Brandon's PoV
Naglalaban na sina Mela at Alexandra dun sa gitna.
Kinakabahan ako para kay Lexa,kasi wala pa syang kapangyarihan
Gumamit ng Fire Soul si Mela pero agad naman itong nailagan ni Alexandra.
At gumamit din si Mela ng Fire Balls.. nailagan yun ni Alexandra pero naapuyan yung sapatos nya.
Agad namang napatayo si Brenda at Kathy dahil dun kaso pinigilan ko sila at pinigilan din sila ni Rianna, habang ang karabi kong si Kyle wala, naka tingin lang sya sa gitna, diko mabasa ang isip nya.
"Huminahon kayo guys." sabi ni Rianna sakanilang dalawa "Makikita din natin maya maya yung angking galing ni Lexa, mag intay lang tayo" sambit ni Rianna ulit, di ko din sila masisisi eh. nagaalala din lang naman sila.
"Oo nga, Kath,Brenda Huminahon lang kayo..." sabi ko ulit sakanila at napabuntong hinanga nalang sila at ibinalik din nila ang tingin nila sa gitna.
Dahil dun sa apoy na masa salatos ni Lexa napatalon talon sya para mawala iyon, pero napaupo nalang sya at si Mela naman papalapit ng papalapit
Sisigaw na sana si Mela ng isa pa pero naputol iyon..
Dahil lahat ay pumuti ang paligid.
....
Pagkatapos nung liwanag na sobrang puti, nakita nalang namin si Mela na naka bulagta sa corner ng Field at Si Lexa naman, unti unti syang lumilipad, lahat kami ay nagulat dahil dun
Nakikita namin sya na nagugulat din sa mga pangyayari.
Umikot ikot sya sa itaas.. at hanggang sa hindi na namin sya makita dahil sa sobrang liwanag.
At pagkatapos ng ilang minutong liwanag bumaba na si Alexandra pero parang hindi na sya yun.
Maputi na ang buhok nya at naka white dress na din sya para syang isang prinsesa na ngayun lang nagising.
Nakapikit lang syang bumaba sa field at bigla nalang bumalik ulit yung damit nya na pang civilian hindi na yung white dress.
Pero ang buhok nya puti pa din.
Agad naman kaming anim tumakbo papunta sa gitna ng field.
Nakahiga sa field si Lexa at nakapikit pa din.
Nakita din namin si HM na papunta dito.
Di kaya!
Sya yung prinsesa na nawawala 501 years ago, na ngayun lang nagising!?
--
I bet 10 chaps. to go before this book will be completed.😊😍😍😘😘Guys! Posted na yung Tutoring The Bad Boy! sana basahin nyo din yan!
At nag palit na ako ng User Name!
-MissBlack!
BINABASA MO ANG
Magical Academy: The Long Lost Princess of Magics [COMPLETED]✔
FantasyHighest Rank: #9 in Magical There are a girl,she thought that she is only a NORMAL GIRL with a NORMAL LIFE but she didn't know her past, her powers, and her identity even her whole life in past. And then she enrolled at the school where her powers w...