VOTE VOTE VOTE !! BECOME MY FAN !! Sorry po sa Title ng Chapter ! Wala kasing maisip..
After 15 mins . Dumating na ako sa bahay. Muntik nanaman akong madapa HAYYZZZ.. -______-
.. Hindi ko parin matanggal sa isip ko ung kanina , Hahay . SO SAD !! Nagbihis na ako at kinuha ang aking Diary ..
Dear Diary.
Ang saya-saya ko na sana na kasama ko si Dj magdamag kahapon at Whole day kanina. Sabay pa nga sana kami umuwi eh . Pero may pumagitna sa kasayahan ko .. HAYYY !! ano ba kasi ang pinasukan mong gulo?? Hinde naman akong pwedeng UMEPAL kasi GIRLFRIEND nya yon . KATH, KATH, KATH ! Wag mo tong isapuso !! Friend mo lang cya okay?? Hanggang dun nalang yun!! </////3 .. -_____-
DJ'S POV.
-FLASHBACK-
Pauwi na kami ni Kath. Nasa gate na kami, habang papalapit sa gate ay may nakita akong pamilyar na mukha at kumakaway ito . Ahh . Si Jane pala !! :))) Bakit kaya cya nandito??
"Hello, Babe, na-miss na kita ."- Jane . Na Touch naman ako ..
"Ayy, Kath! Nakalimutan kong ipakilala sayo... Girlfriend ko si Jane. ". -Dj. Sa reaction ni Kath .. parang umiba ang facial expression nya . Nanlaki ang kanyang mga mata ,,
"Jane, this is my friend Kath . "- Dj .
Bat ganun ? sumikip ang dibdib ko na kaibigan ko lang cya ... Hayy . Bahala na. Pang nalungkot yata cya . Sa totoo lang . Na PBB TEENS din ako kay Kath .. HONEST AKO !! Para kong nakalimutan bigla si Jane..
"Babe, sabay na taung umuwi?"- Jane .
Anu ba ang gagawin ko ?? Pano na si Kath ? Clumsy pa naman to at baka mapahamak pa sya ano ba ang sasabihin ko ??? !!!
"Oo nga pala ! Sige, Bukas nlang Kath !"- Dj . Nagpaalam nalang ako sakanya . Malamang maiintindihan nya to kasi Girlfriend ko ang ikinakasama ko ..
"Sige! Oo nga! Nice meeting you, Jane! "- Kath . Tssss. Nag fake pa ng Smile. .
"Same to you."- Jane . Nag smile si Jane at nag fake smile ulit si Kath . Nauna na kami .. Si Kath lumayo na din ..
-END OF FLASCHBACK
Ngayon nandito na kami ni Jane sa parking lot at lumalakad papauntang kotse.. at ito namang si Jane. Panay landi . Ahh .. 6 months na pala kami . Pero totoo . napapagod na din ako . Humahanap lang ng Tamang tiyempo .
"Ah . nanadito na tayo, Jane! san ka ba pupunta?"-Dj . Tanong ko sakanya . sabay ganito : -___-
"Babe, pwede pumasyal muna tayo?"- Jane.
Hmmm . Ano kaya?? Ayoko muna syang kasama ngaun.. Nakonsensya ako sa ginawa ko ky Kath ... Sana okay lang si Kath .. .
"Jane, sasusunod nalang pagod na kasi ako . "-Dj . Lusot nalang ... -_- sana makalusot .
"Okay . Tsss"- Jane.
Inandar ko na ang kotse at nag drive na.. Maitanong nga muna ky Jane kung bakit nasa school cya kanina ...
"Jane, bakit nasa school ka kanina?"- Dj .
"Wala lang. na miss lang kita. "- Jane . Miss daw?? OWS?? XDD
"Ahh okay !! Hatid na kita sainyo. "- Dj .
"Sige, sige!"- Jane.
Hinatid ko na cya sakanila . At after 10 mins. Dumating na kami sa bahay nila .
"Bye, Babe!"- Jane . Sabay kiss sa aking cheek.
"Okay!"- Dj . Sabay wave.
Andito na ako sa bahay namin.. . Hmmm. Boring naman.. Walang maggawa. Kinuha ko ang cellphone ko. 11 miss calls and 38 messages.. Galing lahat ky Jane .. Tss. Ma delete nga !! HAHAHA !! Badtrip ako !
AYYY !! KABAYOOO !! Nakalimutan ko hingiin ang number ni Kath !! Anu ba naman yan, Dre !!
Dre ?? nahawa na ako ky Kath ..
MAKATULOG NALANG NGA ! Wag kayong maingay kundi magkaka-letche- letche tong buhay ko !! Shhh... ZZZZZZ . Wag maingay ..
KINABUKASAN.
KATH'S POV
Hinde na ako sure sa feelings ko para ky Dj . Bumangon na ako. Tapos na ang Prayers . Naligo na ako at nag toothbrush then nagbihis.. Naka T-shirt, shorts ahoes ako na DC . Yea ! free kami nagyon eh .. Pwedeng hinde mag-uniform . .. ^____^
"Kath, kain na!"- Manang.
"Opo! tataba na po ako"- Kath . :)))) Habang kumakain, may narinig ako na ang sasakyan . Baka si Dj yun .
"Tok! Tok!" may kumakatok ..
"Pasok"- Manang.
Nandito na ako sa kwarto at kinuha ko na ung bag ko .. Paglabas ko, nandun na si Dj na naka- upo sa Sofa. Bumaba na ako at naka pantalon, T-shirt at may Polo sa labas at naka Sapatos si Dj . Ang cool nyang tingnan
MALAMANG !! Alangan na naman mag brief at tsinelas lang sya papuntang school ??? UTAK NAMAN !! HAHAHA !! XDDDD
"Uhmm. Dj, halika na !"- Kath
"Ahh Sige! Manang, aalis na po kami !!"- Dj .
At nakikimanang pa ang unggoy !! CLOSE KAYO DRE??
"Sige, Sige! Mag-ingat kayo! Kwentuhan nyo nalang ako sa date nyo.. "- Manang.
DATE DAW ?? OKAY KA LANG MANANG!? -____-
"Manang naman !! sa School po kami pupunta at hinde po kami magde-date!"- Kath
Tsss. Nakakabadtrip tuloy ! DATE DAW?? Si Manang naman ! FEELING BAGETS!! xDDD
"Okay po Manang! Kukwentuhan ko nalang po kayo sa date namin !"- Dj .
Sabay Smile na Ganito : ^____^ . Isa pa to ! Pinagtutulungan yata ako nito eh ! LAKAS DIN NG TRIP NYO NOH??
"Dj, naman eh ! Nakikihalubilo ka pa jan ky Manang !! Halika na at baka male-late na tayo !! At baka mamaya ako nanaman ibe-blame mo kasi late tayo ! "_ Kath.
Kaya sa bulyaw ko sakanya. Lumabas na kami ng bahay.. Pinagbuksan nya na ako ng pinto ng kotse at sumakay na din ako .. Pumasok na din cya sa Car at nag drive papuntang school .. LALALALA !! Ang suave nyang mag drive ..
---End of Chapter--
READERS !! VOTE NAMAN KAYO !! PLEASEEEEE !! :((( Okay lang ba ang Story???