"Too much neoya your love igeon Overdose---" Kinakanta ko yung Part ni D.O sa Overdose (a/n: Song ng EXO) habang naglalakad ako sa School campus. 'Yun pa lang kasi kabisado. Kaya hinum ko na lang yung mga sunod na lines. Makapagkabisado nga ng lyrics mamaya.
Simula first year High school, dito na ko sa "SoKor High" nag-aaral kasi this school includes lessons about Korean Language, History, Culture etc. Bakit ako dito nag-aral? I badly want to learn everything about Korea. Para pag nagmeet kami ni oppaaaaaaaa, in person. Take note of that, I N P E R S O N, para madali na lang 'yung magiging conversation namin, hihi.
"BESSY!!" Sigaw ni Angel 'nung pagkapasok na pagkapasok na pagkapasok na pagkapasok ko sa room namin. Oo mga prend, sigaw talaga.
"Bessy, namiss kita! Sobra! Ahuhuhuhu." Sabi ni Jen sabay yakap sakin--- Ack! 'Di na po ko makahinga. Aigoo! (Oh My God!) Naiyak pa ang bruha.
*pok* "Bessy 'bat ka naman naiyak diyan huh?" sabay ikot nang mata ko 360° at halukipkip ko. Sakalin ko 'to eh.
"Ahuhuhu!" Umiyak ulit nang bongga ang gaga sabay singhot ng sipon niya-- YUCK! Eww! Kadiri! Gross! Baboy! Hmm, ano pa ba?
"Bessy namiss nga kasi kita."
*Pok* "Aray Bessy ha? Nakakadalawa ka na!! 'Di ka na nakakatuwa!" Sabay hawak niya sa batok niyang dalawang beses natamaan.
"Bessy maupo muna tayo? Pwede?" Naupo naman ang bruha. "Alam mo bessy, dalawang araw lang tayong 'di nagkita. Sabado at Linggo. Hindi isang linggo, isang buwan, isang taon, o isang dekada. Bessy, dalawang araw lang." Jusme, maloloka ako dito sa bestfriend ko. Pano ko ba 'to naging kaibigan?
"Eh kasi naman beshywap wala akong update sa KPOP eh." sabi niya sa malungot na tono sabay pout.
Ayan, ayan lang talaga ang habol niya sakin, update sa K-World, gigil mo me beshy ha. Minsan napapaisip ako eh, kaya lang siguro ako mahal neto at kinaibigan kasi kasi may update siya sakin about korea eh. Aray huh.
Kahit ganiyan 'yan, ganiyan na talaga 'yan.
Napabuntung-hininga na lang ako. Makapagkuwento na nga lang.
"Hmm. May update ako sa EXO.."
-JosaangPangeerl
E D I T E D
BINABASA MO ANG
I Exist
Teen FictionI believe that I can take a place in your heart. Even if there is an ocean separating us. I won't lose hope and just believe. That one day I will be, And that day I should be, Your TRUE LOVE.