SCARLET POV
Hindi ko maigalaw ang katawan ko! ang sakit! hindi ko man lang namalayan na nakatulog na ko kagabi pagkatapos niya pagsawaan ang katawan ko..
sinsasabi ng aking isip pagkamulat ko ng aking mga mata..
bumangon na ko kahit parang mababali ang balakang ko ay pinilit ko pa din tumayo..
pagkatapos ko maligo hindi ako malakad ng mabuti dahil ang sakit ng baba ko..
Bumaba ako ng hagdan at tama !ang hinala ko! maaga nanaman siyang umalis ng bahay..
mula ng kinasal kami at tumira kami dito sa bahay na siya lang mismo ang bumili ay ganito ng ganito hindi man lang niya ko magawang kausapin man lang at magawang kainin ang niluluto ko para sa kanya sa umaga.. Maghapon lang ako dito sa bahay wala ginawa kundi antayin siya dahil ayaw niya kong pagtrabahuin dahil baka daw lumandi ako at marami pang ibang masasakit na salita na sinabi niya sakin..!
It Hurt's me a lot dahil kahit kailan hindi ko pa siya nagawang lokuhin o ano man para sbhan ako ng masasakit na salita at saktan ako ng sobra..!
at oo malandi daw ako at hindi ko alam kung bkit niya nasasabi yun..! nasanay nalang ako na sinasabihan niya ko ng masasakit na salita tapos gabi gabi pag uwi niya nakainom siya at pag hindi ko siya napagbigyan mkipag sex ..!
paniguradong wasak nanaman ang aking damit ! at mapagbubuhatan nanaman niya ko ng kamay na parang hindi ako nasasaktan sa sobrang lakas.
Ewan ko ba parang hindi nananawa yung alaga niya..!
naaalala ko nanaman yung gabing nag honeymoon kami..
FLASHBACK
kinasal kami sa isang jugde lang dahil hindi naman daw kailangan maraming tao na makaalam na magiging mag asawa kami..
hindi makatutul sila daddy dahil si lucas lahat ng bayad ng utang namin at nagtubos ng bahay nila lolo..!
pinaka masakit siguro na part ee ako yung hiningi niyang kapalit para daw hindi na kailanganin ni daddy ang paghahanap ng pera para mbayadan siya..
hindi maka-hindi sila mommy at daddy at pumayag sila.. susubukan ko sanang tumutol dahil iniisip pwede akong magtrabaho at bayadan siya pero paniguradong malabo yun dahil nung nawala ang kayamanan namin tumigil na din ako sa pag-aaral.. kaya ito nakikipagsapalaran ako sa aking biggest nightmares..
"aalis na kami mr.Dougan" paalam ni lucas kay daddy wala si mommy dahil labag sa kalooban niya ang gustong mangyari ni lucas at syempre ganun din ky daddy pero no choice siya dahil sabi ni lucas kailangan kahit isa man lang ay nandoon sila..kala mo sino makautos porket may utang na loob sa kanya ang magulang ko pero sa tutuusin wala na dahil AKO NA MISMO ANG BAYAD..
"dalian mo sa paglakad" sabi niya sakin pag ka dating sa parking lot.
"sakay wag kang mabagal" utos niya sakin na may kasamang matalim na tingin. sa takot ko agad akong sumakay..
"san tayo pupunta?" tanong ko pero hindi siya sumagot..
nagulat nalang ako ng bigla kaming huminto sa isang motel natakot ko dahil alam ko na ang ibig niyang gawin pero wag naman sana..saka ko yun ang gusto niya nd man lang niya ko iniisip kong gusto ko ba at dito niya pa ko dinala sa cheap sa motel na hindi ko maintindahan kong ano ang itsura..
"teka lang anong ginagawa natin dito?" tanung ko kay lucas.
"tanga ka ba? sa palagay mo anong ginagawa sa motel scarlet? naglalaro? baba dali" galit na sabi niya sakin. nakakatakot siya parang gusto ko tumakbo pero di ko magawa.. naiiyak na ko..
BINABASA MO ANG
He's my nightmare
Документальная прозаLucas: you're just my sex slave! Slut!.. wala akong ibang magawa kundi umiyak habang ginagamit niya ang aking katawan.. >>>pasensya na po sa mga makakabsa nd po ako professional kagaya ng iba.. Gusto ko lang magsulat at ilagay kong ano na...