Dục hỏa vương phi - Túy Phong Ma

9.8K 48 1
                                    

Dục hỏa vương phi

Tác giả: Túy Phong Ma

Nội dung giới thiệu:

Mộc Tiêu Dạ, hai mươi mốt thế giới kiệt xuất nhất, ưu tú nhất, danh hiệu king lính đánh thuê chi vương.

Mộc Thanh Ca, Đại Ung quốc Mộc tướng quân bên ngoài phủ thất sở sinh thứ xuất tiểu thư, khiếp nhược sợ phiền phức.

Đại hôn trước đây, thu được hưu thư, bị âm độc tỷ muội cười nhạo châm chọc, tươi sống đòn hiểm chí tử.

Một khi xuyên qua, linh hồn chuyển hoán, lại khi tỉnh lại, đã không phải là nàng đã từng.

Âm mưu, quỷ kế, lần lượt đem nàng đẩy hướng nguy hiểm đỉnh, lại trời xui đất khiến, khiến cho nàng đi bước một tiếp cận chân tướng của chuyện!

Ngoại thất sở sinh? Thứ nữ? Đều không phải!

Nguyên lai, này Mộc phủ —— nàng, mới thật sự là chủ nhân!

Bọn họ trong miệng đê tiện ngoại thất sở sinh nữ nhi, thân phận thật sự đúng là tôn quý như thế hiển hách!

《 dục hỏa vương phi 》 nam xứng trích lời:

( ôn nhuận hoàng tôn ) ta cả đời này làm tối sai sự tình, chính là đẩy ra ngươi, nếu ta thu hồi hưu thư, ngươi còn nguyện gả làm ta phi?

( khí phách Vương gia ) thiên hạ này nếu có người dám khi dễ ngươi, nhục mạ ngươi, vô luận hắn là ai, là thân phận gì, ngươi đều có thể hung hăng khi dễ trở lại, ta vĩnh viễn đứng ở phía sau ngươi, làm ngươi cả đời kiên cố lá chắn!

( yêu trị Vương gia ) trên đời này chỉ có một nữ nhân, cho dù dung nhan xấu như lợn la, ác như quỷ mỵ, trong lòng ta, nàng như trước tuyệt thế vô song.

( ổn trọng đại ca ) mặc dù vạn địch đã tới, lại có gì sợ hãi, chúng ta huynh muội cùng nhau giết ra một cái đại đạo, xông ra một cái đường máu!

( nước khác thái tử ) huynh đệ, ngươi mặc đồ con gái cũng rất tốt xem. . .

Bài này nữ chủ cường đại, có thế lực có thực lực, tranh giành thiên hạ, bễ nghễ quần hùng!

Mỹ nam đông đảo, kết cục nhất đối nhất.

Quyển thứ nhất phượng hoàng niết bàn, dục hỏa trùng sinh chương thứ nhất hung ác tỷ muội

Tần thiên đại lục, Đại Ung quốc quốc đô.

Ở vào trong thành phía đông bắc hướng Mộc tướng quân trong phủ tối góc một chỗ cũ nát yên lặng trong tiểu viện, một đám người đang ở vây quanh một cái thân ảnh nhỏ gầy ầm ầm cười to.

"Mộc Thanh Ca, ngươi trước đây không phải là rất lợi hại sao? Thế nào bây giờ trở nên như vậy phế vật đây!" Một cái ăn mặc hoa chi chiêu triển, ăn mặc khổng tước lam thiếu nữ khoa trương kêu to, gương mặt thượng tràn đầy trào phúng nhan sắc.

"Ai nha, Dung Dung, ngươi làm sao có thể nói như vậy đây, tốt xấu nàng cũng đã từng là thế nhưng Mộc gia thiên tài thiếu nữ đây!" Một cái khác dáng dấp có chút tú khí thiếu nữ, trong mắt mang theo nồng đậm châm chọc, cố ý hướng về phía kia ăn mặc khổng tước áo lam váy, là Dung Dung thiếu nữ khoa trương kêu to, nhìn như chỉ trích, kỳ thực càng thêm châm chọc Thanh Ca vô dụng.

Dục hỏa vương phi - Túy Phong MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ