#7. Giết gà dọa khỉ

20 1 1
                                    

Trên sân thi đấu bên trong học viện Thanh Đế hiện đang vô cùng nhộn nhịp. Vì giờ nghỉ trưa rất dài nên hầu hết mọi người đều quyết định tới xem trận đấu rồi mới ăn trưa. Thế nên trên khán đài hiện giờ vô cùng đông đúc học viên đến xem náo nhiệt, trong số đó tất nhiên cũng có đám người Lưu Hạ, chẳng mấy chốc mà khán đài đã gần như chật kín người. Họ cùng nhau bàn luận xem ai sẽ là người chiến thắng, không khí sôi nổi vô cùng.

Chỉ chốc lát sau Vương Thiên Tuyết và Hoàng Tư Thiên bước lên đài. Quy định của học viện Thanh Đế, khi hai người quyết đấu  có thể sử dụng vũ khí, khi một trong hai không thể tiếp tục chiến đấu thì người còn lại sẽ chiến thắng, tuyệt đối không được thương tổn đến tính mạng đối phương, kẻ thua phải chấp nhận yêu cầu của bên thắng, chỉ cần không ảnh hưởng đến tính mạng đối phương, còn lại mọi yêu cầu đều phải chấp thuận.

Âm thanh lạnh lẽo của hệ thống máy tính bắt đầu đếm ngược.

"3... 2... 1... bắt đầu!"

Hoàng Tư Thiên nhanh chóng bắt đầu công kích Thiên Tuyết. Nhiệt độ xung quanh người Hoàng Tư Thiên bỗng tăng mạnh, hai tay hắn đan vào nhau, khi tách ra một thanh kiếm lớn bằng lửa xuất hiện, hắn cầm lấy chuôi kiếm rồi xông đến trước mặt Thiên Tuyết. Trái với Hoàng Tư Thiên, cô cái gì cũng không làm, chỉ đứng đó nhìn hắn xông về phía mình. Mấy học viên trên khán đài bắt đầu bàn tán, Vương Thiên Tuyết đang làm cái gì vậy? Chủ động nhận thua sao?

Vốn nghĩ đã nắm chắc phần thắng, Hoàng Tư Thiên liền thêm điên cuồng, chuẩn bị một kiếm đâm thẳng vào vai cô. Chỉ là ngay khi nghĩ rằng vai của Vương Thiên Tuyết sẽ nằm yên dưới lưỡi kiếm của mình, Hoàng Tư Thiên liền bị một thứ gì đó quất vào người làm hắn văng xa. Ngồi dậy, cảm thấy có chất lỏng nóng chảy trên mặt, hắn liền đưa tay lên quệt một đường, máu.

Khốn kiếp, cô ta dám làm gương mặt của mình bị thương. Người xem cũng vô cùng sửng sốt, gương mặt cực soái của Hoàng Tư Thiên vậy mà bị cắt một đường thật dài trên má phải.

Quăng ánh nhìn căm phẫn về phía Vương Thiên Tuyết, Hoàng Tư Thiên bỗng ngây dại, đó... là thứ gì? Xung quanh cô giống như có những con rắn màu trắng bạc không nhìn rõ thân hình vậy. Chúng cứ chuyển động qua lại cứ như có sự sống vậy. Chỉ là một giây sau chúng liền tan ra trông như một đám bụi màu bạc, còn kèm theo âm thanh nổ nhẹ như tiếng sấm, kế đó chúng hợp lại với nhau thành một sợi roi trên tay Thiên Tuyết.

"Thứ này nếu bị đánh trúng sẽ chảy chút máu đấy."

Thiên Tuyết mỉm cười nhìn Hoàng Tư Thiên. Rõ ràng là gương mặt tươi cười thế nhưng hắn ta lại cảm thấy lạnh sống lưng, một luồn sát khí như điện từ bỗng chạy dọc sống lưng. Cái gì vậy? Nữ nhân này... rốt cuộc...

Không để đối thủ hoàn hồn lại, thân hình Thiên Tuyết liền hạ thấp rồi lao về trước, chỉ trong tích tắc, cô xuất hiện trước mặt Hoàng Tư Thiên, cầm cây roi trong tay không hề do dự quất thẳng xuống người hắn. Chỉ là hắn liền xoay người né được, kế đó liền lập tức bật dậy. Đôi mắt không tự chủ nhìn xuống sàn bị cô quất trúng, nơi đó xuất hiện một đường cắt sâu hoắm.

THIÊN TÀI MA PHÁPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ