Nagising ako sa kalabit ng aking katabi, hindi ko namalayan na andito na kami sa aming destinasyon.
"Were here" sabi niya sabay baba..
"Seryoso? resort! wala akong ibang dala kundi itong hand bag ko. Ganyan na ba talaga siya kabastos ano ba iniisip niya balak niya bang mag hubot-hubad nalang ako.! Nakakainis na siya kotang kota na siya kagabi pa! hindi niya sinabi na pupunta kami dito....teka bat kami nandito anong gagawin namin..! "
"Ang Hirappp! mukha nanaman akong tanga for sure at syempre gustong-gusto niya yun.!" (sa isip niya lang po yan)
bumaba na ko at baka magalit na si boss- busabos..
Lucas POV
Wala talaga akong gana kausapin siya at pag bigyan ng atensyon ang mga ginagawa niya dahil pag tumitingin ako sa kanya nagagalit ako naaalala ko ang nakaraang nangyari na sobrang ngpahirap sa buhay ko at ng papa ko.. At ayokong isipin to..
Huminto kami sa isang restaurant dahil gabi na rin..
"Let's eat first malayo ang pa biyahe natin!" sabi ko sa kanya na halatang may malalim na iniisip dahil sa naging ekspresyon ng kanyang mukha..
"Ok" walang ganang sagot niya na kinainis ko..
Bumaba na ko ng kotse ko ngunit hindi pa din siya bumababa
Kaya naman naginit nanaman ang ulo ko!
" WHAT ARE YOU WAITING ? COME ON!!" sigaw ko sa kanya na halatang kinagulat niya.
Pag kasabi ko nun ay naglakad na ko at hindi na ginawang antayin pa siya dahil talagang nagiinit ang ulo ko.!
Hindi ko na siya nilingon dahil alam kong nakasunod siya sakin at ayoko din naman titigan or tignan siya.
Pag dating naman sa harap ng restaurant agad naman kaming binati ng isang crew...
"Good evening Ma'm Sir welcome to Fleur de lys"
Biglang nag pintig ang tenga ko nang may marining akong salita kay scarlet.
"Good evening din" sagot niya.
Humarap ako sa kanya dahil nag pintig ang tenga ko sa ginawa niya! At halata sa ekspresyon ng mukha niya ang pag ka gulat pag tingin niya sa direksyon ko. Pinakita ko talaga sa kanya na galit ako!
Pag katapos ko siya tignan pumasok na agad ako sa loob para humanap ng mauupuan. Mabilis naman akong nakahanap dahil hindi naman marami ako kumakain.
Hindi ko pa rin makalimutan ang ginawa niya, talagang nang gigigil ang kalamnan ko dahil sa pag papacute niya sa lalaki nasa labas! Ang landi talaga niya manang manang sa pinagmanahan! Ayokong may iba siyang kinakausap at nilaladi! She's mine! Only mine!
"What's that all about?" Diin na tanung ko sa malandi kong asawa
"alin?" Kalmadong sagot niya. Ang galing mag maang maangan. Kala mo totoong di niya alam ang ginawa niya kalandian.
Nabwisit lalo ako sa sagot niya na parang maamong tupa. Kaya domuble lalo ang inis ko.
"your flirting with other guy!" Galit na sabi ko.
"what? I'm not doing anything, nakasunod lang ako sayo" wow! Pang best actress ang drama niya. Good act whore!
"Stop denying slut! I know that you try to seduced that guy outside! I saw you!" Medyo na palakas ang sabi ko dahil sa puno punong na ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
He's my nightmare
Non-FictionLucas: you're just my sex slave! Slut!.. wala akong ibang magawa kundi umiyak habang ginagamit niya ang aking katawan.. >>>pasensya na po sa mga makakabsa nd po ako professional kagaya ng iba.. Gusto ko lang magsulat at ilagay kong ano na...