TG: xl các bác rất nhiều vì đăng truyện trễ do cả tuần nay tại hạ thi nên bận ôn thi sml. Tẹo nữa thì quên luôn truyện. Tuần này tại hạ vẫn còn thi.
Tại hạ cũng thông báo luôn là truyện ra sớm hay muộn đều phụ thuộc hoàn toàn vào kết quả thi của tại hạ. Nếu may mắn thì 2 tuần sau có truyện, còn nếu xui thì đến tháng 7 mới có truyện.
Một lần nữa xl các bác vì đã đăng truyện trễ cũng như cảm ơn các bác đã ủng hộ.
_________________________
Mở mắt ra, cậu thấy bản thân đang trong 1 căn phòng nào đó. Nhìn xung quanh thì đây là một căn phòng rộng lớn, nội thất thì xa hoa sang trọng. Nhỏm người dậy, cậu nhận ra vết thương ngay bụng đã được băng bó cẩn thận, tuy còn hơi đau nhưng nó vẫn ổn. Vừa đặt chân xuống giường tính rời đi thì cánh cửa phòng mở ra."Oh, cậu tỉnh lại rồi à. Vết thương chưa lành hẳn đâu nên cậu nằm nghỉ đi, đừng hoạt động mạnh."
Người đàn ông đó lại gần, cậu lập tức vào thế thủ chuẩn bị sẵn sàng cho mọi trường hợp.
"Oh oh, vẫn vậy nhỉ. Cậu an tâm đi nếu ta muốn làm gì cậu thì ta đã làm trong lúc cậu hôn mê rồi."
Ngộ ra chân lý, cậu thả lỏng cơ thể nhưng vẫn nghi ngờ người đàn ông này. Ông ta trông khá trẻ, tầm 35-40 gì đó, bộ đồ ông ta đang mặc trông rất sang trọng và quýt tộc, khuôn mặt khá bảnh chai với đôi mắt nâu sắc bén, mái tóc nâu và bộ râu được cắt tỉa gọn gàng. Đang đánh giá ông ta thì có một người nữa bước vào
"Thần xin phép."
Người này mặc bộ đồ quản gia nên chắc là người hầu của ông này. Người quản gia đỡ cậu nằm xuống, bắt đầu kiểm tra vết thương và thay băng cho cậu. Xong việc, người quản gia lui ra.
"Chắc cậu đang thắc mắt rất nhiều thứ. Được rồi, cậu cứ hỏi đi, ta sẽ trả lời hết."
Nhìn người đàn ông trước mắt một cách nghi ngờ một hồi lâu, cậu quyết định mở miệng
"Nếu ông đã nói vậy thì cho tôi hỏi đây là đâu, ông là ai, tại sao tôi lại ở đây?"
"Đây là cung điện của ta và ta là Omitrith de Atlantis vua của vương quốc Atlantis này. Hôm qua lúc ta đang đi dạo đêm thì ta bắt gặp được cậu, thấy cậu bị ngất nên ta đem về đây."
"Tại sao ông lại giúp đỡ tôi?"
Nói đến câu này, Omitrith tỏ vẻ hơi ngạc nhiên.
"Cậu khô... À không, cậu tên gì?"
"Tên tôi là No.1"
"Cái tên gì mà hài hước vậy, cậu nghiêm túc tí đi. Tên thật của cậu là gì?"
"Tên thật của tôi là... tên tôi là...tên là... tên... là...là gì, là cái gì??? Tại sao tôi không nhớ??? Tại sao??? Tên tôi là gì???"
Cậu vò đầu bức tóc, cố gắng nhớ lại tên mình nhưng không thể. Tuy đã rất cố gắng nhưng cậu hoàn toàn không thể nhớ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Infinite future
ActionChuyện tình giữa thằng mạnh nhất và cô công chúa xinh đẹp.