This is our First Story on Wattpad. Hope you like it ,
VOTE, READ, COMMENT! -DPLuvies. :))
Kath's POV
Hello, World ! Ako si Kathryn, Kath for short. I'm 16. Broken family kami kaya lumaki ako sa tita ko. Pero kasama ko kuya ko. Ako yung taong laging BORED ! Hahaha ! Ako ung taong mahilig magsulat sa diary. Hnde tlga makokompleto ang araw ko kung hinde ako makakapag update, ngunit merong nagbago sakin simula nakikilala ko 'tong lalaking ito . Nakalimutan ko na ang sarili ko sa sobrang pagmamahal skanya. Kung nagbago ako, PWES! nagbago din siya. Merong naganap na hinde kaasa-asahan. Gusto nyong malaman ? Basahin nyo ang Story ko .
Pupunta ako sa park ngaun with my Bestfriend Julia . BORED ako eh!! Cya ang bestfriend kong maganda at Sexy pa ! Problema nga lang mas maganda ako sakanya CHARROOT! :))))))
"Bilisan mo naman jan !!" - Kath. sigaw ko sakanya Tagal mag bihis eh.. =____=.
mabuti pa ako, GIRSCOUT. Laging handa ! XD
"Wait! Palabas na! "- Julia.
after 123456789 years ay lumabas na din cya.
"San ba punta ntin ngaun? " - Julia.
"S.P.M :) " -Kath
"HA ? san yun? "- Julia .
"Sa Puso Mo ! hahaha !! " - Kath.
"Umayos ka nga Chandria ! San ba kasi ??" - Julia.
Ang daming tanong ng babaeng to. -_-.
"Sa park. Ang tanong mo naman ! Sundan mo nalang ako . HAHAHA ! "- Kath.
"Ahh okay! Ang out ko na talaga sa world." - Julia .
"Oo nga! Ayan kasi, chat ng chat ky Diego. Wala ka ng ka muwang-muwang sa mundong ito."- Kath.
"Oo nga noh? hehe. Alam mo ba kagabi cnabihan nya ako ng 'I Love You' . Kinilig ako, Girl! Ang ngiti ko, abot tenga . HAHAHA !! "- Julia.
"Buti ka pa! meron na ! Eh ako? Wla pa! Inggit ako, Girl ! Sige lang. baka nandyan lang yan sa tabi-tabi... " -Kath. Nakaka-inggit tlaga si Julia !
"Oo nga! Good Luck!! :))- Julia . sabi nya sabay Smile .
*SA PARK*
Napagod na ako. Nauuhaw pa! naisipan kong bumili ng juice . HAHAYY !!
"Juls, bili muna ako juice ha. Nauuhaw ako eh"- Kath.
"Sige ! Bilisan mo huh?" - Julia. Sabi nya habang papalayo na ako.
Naghanap muna ako ng Tindahan ng juice. AYUN!
"Ate, magkano po ang isang can??- Kath. "Uhm. 20 po Mam."- Ate. "Cge po, pabili po ng isa."- Kath.
Binuksan ko na at ininom. UHMMMMM! na quench na tlga ang Thirst ko!!. Habang naglalakad, napatingin-tingin ako . Ang ganda naman ng view dito. Hindi na ako tumingin sa nilalakaran ko. Hinde ko napansin na may tao na pala akong nabannga.