Mới sáng sớm, Lục gia đã tấp nập người ra vào nhưng mọi chuyện đều được làm trong im lặng. Đồ ăn sáng đã được dọn lên bàn một cách nhanh chóng, mọi người đều đã ngồi trong bàn ăn chỉ còn chờ cặp đôi của bạn Yết. Andy nheo lông mày thanh tú, giọng khó chịu phá tan không khí im lặng trong phòng ăn.
- Sao hai đứa mãi không xuống, không biết rằng hôm nay chúng ta có việc quan trọng phải làm sao?!!
- Andy, chẳng phải con hơi khắt khe với Thiên Bình sao?- mẹ Thiên Yết nhẹ nhàng hỏi, giọng bà lúc nào cũng trầm tĩnh, khuôn mặt hiền hậu khẽ nhăn lại.
Andy khẽ thở dài, thực sự cô không khắt khe gì với Thiên Bình cả, chỉ là cô lo cho an nguy của Bình nhi. Con bé ngây thơ như thế cô chỉ sợ có một ngày con bé đó sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Một người đã quen với súng đạn như cô từ khi bước chân làm dâu của Lục gia cô không nghĩ là mình có thể sống lâu như vậy.
- Xin lỗi đã để mọi người phải chờ lâu!- Thiên Bình từ cửa bước vào cắt ngang dòng suy nghĩ của Andy.
Đôi mắt của bé cân thâm sì chỉ vì hôm qua mất ngủ, đôi mắt của mẹ Thiên Yết nheo lại lo lắng hỏi.
- Thiên Bình, con không ngủ được hay sao mà mắt thâm quầng thế kia!
- Hì..! Con chỉ mất ngủ một tẹo thôi ạ!- bé cân cười khì trấn an bà. Mắt liếc cái người gây ra nguyên nhân mất ngủ của cân. - Nhờ công của ai kia.
Thiên Yết ngó lơ cái lườm của bé cân, kéo ghế ngồi vào bàn ăn, Xà Phu lên tiếng cũng coi như chào nhau.
- Lâu lắm rồi mới thấy em ăn ở nhà!
Thiên Yết chỉ gật đầu thay cho câu trả lời. Thiên Bình ngồi cạnh bĩu môi, tiết kiệm lời thế là cùng. Hắn ta nói thì có chết ai đâu, bữa ăn sau đó cũng diễn ra một cách nhanh chóng. Bố của Thiên Yết sau khi ăn xong nhắc nhở Thiên Bình.
- Thiên Bình, ăn xong con sẽ đi cùng chúng ta, Andy hãy giúp Thiên Bình chuẩn bị!
Nói xong chưa để Thiên Bình kịp từ chối ông đã đứng dậy đi ra chiếc xe sang trọng ở gần đó.
Thiên Bình tròn mắt, mấp máy môi. - Đi.... đi đâu cơ!!? Nhưng mà hôm nay con có hẹn rồi!!
Vừa dứt lời, điện thoại của Thiên Bình đổ chuông. Là Cự Giải!!
- Thiên Bình à, xin lỗi bà nha, hôm nay tôi có việc đột xuất nên chắc là không đi cùng được. Thực sự xin lỗi bà!!!- Vừa mới bắt máy mà Cự Giải đã liến thoắng.
Khẽ nuốt nước bọt, trùng hợp thế không biết. - Không sao! Dù gì hôm tôi có việc nên chắc không đi được.
- Vậy hả??? May quá!!!- đầu dây bên kia khẽ thở dài. - Vậy thôi, hẹn bà hôm khác.
Thiên Bình "ừm" rồi cúp máy, mọi chuyện cứ như là sắp đặt trước vậy. Cứ tưởng trốn được mấy cái vụ lằng nhằng của Lục gia không ngờ....
Chưa kịp than vãn gì, Thiên Yết nhắc nhở, giọng khàn khàn lạnh băng.
- Mau thay đồ, tôi chờ em ngoài xe!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Yết- Bình * Song- Bảo] Yêu em bằng cả trái tim
FanfikceThiên Yết- Thiên Bình Song Tử- Bảo Bình