Di ko nalang sila pinansin at dumiretso nalang..
Alam ko na yung iba samin dito ay kating kati na yung mga dila nila para magsalita pero pinipigilan lang nila..
Nakarating kami sa field ng tahimik lang.. madami dami na rin yung mga estudyante dito..
10 mins. na ang nakalipas nakaupo lang kami dito ng maya maya nag speech na sa speaker ang HM.
"Welcome, students.. we are here for the duels so be ready.. 3 mins. before we start our duels" sabi ni HM..
Uh-oh.. 3mins. nalng..
Nakita ko naman yung babaeng yun.. yung nakabangga ko.. nagtagpo yung mga tingin namin.. at nung nakita nya ako bigla lang syang ngumisi.. yung ngisi na nanghahamon..
Kinabahan tuloy ako..
Maya maya lang dumating na sina Kathy at sino bayun.. ah si Kyle.. oo.. magkasama silang dalawa papunta sa direksyon namin..
"Guys!" sigaw samin ni Kath pero nung tinignan ko si Kyle poker face lang yung mukha nya habang tumitingin samin..
Poker Face King -_-"Oh? Kath bat ngayun lang kayo? aminin nyo may ginawa kayo noh?!" pang aasar sakanila ni Brandon.. *sigh*
"Tanga! may sinabi lang ako kay Kyle!! ang GREEN MINDED mo talaga!" sigaw ni Kath kay Brandon.. ganito ba talaga sila?
May sasabihin pa sana si Brandon pero naputol yun..
"Please students! be seated.. Our Duels will begin now!" uh-oh! mag uumpisa na!..
Please Lord at Please Goddess magpakita kana.. kelangan ko na yung WERPA ko! huhuhuhu!!
Nag-on na yung screen.. kinakabahan ako..
Naglilibot na yung mga pictures sa screen at....
*ting
Huminto na yung pag ikot ng mga pictures sa screen at nakita ko ang picture ni..
Ni Brenda?!!.. sya yung first player.. at tumingin ako sa left side at nakita ko ang picture ng isang babae.. ang pangalan nya ay Giny.. whoa.. pure violet yung buhok nya at brown naman yung mga mata nya.. maganda din sya..
Bumaba na si Brenda at nakita ko si Giny.. maganda pala sya kapag sa personal.. at sa pics..
Pumunta sila sa gitna at nagsabi na yung Speaker na pwede na silang mag umpisa.
Ang power pala ni Brenda ay Tubig at ang kay Giny naman ay mga Bato..
May sinigaw si Giny na kung ano at bigla nalang umulan sa field ng Maliliitat matutulis na mga bato pero may isinigaw din si Brenda at ginamit nya ito at ginawang shield..
Matapos ang ilan pang makapigil-hiningang laban ay nagwagi parin si Brenda..
Sumunod narin ang MAGIC6 at lahat naman sila ay nanalo..
*ting..
Tinignan ko yung screen at nakita ko!...
Nakita ko ang PICTURE KO!!
**
Tbc😍
Sa mga may social Medias jan like FB.. meron po ako.. just search my nickname pero ang nakalagay po don is MissMysterious Of Wattpad.. so hope you know me SOON..
Kung makikita nyo ang FB acc. ko.. I'mMysterious pero meron po kasing mga Readers neto na mga kakilala ko na tinatanong nila kung sino daw si MissMysterious.. at Tinatanong pa nila sakin.. hahahaha.. Di lang nila alam..
Ps: Nick name ko lang po yung nakalagay.. kaya sana matagpuan nyo yung acc. ko.. heheheheAt!! May up-comming story po ako!! THE FOUR BAD BOYS AND ME.. may plot napo ako and then yung kulang nalang is cover..
Magpopost nalang po ako if na published ko na dito sa Watty!-MissMysterious😘
BINABASA MO ANG
Magical Academy: The Long Lost Princess of Magics [COMPLETED]✔
FantasyHighest Rank: #9 in Magical There are a girl,she thought that she is only a NORMAL GIRL with a NORMAL LIFE but she didn't know her past, her powers, and her identity even her whole life in past. And then she enrolled at the school where her powers w...