Yo các bác. Tại hạ đã trở lại đei. Do lâu quá nên tại hạ cũng quên mất. May là thấy thông báo nên nhớ ko thì chắc drop mịa lun gùi.
Thành thật xl các bác vì để chờ lâu. Để bù cho mấy tháng bỏ bê, tại hạ sẽ tặng cho các bác 3 chương mỗi truyện. Uhm... Z thui, tại hạ không tặng thêm được nữa đâu, các bác thông cảm.
Mak tâm sự mỏng trước khi zô truyện.
Tại hạ hiện đang hc ở Đà Nẵng và như các bác bít thì trc đó tại hạ ở Sì Phố. Thì ra đây số môn lại mọc thêm một: TIẾNG PHÁP. Tại hạ thật sự đang gặp khó khăn cực lớn và đang rất rất rất khổ. Zô tiết là y như rằng chả hỉu mịa j hớt. Như là ko thuộc về hành tinh này. Tuy gặp khó khăn trong môn học nhưng đc cái là tại hạ chỉ hc 1 buổi. Tới đây chắc các bác sẽ nghĩ tới vấn đề hc thêm, hay rảnh z s ko r truyện nhể.
Đợt trc tại hạ có nói rồi (ai ko nhớ thì lục lại xem bảng trạng thái của tại hạ) là số tại hạ rất đen, nhọ vcl (trường tại hạ có dạy tiếng Nhật nhưng do ảnh hưởng của chỉ số may mắn nên đc rơi vào lớp tiếng Pháp ĐCM) . Tuy hc 1 buổi nhưng buổi còn lại cũng chả đc nghỉ, tại hạ phải đi làm thêm kím tiền, chìu zìa hc bài, ăn cơm, việc nhà lặt vặt... Nên chả còn sức đâu mak hc thêm hay viết truyện.
Do đó truyện thì tại hạ vẫn sẽ viết nhưng tốc độ thì tầm 1~2 tuần/chap mỗi truyện tùy vào sức khỏe, việc hc, việc làm...
Z thui, ko phiền các bác nữa.
Câu cuối là cảm ơn các bác đã ủng hộ. Arigatougozaimasu~~~
___________________________________
Khi về đến phòng, cậu liền lập tức phóng lên giường không suy nghĩ. Sau một ngày dài đầy mệt mỏi, cậu nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Chỉ vừa mới nhắm mắt được vài giây, thì cậu lại bị đánh thức bởi tiếng gõ cửa.Lẩm nhẩm thầm rủa người quấy rối giấc ngủ của mình, câu từ từ ngồi dậy
"Ai đó??? "
"Là ta đây."
"Công chúa??? Giờ đã khuya rồi sao người còn đến đây??? Người có việc gì cần sao??? " [T/G: phịch phịch phịch]
"Ta có chút chuyện muốn nói với ngươi. "
Thầm thở dài, cậu thắp sáng căn phòng bằng cây đèn dầu rồi mở cửa.
"Mời người vào. "
Khi nhìn thấy bộ dạng của cậu, khuôn mặt của công chúa lập tức đỏ lên ngay lập tức. Cô liền lấy tay che mặt lại rồi hét lên.
"Ngươi làm cái qué gì vậy hả??? Bộ dạng này là sao??? Cái tên biến thái này"
Sau khi hưởng trọn đợt sóng âm kinh khủng đó, đầu óc u ám do cơn buồn ngủ của cậu bắt đầu hoạt động lại. Theo ghi chép của bộ nhớ thì khi ngủ cậu luôn trong tình trạng only sịp đỏ ( chỉ mặc quần nhỏ khi ngủ) [T/G: riêng tui nếu có cơ hội thì nude khi ngủ lun]. Sau khi nhớ ra vấn đề, cậu nhanh chóng lao vào phòng kím đồ mặc vào. Cô cũng theo sau cậu vào phòng với đôi bàn tay đang che mặt nhưng lại hở ngón. Ngồi xuống cái ghế có trong phòng, cô lặng lẽ quan sát cảnh tượng cậu thay đồ.
Cậu sở hữu 1 cơ thể rắn chắc cùng với một chút cơ bắp. Những khối cơ của cậu không đồ sộ như mấy tên binh lính mà cô thường thấy, mà nó chỉ vừa phải và hoàn toàn cân đối với cơ thể của cậu. Bờ vai rộng vững chắc, các khối cơ cứng cáp, khuôn mặt điển trai của cậu, ... Cô nhìn một cách chăm chú và khắc ghi từng nanomet trên cơ thể cậu vào bộ nhớ của mình. Và tất nhiên là không thể thiếu sót thằng em trai của cậu. Tuy mắc cỡ và ngại ngùng nhưng với lý do " kiểm tra tình trạng thể chất_sức khỏe của quản gia riêng" nên cô đã có thể nhìn chúng. [T/G: đã nghiện còn bày đặt ngại]
BẠN ĐANG ĐỌC
Infinite future
ActionChuyện tình giữa thằng mạnh nhất và cô công chúa xinh đẹp.