T/G: Quà tết cho các bác thui, không có gì đâu :3
~~~Chúc các bác năm mới an~~~
Năm nay cũng xin các bác chiếu cố :3
~~~Yoroshikuonegaishimasu~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ •~•
Theo lời bạn nữ, tên gorila và tên sát thủ lao vào cậu. Các bạn còn lại cũng hỗ trợ hết sức khi mà bợn tài xế phóng đi mấy con dao găm, bợn pháp sư dùng ma thuật khống chế đồng thời bắn vài viên đạn băng, bợn nữ thì ngâm kinh chúc phúc cho các bợn còn lại. Phải công nhận là sự phối hợp của nhóm này rất nhịp nhàng ăn ý. Mọi đường thoát đã bị chặn lại, không có một kẻ hở nào cho cậu. Trường hợp này thì tiến cũng không được mà lùi cũng không xong. Dù vậy, đứng giữa cơn bão táp đó, cậu chỉ đơn giản là khẽ nhếch môi cười"Vô ích."
Tất cả đòn tấn công tới gần, gần hơn, gần hơn nữa và... trúng mục tiêu. Những viên đạn băng và mấy con dao đã trúng mục tiêu. Thanh đoản kiếm của tên sát thủ đã chém ngay sau gáy, còn cây búa to tổ bố của con gorila chưa tiến hóa hoàn toàn thì bổ xuống chính xác ngay đỉnh đầu. Tất cả mọi đòn công kích đã trúng mục tiêu, không trượt cái nào. Nhưng có điều kì lạ là thay vì mấy con dao đáng lý sẽ phải ghim vào người cậu thì đống đó lại rơi rớt xung quanh, những viên đạn băng đáng lý khi chạm vào người cậu sẽ lập tức băng hóa cơ thể thì đống đó ngay khi chạm vào cậu thì lập tức biến mất, nhát bổ trời giáng của tên gorila kèm với trọng lượng kinh dị khủng của cây búa thì theo lẽ thường của quán tính cây búa sẽ tiếp tục đi xuống và nghiền nát cơ thể của cậu ra bã, tên sát thủ khi chém vào gáy thường sẽ cảm nhận được cảm giác chém qua xương thịt từ thanh đoản kiếm nhưng lần này thì không.
Vì là những người có tiếng tăm nên tất nhiên các vũ khí và vật dụng của mấy tên này đều là hàng xịn. Chỉ là những con dao găm dùng để phóng là hàng xài 1 lần thôi mà đã ở hạng C+, thì những thứ khác còn ngon đến cỡ nào. Bên cạnh đó, mọi thứ còn được buff thêm với các vật phẩm khác như nhẫn hay khuyên tai và đặc biệt là lời chúc phúc, cũng như các kỹ năng đỉnh cao được sử dụng thì 5 tên đó dù không hoàn toàn chắc chắn nhưng phần lớn vẫn tự tin là cậu sẽ về với ông bà.
Sau tất cả đống trên, kết quả trước mắt bọn chúng lại là kết quả mà bọn chúng không hề muốn tin, đã vậy không những là kết quả bọn chúng không muốn tin mà còn là một kết quả không thể tin. Bọn này nghĩ rằng dù là ít nhất không chết nhưng vẫn sẽ mang vết thương chí mạng hoặc vài thương tích, nhưng thứ trước mặt bọn chúng đã đạp đổ tất cả. Hi vọng, niềm tự hào, tương lai,... mọi thứ, đã bị đạp đổ hết.
Mà cho dù các đòn tấn công có hiệu quả đi chăng nữa thì cũng là vô nghĩa khi mà mục tiêu không phải là chân thể. Trước mắt bọn chúng hiện giờ chỉ là một cái bóng đen mang hình dáng của cậu. Với tác phong nhanh nhẹn của dân bờ rồ (pro), nhận thấy đợt tấn công đầu tiên thất bại, cả đám nhanh chóng rút lui và tập hợp lại để hội ý với nhau.
Khuôn mặt bọn chúng thể hiện một sự đắng cay chua mặn chát không hề nhẹ.
"Con mẹ nó"
"Làm sao mà thằng chó đó có thể thoát được??? Mày là sát thủ mà! Tao còn nghĩ với danh hiệu của mày thì sẽ không thắng khốn đó trốn thoát chứ"
BẠN ĐANG ĐỌC
Infinite future
ActionChuyện tình giữa thằng mạnh nhất và cô công chúa xinh đẹp.