Nagbabalik ang Author na mahilig sa Lugaw kaya puro Sabaw ang utak.! charr!
Ps. Medyo matatagalan ang POV ni Lucas guyss
Scarlet POV
Nasa kotse na kami at hanggang ngayon hindi ko pa din alam kong san kami pupunta at ayoko din namang tanungin siya dahil paniguradong magmumukha nanaman akong tanga..
"Let's eat first malayo ang pa biyahe natin!" sabi ni Lucas na nakabasag sa aking pagiisip
"Ok" walang ganang sagot ko.
Pagtingin ko sa labas huminto pala kami sa isang mamahalin na restaurant..
"WHAT ARE YOU WAITING ? COME ON!!" sigaw niya na kinagulat ko.
yan nanaman siya! mabilis talaga uminit ang ulo niya, hindi lang agad naka baba grabe na hmp!
Dali dali akong bumaba at sinundan ang direksyon na tinatahak niya..
"Good Evening Ma'm Sir welcome to Fleur de lys" bati ng isang lalaki sabay bukas ng pinto
"Good evening din" sagot ko ng nakangiti sa lalaki
Pagharap ko sa aking unahan nagkasalubong ang mata namin ni Lucas at halatang galit ito.
"ano nanaman ba ginawa ko" tanung ko saking sarili.
pumasok na kami at agad naman kaming nakahanap ng upuan dahil hindi masyado madami ang taong kumakain.
ngayon nalang ulit ako nakapasok sa magagarang pagkainan kagaya nito, medyo may ilang akong pakiramdam lalo'nat alam kong may kinagagalit nanaman tong kasama ko.
pagkaupong pagkaupo namin agad niya kong tinanung.
"What's that all about?" hindi pasigaw ang pagkakasabi ngunit may diin ang bawat salita.
"alin?" mahinahong tanung ko.
ngunit nag iba ulit ang ekspresyon ng mukha niya
"your flirting with other guy!" ganun pa din ang tono niyang sabi
"what? I'm not doing anything, nakasunod lang ako sayo" sagot ko sa kanya, wala naman talaga kong ginagawang masama.
"Stop denying slut! I know that you try to seduced that guy outside! I saw you!" medyo na palakas ang pagsabi niya.
nakaramdam ako ng hiya dahil pakiramdam ko may nakarinig ng pinagsasabi niya. How dare him to call me slut! really? I'm not doing anything bumati lang naman ako dun sa lalaki at gumanti ng ngiti double meaning na agad ang dating sa kanya! napaka kitid talaga ng utak netong lalaking to.
"Now tell me gusto mo makipag sex? kating kati ka na ba at nakikipag ngitian ka sa iba at sa harap ko pa talaga! dont worry I give you what you want!" sabay smirk niya sakin na parang demonyo.
"walang akong ginagawa hindi naman masamang gumanti ng bati at ngiti dun sa tao db? ano bang masama dun?" nangingilid na ang luha sa mata ko dahil sa takot at sakit ng pinagsasabi niya at dito pa mismo sa may mga tao siya nag gagaganyan.
"Can I take your order Ma'm Sir?" tanung ng isang waiter sabay abot ng menu.
buti naman dumating tong waiter at kahit papanu nawala ang tensyon at nakagawa ako ng paraan mapunasan ang aking nangingilid na luha.
nasabi na niya kong ano ang order niya habang ako parang wala sa sarili dahil paulit ulit na tumatakbo sa isip ko ang masasakit na sinasabi niya.
"Yun din yong akin!" sagot ko kahit hindi ko alam kung ano ang inorder niya, hindi na din ako nag atubiling tumingin sa waiter dahil baka sabihin niya nagpapacute nanaman ako.
wala kaming imikan hanggang sa dumating ang order namin. Ngayon lang kami kakain ng sabay tapos ganito pa sabagay kahit hindi naman ganun yung nangyari kanina paniguradong hindi pa din naman kami maguusap.
hindi ako makakain wala akong gana., nilalaro ko lang ng tinidor ang pastang inorder niya. Alam ko hindi pa tapos ang sagutan namin, alam kong may balak siya at kinakabahan ako sa maaring gawin niya sakin. Kahit hindi ako nakatingin sa kanya alam ko at ramdam kong galit siya. anong pahirap nanaman kaya ang gagawin niya sakin.
Tapos na kaming kumain at nakapagbayad na din siya nang bill hinaantay nalang namin ang card niya na maibalik. Mukhang matagal pa naman kaya.
"CR lang ako, excuse me" sabi ko sabay tayo at lakad ng mabilis sa CR.
Nakahinga ako ng maluwag pagkapasok ko sa CR naghugas ako ng kamay at nag hilamos ng mukha. Kumuha ako ng tissue at pinunasan ko ang mukha ko ramdam kong may pumasok sa CR ngunit ang kinagulat ko ay ang paghablot sakin nito papasok sa isang cubicle.
"Anong ginagawa mo dito!?" gulat na tanung ko.
"Giving what you want!" ngiting demonyong sabi niya.
"ano?" magtatangka sana kong lumabas ng bigla niya kong hatakin at halikan ng madiin.
"wha-aaat- aa-re you do-ing?!" sabi ko sa gitna ng mga halik niya sakin habang pilit kong siyang tinutulak palayo ngunit malakassiya at hindi ko siya kaya.
"Di ba eto ang gusto mo?" sabi niya habang hinahalikan ang leeg ko at pilit na tinataas ang floral dress na suot ko..
"please tama na! stop it! baka may makakita at makarinig satin please!"pagmamakaawa ko sabay ng iyak na hindi ko na napigilan.
"Kung hindi ka magiingay walang makakarinig! kaya stop talking at gawin mo nalang ang gusto ko slave.!" bulong niya sakin.
wala talaga siyang puso how dare him na gawin niya sakin to. Sobrang baba ng tingin niya sakin, mukha akong bayaran at maduming babae. Hindi ko alam bat ginaganito niya ko. Wala na kong magawa kundi tahimik na umiyak upang walang makarinig.
"Turn Around slut! then put your dress up!" sabi niya sakin na parang alila.. kahit ayoko ginawa ko ang gusto niya para matapos na to dahil hindi ko na kayang sikmurain ang mga pinaggagawa niya sakin.
"PUT DOWN YOUR UNDERWEAR!" madiin na sabi niya.. nanginginig ang kamay ko habang dahang dahang binababa ang underwear ko.
nang maibaba ko na nagulat ako sa sinabi niya.
"PLAY WITH YOURSELF" sabi niya sakin .
"But-"
"NO BUTS WHORE!" putol niya sakin lalong dumaloy ang luha ko.
"PUT YOUR FINGER INSIDE BITCH!" diin na sabi niya sakin
I started moving my fingers on my slit. I began rubbing myself. He cupped my breast with his two hands and roughly squeezed it.
napaungol ako sa ginawa niyang pag hawak sa dibdib ko.
" NOW LICK YOUR FINGERS BITCH, TASTE YOURSELF" sabi niya.
Ginawa ko ang sinabi niya, parang namanhid na ko at kahit anong sabihin niya gagawin ko para matapos na ang kababuyan niya. Sinimulan kong gawin ang sinabi niya ng biglang nakaramdam ako ng matigas na bagay na nakatutok sa baba ko. And I seddenly feel that his putting his manhood inside me. Pabilis ng pabilis ang pag galaw niya at medyo lumalakas ang ungol namin, And that's it we reached the climax na nakapagbigay ng mahabang ungol sa CR at hindi nagtagal nakaramdam ako ng mainit na likido na tumulo pagkahugot niya sa kanyang pagkalalaki.
" Fix yourself were going" sabi niya sakin na parang walang nangyari.
agad lumabas ng CR si lucas habang ako umiiyak pa din at yakap yakap ang sarili. Hindi ko masikmura ang mga pinaggagawa niya sakin. Sobrang sakit na. Hindi ko alam kong hanggang kailan ko kakayanin ngunit naisip ko nanaman ang magulang ko panu sila, kaya wala akong magagawa kailangan maging matapang at malakas ako. Inayos ko ang sarili ko saka lumabas ng CR dali dali akong lumabas ng restaurant at tinungo ang kotse ni Lucas.
Pagkasakay ko may sinabi siya.
"I had so much fun!" ngiting demonyong sabi niya.
hindi ko na pinansin at tumingin nalang ako sa labas hanggang sa di ko namalayan na nakatulog na pala ko.
BINABASA MO ANG
He's my nightmare
NonfiksiLucas: you're just my sex slave! Slut!.. wala akong ibang magawa kundi umiyak habang ginagamit niya ang aking katawan.. >>>pasensya na po sa mga makakabsa nd po ako professional kagaya ng iba.. Gusto ko lang magsulat at ilagay kong ano na...