Nasa school kami ngayon ni Bes Jen. As usual. Boring~
Lobat kami ni Bes. Wala kami sa mood. *yawn*
Pero 'nung sinabi ni Ma'am na may bago daw student, aba! Bigla kaming na full charge. Heol! And guess what? Galing kasi siyang Korea! Emergehd! May chichikahin na kaming Koryana! First Korean classmate namin siya! Malay mo, close friend niya pala yung mga biaseseses namin. Madaming s. I mean sobrang dami kasi nilang biaseseses namin. Aba! Walang pakielamananan!
May kumatok sa door habang naglelesson kami. Gahd! Eto na ata yung koryanang magiging tulay para matuloy ang kasal namin ni Bias, 'di na lang sa panaginip. Charaught!
Lahat halos ata ng classmate namin nakatingin sa kanya, kami din ni Jen, siyempre. Well, kahit nakatayo lang siya sa pintuan, at walang ginagawa e nagddrool na halos lahat ng kaklase namin. Ang ganda niya kasi, I mean ang dyosa niya, parmis. Effortless beauty ba? Ganern. Ang puti-puti, ang kinis-kinis, walang bahid ng kahit anong peklat, as in wala! (Kaloka!), ang tangos ng ilong, kissable lips, mga matang nang-aakit (Charaught!) ..
In one word, Nakakatomboy! TT^TT
"Come in Ms. Jung." Jung? Baka kapatid 'to ni Krystal at Jessica! O kaya pinsan, o kaya kamag-anak! Emegerd!
"Annyeong Seonsaengnim!" (a/n: Hi teacher!) *kaway kaway* May kasama siyang dalawang lalaki na naka-black Tux, yung isa taga bitbit yung bag niya, Yung isa epal lang. Ghad! Rich Kid!
"May you introduce yourself to the class?"
"Nae, nae! Annyeong haseyo ban chingudeul! Naneun Jung Leanne imnida! Nice to meet you all. Hope we can all be friends. Be nice to me, Jebal." (a/n: Yes, yes! Hi classmate! My name is Jung Leanne! Nice to meet you all. Hope we can all be friends. Be nice to me, Jebal..) Sabi niya 'tas nag 90° bow pa siya. Alam niyo 'yun 'di ba? As sign of respect in Korea. Tapos nagpeace sign siya, ang cute niya kasi eyesmile pala siya.
"Kyaah! Ang cute cute cute cute niya!"
"Sana maging close ko siya!"
"Pre! Makalaglag panty este brief 'yung ngiti!"
"Juice-ah!"
"Anak ba yan ni Aphrodite?"
Ilan lang 'yan sa mga compliments na maririnig niyo sa room. And yes, MGA COMPLIMENTS. Halos lahat ata kami, may Compliments sa kanya. Wala kasing masasabing 'di maganda sa kanya, kaloka. Sana lang, mabait. Juce-colored!
"Okay class! Quiet please." Biglang tahimik yung klase, mahirap na. Mamaya, mapagalitan nanaman kami. Terror kasi 'to si Ma'am e. Kaloka.
"As you can see Ms. Leanne Jung. There are Five vacant seats in the class. Each five rows has vacant seats. You may now choose which seat do you want to for the rest of the year."
Five rows. Nasa pang apat kami ni Jen, nasa bandang kanan ko siya. Sa Left side ko may vacant? MAY VACANT!!! Sana dito siya umupoooo. (-/\-")
"Hmmm." Naghuhum siya habang nag-iisip ng pipiliing upuan. Then, naglakad na siya. Yung tunog lang ng four inch heels niya lang yung maririnig sa buong klasrum. Ghad! Pinagpapawisan ako.
Then, tumigial sa fourth row! Sa harapan ko. Sa HARAPAN KO MISMO!!!!!!!!!!!!!
Lumapit siya ng kaunti sakin. "Can I take this seat." Sabay turo dun sa upuang katabi ko.
--xx
Short update, Inaamag na daw 'tong story ko sa tagal kong mag-update. Sorry. :'( Busy sa tindahan ko e. Bawi na lang ako ulit.
Sorry kung may mga wrong grammar. ✘﹏﹏﹏✘ Correct niyo na lang si ate.
BINABASA MO ANG
I Exist
Genç KurguI believe that I can take a place in your heart. Even if there is an ocean separating us. I won't lose hope and just believe. That one day I will be, And that day I should be, Your TRUE LOVE.