saw her whole beautiful face. Hey JB don't attract to her beauty, you promiseyour self that you will never fall inlove, and you need to do it!
She smile at me sweetly but I said "Why are you staring like that at me?" pagsusungit ko sakanya.
Tinarayan niya lang ako at kumuha ng picture sa iba!
"Hannah's P.O.V"
Umalis ako sa Mansion at pumunta sa Beach. I need to relax myself galing sa gulong nagawa ko. Ang gulong nagaw ko ay fi-nired ko lang naman ang personal yaya ko because I don't need it anymore now I'm 18 and turning to 19 this year.
I'm just taking picture for many couples here. I'm just enjoying taking picture of them, di ko kailangan humingi ng pahintulot sakanila dahil sakanila ba 'tong camera ko? Any way I saw one guy na mukhang malungkot of course halata na facial expression niya at parang siya lang ang walang ka-couple dito este kami pa lang dalawa, I'm still single right now, I'm not NBSB because when I'm 16 I havea boyfriend but we're not serious we're just flirting sa loob ng half year and 'di kami legal kaya naka-move on na'ko, hindi siya kawalan noh!
Tumingin ako sa mukha niya and he is cute! I'm just smile at him because sabi nila if you smile at someone they will feel better. but the only word that he said is "Why are you staring like that at me?" Tinarayan ko lang siya at kumuha nalang ng picture sa iba! Masyado siyang suplado kala mo talaga...
Lumipas na ang dalawang oras at dito pa rin ako sa beach pini-picturan ang mga couples na nagpapa-fire works and yung Mr. Suplado na yun ayun parang babaeng naluluha!
Lumapit ako sakanya and I give him a tissue and he accept it! Umupo ako sa tabi niya at hinipo ang likod niya para maging komportable siya at parang may pinagdadaanan!
Yes this feelings is strange for me but I know he need help. Tumingin siya sakin at kinunutan niya ako ng noo and he smile bitterly.
"Di ko man alam ang pinagdadaanan mo ngayun but you can tell me what't problem?" I look in his eyes and smile
"Diba sinupladuhan kita kanina but you still comfort me?" Kinunot niya ulit ang noo niya
"Oo nga sinupladuhan mo ako but I know you are in bad mood and I understand it." I smile again at him and he smile at me too
"By the way what's your problem?"
"My dad want to me like him." He said
"Like what?" Kunot noo ko
"Gusto niya akong maging CEO of his Company but I don't want it because I want to be a Musician not to be like him." Galit na galit niyang sabi sakin
Nagkwentuhan lang kami about sa problems namin at naging comfortable kame sa isa't-isa. Hanggang naging real talk na ang lahat!
He said that parang pabebe ako but dinepensahan ko sarili ko and ginantihan ko naman siya na mukhang mayabang at suplado siya kaya uminit ang ulo niya but this time nag-inisan na kami asar na asar siya sa mga sinasabi ko dahil naging rude siya sa pamilya niya and asar na asar naman ako dahil hinusgahan niya ang pagiging one and only child ko, dahil parang nagiging sitting pretty lang daw ako when my family is busy from there business.
"Tsk.... Shout up!" Sigaw ko
"Oh? Ikaw ang nanguna!"
"Oo nga! But you still na hinuhusgahan ang pagkatao ko. Duh! 'Di ako batugan noh! They didn't want to see me clean the Mansion and I'm not free always to do what I want to do because they still strict to me! Kaya wag mo husgahan ang pagkatao ko! Dahil 'di mo pa ako kilala." Naluluha na ako dahil di ko matanggap ang pinag-sasabi niya sakin
Siya na nga nga ang tinulungan siya pa ang may ganang manghusga!!! What the fvck, he is stupid!
"Sino kaba?" He smirk and tumingin sa mukha kong basang-basa na dahil sa luhang bumabaksak galing sa mata ko and his face turn to naaawa
"Nagpapa-awa kaba sakin!" Sabi niya but his face still naaawa sakin
"Hindi ko kailangan magpa-awa sayo dahil wala ka naman sakin! I comfort you pero ito ang sinukli mo. Ang kapal mo!" Nag walk out lang ako at sumakay sa kotse ko at pinaandar ito ng mabilis hanggang makarating ako sa bahay at tumakbo sa kwarto ko
This beautiful day end in one fvcking eksena!!!!!!!!!
YOU ARE READING
I Love You Since I Met You | On Going
Teen FictionI Love You Since I Met You || One boy and girl accidentally met in one beautiful spot, there become a RIVAL but coincident there met again in Kirin University. There become a Classmate, Group mate, and Room Mate but there will be a LOVERS? Or it...