Hey Guys! DDGabrielle Here. Sorry for the late update . May School eh and may swimming lessons pa eh. SORRY SORRY SORRY !! Pero guys ! Vote na kayo!! VOTE VOTE VOTE !!
DJ's POV.
.Natulala ako nang makita ko si Jane na may kasamang lalaki. Nagho-holding hands at may dalang bulaklak. What's the meanong of this?? Tsss. Two- timer nya !! Bahala na ! ayokong masira ang masira ang araw ko ngayon dahil napasaya ako ni Kath .
MASAKIT ULO KO !!
KATH'S POV.
Ano kayang nangyari dun kay Dj ?. Okay lng ba tlga un cya? Nag-aalala na ako sakanya.
Nakita ko sya mula sa likod ko. Papalapit na si Dj at mukhang malungkot. Parang ring nanghihina .
"Kath, halika na. Uwi na tayo."- Dj .
"Okayy"- Kath .
SA CAR*
"Dj, okay ka lang ba tlga. Bakit parang malungkot ka?? anong nangyari sayo?"- Kath.
"Wala . Ahh, Kath, pwede sa bahay ko muna?"- Dj .
"Eh? Umm .. Bakit?"- Kath .
"Masakit kasi ang ulo ko .. Malaki din nung bahay . Nakakahilo. "- Dj .
"Ahhh . Ganun sige . "- Kath.
Pumayag nlng ako sakanyang gusto..
Nandito na kami ngayon sa bahay nila Dj . At HUWAW ! Ang laki ! Pumasok na kami at ang daming katulong .
"Magandang hapon, Young Master. "- Mga Katulong .
"Naghanda na rin po kami ng pagkain"- " "
"Salamat po"- Dj .
Si Dj , parang badboy type pero deep inside mabait . Gumagamit nga ng "PO" eh .
"Kath, pwedeng alalayan mo ako papunta sa kwarto?"- Dj .
"Okayy . Ituro mo lang sakin kung san ang kwarto mo"- Kath .
"Dun oh .- " Dj . Sabay turo dun sa kwarto.
Nasa kwarto na kami. Dinalhan na rin kami ng pagkain. Napansin kong nilalamig sya at mainit .
PANO KASI ??? ANG PAYAT- PAYAT !!! LOL ! JOKEE !! xDDDD
Kumuha ako ng bimpo, pinunasan ko ang mukha nya . Sheytss . Gwapo nya tlga . He looks like an ANGEL !! .
Binukla ko ang polo nya para punasan ko sya at meron syang maliit na Abs .. O________O
HAHA ! Huwaw . May abs. Pero it doesn't mean na ngayon lang ako nakakita ng Abs . EXCUSE ME ! May abs yata ang kuya ko !! :))))
Syempre pinunsan ko nalang malamang. Alangan namang tititigan ko lang ang Abs nya??
Pagkatapos pinakain ko na din cya... Hayyzz . Napagod na yata ako .. makahiga ng sa sofa ...
Nakatulog ako .. zzzzzz..
DJ'S POV.
Gumising na ako. Kinuha ko na cellphone ko at tinawagan si Jane . Eto na yung tamang tiempo .
"Good morning, Babe ! Ang aga-aga pa ah ! Napatawag ka? Na-miss moko noh?"- Jane .
"Hinde. Jane, it's over. "- Dj .
"Pero Dj. Let me explain.. Sorry Sorry tlga ! Mga kaibigan ko lang yun! "- Jane .
"Kaibigan ??? tapos may dalang flowers at holding hands ?? "- Dj .
"Sorry na nga ! Sorry ! Friend ko nga la---" - Jane .
Pinutol ko na ang sinabi nya.. Nakaka-inis cya ! Ang landi .
Ngayon, magaan na ang pakiramdam ko . Hinde na masyadong masakit ang ulo ko . Pagtayo ko, nakita ko si Kath, dun natutulog sa sofa.. Nilalamig sya kaya kinumutan ko na cya ..
May nakita akong bimpo at nakabihis na ako ng bagong damit . Sya ba nag-alaga sakin . . Sana di nalang ako nagka sakit kasi mukhang pinagod ko tlga sya . Pagod na pagod na cya .
Pumunta na ako sa CR at Wussshh ! Done !
Pagkalabas ko nagising na si Kath .
-END OF CHAPTER--
OKAY LANG BA GUYS ? VOTE NAMAN KAYO !!