Heyy Madlang People ! How's Life ? Sorry po kung pangit ang format nung Chapter na "Baby Ko". May Topak kasi yung computer.. At hinde po ako sanay dun kasi po Hinde o yun saamin. Sa MAHAL na MAHAL ko pong paaralan po iyon . HOPE YOU UNDERSTAND ! :))))))))) THANKS FOR YOUR CONSIDERATION !
BECOME MY FAN !
READ, VOTE, COMMENT ! :))) - DDGabrielle .
DJ'S POV
Pagpasok ko, nakita ko si Kath. Kahit simple lang ang suot nya, ang ganda-ganda parin nya .
THAT'S WHAT YOU CALL " NATURAL BEAUTY" ^_____^
Pag-akyat nya sa kwarto. May nakita akong picture ni Kath at may kasamang lalaki. He looks familiar .
THINK ! THINK ! THINK ! . . .
TING !
Ahhhhh... Si Christian pala ..
Hmm. Bakit may picture sila ? Naka display pa ! Tsss. Badmood na ako konte . . =.=
Pumunta ako sa kusina. YUMMYUMM ! Maraming pagkain ! Pero hinde ako nagugutom .. >.<
Nagseselos lang naman ako sa picture ni Kath w/ Christian .. But Wait !
PWE PWE !! Bakit ba ako nagseselos ?? Hinde ko naman pag-aari si Kath . Pero okay lang naman din ung selos ko . Crush ko sya Eh !
Pumunta ako sa kwarto ni Kath ..
Hehehe . Wala siya. baka nasa CR and nag .. You know .. HAHAHA !
Umupo ako sa kama nya . Ang napansin ko ang linis ng kwarto nya.. Tapos COOL . Kasi Black and Yellow ang Walls tpos may stickers na Batman . TOMBOY KAYA TONG SI KATH?!?! Di, joke ! xD
Pero Kama nya White and Pink . Marami rin syang mga pictures. Pero may nakita akong picture ko na stolen.. Grabe ! Pinicturan?! .
HAHAHA ! inlove siguro tong BABY KATH KO
Grabe ? PROUD LANG ?
Umupo lang ako ulit sa kama nya . Ang lambot eh . :)
Lumabas na sya sa CR at nabigla yata sya kasi nasa kwarto nya ako . . Naka ngiti lang ako sa kanya.
Kinuha nya ung sapatos nya .
Naka doll shoes na cya . Bagay na Bagay sakanya .
Lumapit na cya saakin ..
"Bakit nandito ka sa kwarto ko? Sinong nagsabi sayo na pumasok ka dito ??"- Kath .
"Ako". - Dj . Sabi ko Sabay Killer Smile .
.At dahil naka upo ako sa kama at nasa harapan ko cya ang Sexy nya ! Wew !
Wahahah ! hinila ko cya at napahiga kami sa kama at niyakap ko cya . HAHAHA ! Pero napansin ko lang parang ang sarap ng Feeling . Nagulat nalang din ako ng niyakap nya rin ako balik . Wuaah ! bakit ganun? parang ang gaan ng loob ko .
Mahal ko na ba cya ? Wuuaah ! Ewan ko ! Siguro !! :)))
"Baby Kath?"- Dj . Mukhang natulog ulet . Ang tahimik eh .
"Hmmm??? . Ehem Ehem .. Bakit Baby tawag mo sakin?"- Kath .
"Wala . Ang cute eh ! Tara alis na tayo ! "- Dj .
"Okay , Sige ! Halika na ! "- Kath . Tumayo na si Kath.
Bat ganun? Parang kulang pa yung yakap nya . Hinde ko pa masyado na-feel ung warmth ng Hug nya .. -___- I wanna kiss her .
"Oh ! Bakit hinde ka pa bumabangon??"- Kath .
"Ayoko ! Gusto ko Kiss mo muna ako ! Kiss mo'ko! "- Dj . Sabay paabot ng kamay .
"Aissh . Ano ba yan ?? Ang arte mo naman ! Tumayo ka na kasi dyan ! "- Kath .
"Ayoko . Kiss muna " -Dj . Sabay nguso . :*
Nagulat nalang ako dahil inabot nya ung kamay ko and then she kissed me ...
Pero sa Cheeks lang . ^____^
Ano ba naman yan ?? Parang nabitin ako ! HAHAH ! Okay na din ! At least na kiss nya ako . :""""">
-END OF CHAPTER-
YOAH ! YOAH ! Readers ! How was it ? Kilig much ako . ^__^ .
Don't Forget to VOTE, VOTE, VOTE ! :))))
Don't Forget to follow us on Twitter : @DDGabrielle. & @ImAngelShane . Tweet us your reactions or post here your comments . Have a Nice Day, Guys :)) - DDGabrielle