Chapter 3

14 3 0
                                    


"He-Hello? Zarina? Nasan ka? Bakit ang ingay diyan? Wait, nasa bar ka ba!?" Sabi ni Camilia sa kabilang linya.

"Samahan mo ako dito Camilia! Let's have some parteeh!"

"What the fuck?! Zarina? Hoy! Sige-sige! Papunta na ko diyan! Diyan ka lang! My god Zarina!"

"Bilisan mo! Ang daming gwapo!"

Tuloy-tuloy lang ako sa pagsayaw. Walang pakialam sa paligid. Masyado akong nasaktan kanina kaya kaylangan magpakasaya ako ngayon.

Muntik na akong matumba habang sumasayaw ako.

Damn alcohol!

Umupo muna ako sa stool bar at lumagok ulit ng alak.

"Easy peasy miss."

Nagulat ako sa biglaang pagsulpot ng lalaki sa gilid ko. Umarko ang kilay ko at tinitigan siya. Pero maya-maya natawa ako.

"You're so damn handsome!" Sabi ko at hinalikan siya. Halos hindi ko na makontrol ang sarili ko.

Gumanti siya pabalik sakin inangkla ko ang mga braso ko sa batok niya. Hinawakan naman niya ang dibdib ko kaya napaamang ako. Naramdaman kong ngumisi siya at dinikit pa lalo ang sarili niya sakin.

Tuloy-tuloy lang kami sa paghalik. Marahas, Masarap, Nakakalasing. Pero nahinto ako ng mag-ring ulit ang phone ko.

Huminto ako sa paghalik at sinagot iyon.

"What?!" Kailangan kong lakasan ang boses ko dahil sa music. Tuloy pa rin sa paghalik sa leeg ko yung lalaki habang ang isang braso ko ay nakaangkla pa rin sa batok niya.

"Look. Zarina I'm sorry about what happen a while ago--wait bakit maingay?  Where are you?! Are you in the bar?!" Dinig kong sigaw ni Nicolas. Yeah, right it's Nicolas. Nicolas the jerk.

"Kailangan kong magpakasaya ngayon dahil naubos ako sayo kanina!"

"Mmm...baby, you're so delicious" Malambing na sabi ng lalaking humahalik sakin.

"Who's that?!" Dinig kong sigaw ni Nicolas.

"Why do you care?!" Galit na sigaw ko.

Ano bang pakialam niya?

"Where bar are you Zarina?!"

"Mind your own business Nicolas" Why is he doing this shit?!

"Where. Bar. Are. You?" Mabagal ngunit batid kong galit niyang tanong.

"Whatever"

"Fuck--!"

Dinig ko pang mura niya bago ko iendcall ang tawag.

Binalingan ko ang lalaking katabi  at hinalikan ulit siya sa labi. Hindi ko alam kung ilang minuto kaming naghahalikan. Pero nagulat nalang ako ng biglang may humatak sa braso ko palabas ng bar na iyon

"I'll drive you home Zarina"

"What the fuck?! Nicolas?!"

Patuloy pa rin siya sa paghatak sa akin.

"Nicolas--Hey! Let me go! Nasasaktan ako!"

Bigla niya akong binitawan. Ramdam na ramdam ko ang Galit niya. Muntikan pa akong matumba!

"What's wrong with you jerk?!" Galit na tanong ko sa kanya.

Ano bang problema niya? I'm enjoying the party!

Nakita kong pinagsisisipa niya yung gulong ng kotse niya at pinagsususuntok ang bubong nito.

"Fuck you Nicolas! I'm enjoying there!" Turo ko pa sa bar.

The Only One Who Shines In The Sky (ON GOING)Where stories live. Discover now