Cậu dịch chuyển ngay trước đám chim, chắn đường bay của chúng. Vì không có thời gian rảnh mà xử lý đám này nên cậu mở Kho ra, hốt hết tất cả vào trong.
Ở thế giới này, những vật phẩm lưu trữ hay ma thuật dạng lưu trữ không phải là hiếm. Với những vật phẩm và ma thuật dạng lưu trữ đó mà cuộc sống của mọi người đã trở nên dễ dàng hơn. Từ những loại hạng thấp bị giới hạn không gian cho đến những loại đỉnh cao không bị giớ hạn không gian, hay những loại làm chậm thời gian của vật được chứa cho đến dừng hẳn thời gian của vật, tất cả những điều đó đều có tính tiện dụng. Không cần phải lo vật đó có kích thước to ra sao, chỉ cần niệm chú hay đặt vật phẩm lại gần thì vật cần đựng sẽ tự động bị hút vào, cái cần lo chỉ là giới hạn chứa đựng mà thôi. Đối với một số ma thuật dạng lưu trữ bậc cao, bên cạnh việc lưu trữ các vật dụng, nó còn có thể được dùng để lưu trữ ma lực, lưu trữ ma thuật, một số thao tác như: chế biến, phân tách, bảo dưỡng, vệ sinh, dung hợp, vân vân và mây mưa.
Nhưng trên đời không có cái gì là hoàn hảo cả và lưu trữ cũng vậy. Tất cả vật phẩm và ma thuật dạng lưu trữ, tất cả đều có một nhược điểm mà ai cũng biết, không thể nào thay đổi hay khắc phục được, đó là không lưu trữ được sinh vật sống. Cho dù đã có rất nhiều sự nỗ lực cố gắng nhưng tất cả đều vô ích, thậm chí là các anh hùng thời xa xưa, được triệu hồi từ thế giới khác nổi tiếng với khả năng phi phàm, sức mạnh vô song và lượng kiến thức to lớn của thế giới khác, nhưng vẫn bất lực bó tay, không làm gì được.
Và như câu trên nói, trên đời này không có gì là hoàn hảo. Vậy nên, nếu ta nói ngược lại thì chính bản thân câu nói này cũng không hoàn hảo và chỉ mang tính tương đối mà thôi. Bằng chứng cụ thể là ma thuật Kho của nhân vật chính của chúng ta. Phá vỡ những thường thức, đập tan những giới hạn, gỡ bỏ những rào chắn, ma thuật Kho của cậu chẳng khác gì là cheat. Thật ra thì khả năng có thể lưu trữ sinh vật sống cũng chỉ mới được cậu vô tình phát hiện gần đây thôi.
Trong một lần tham gia hộ tống công chúa cách đây 1 năm rưỡi, đoàn xe vô tình bị một đám soái hiếp râm và kết quả là tất cả các bợn sói đã trở thành thực phẩm kèm với một ít lúa (xèng). Lần đó, trong đoàn chỉ có duy nhất một mình cậu có khả năng giữ đồ nên cậu là người giữ xác các bợn soái. Khi quăng đám soái ra để tách nguyên liệu, cậu vô tình phát hiện 1 bợn soái vẫn còn sống, mà nói sống cũng không đúng lắm, thật ra là thoi thóp cũng sắp gặp ông bà rồi, mà thôi miễn còn sống là được.
Từ lúc đó, cậu đã thử nghiệm trong bí mật nhiều lần và xác nhận rằng mình có khả năng lưu trữ sinh vật sống. Chắc chắn sẽ có một chấn động cực kì lớn nếu vấn đề này được ai đó biết đến nên cậu đã dấu kín luôn vấn đề. Nếu khả năng này của cậu mà được biết đến, không khó để tưởng tượng ra sẽ có vô số tổ chức, thậm chí là quốc gia tranh giành nhau để có được cậu. Nói xa hơn thì quy mô chiến tranh thậm chí còn có thể lan ra các chủng tộc khác nữa.
Mà thôi, đi xa quá rồi, quay trở lại hiện tại nào. Sau khi nhét hết đám chim vào trong Bư... à nhầm, vào trong Kho, cậu một lần nữa lại sử dụng Dịch Chuyển và xuất hiện đằng trước cái xe ngựa. Bởi vì sẽ rất phiền phức để nếu mọi việc diễn ra trước mặt công chúng nên cậu sử dụng Xóa Bỏ Hiện Diện lên bản thân và cả chiếc xe ngựa. Trước khi có người nào đó kịp phản ứng, cậu dùng Dịch Chuyển 1 lần nữa cùng với chiếc xe và phắn ra giữa sa mạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Infinite future
ActionChuyện tình giữa thằng mạnh nhất và cô công chúa xinh đẹp.