Quyển thứ nhất phượng hoàng niết bàn, dục hỏa trùng sinh 168 chương đại kết cục tam
"Ngươi, ngươi thế nào đi ra ?"
Con ngươi của hắn co rút nhanh, nhìn xem thiển lam sắc bóng người, trên mặt đều là giật mình kinh ngạc.
"Ta vì sao không thể đi ra đây?" Thiển lam sắc thân ảnh đi phía trước một bước, khóe miệng câu dẫn ra lãnh tiếu hiện lên ở mang theo lê xoáy trên mặt, nàng trên người có vết máu, sắc mặt cũng mất vài phần huyết sắc, cũng là như vậy quen thuộc cùng đáng yêu.
"Ngươi không phải là bị nhốt ở tù trung, làm sao có thể đi ra!" Lưu mũi nhọn sắc mặt còn chưa phải hảo, nhìn thấy nữ tử hắn hiển nhiên là rất không cao hứng.
So với thần sắc của hắn đến, Thanh Ca liền muốn tốt hơn nhiều, phẫn nộ đáy mắt lộ ra một chút sắc mặt vui mừng, hô: "Tinh Nhi."
Đã mất tích nửa năm Tinh Nhi xuất hiện ở trước mặt, có thể nào nhường đáy lòng của nàng không có phập phồng.
"Tiểu thư." Tinh Nhi cũng là quay đầu lại cười một tiếng, đáy mắt lòe lòe tỏa sáng, tuy rằng sắc mặt tiều tụy, trên mặt yêu thích cùng vui vẻ thế nào cũng không che giấu được.
Tiểu thư rớt xuống vách núi sau đó, nàng nhảy xuống đến, tìm một ngày cũng không nhìn thấy người, cho đến buổi tối, gặp Liên Hoa công tử, nói là tiểu thư đã bị hắn cứu đứng lên, khiến cho nàng cùng hắn cùng đi xem, nàng nhất thời đề phòng sơ suất, bị bắt, thẳng đến trước đó vài ngày mang về trên đảo nhốt.
Thẳng đến vừa rồi mới khôi phục tự do. Theo sát phía sau nàng lại tùy chạy bộ ra hai người đến, một cái hồng y đường hoàng, một cái áo lam tiêu sái, chính là Thiên Dạ Ly cùng Nam Cung Tịch.
Nam Cung Tịch vừa ra tới, nhìn xem ngồi ở trên mái hiên lưu mũi nhọn liền mặt mũi khó chịu.
"Các ngươi kia tù chính là cái đậu hũ làm , có tiểu gia ta ra trận..." Bên cạnh một tiếng ho nhẹ, hắn nói tiếp: "Có Nam Cung tiểu gia ta cùng thiên tiểu gia ra trận, tùy tiện hai ba cái liền giải quyết rồi, cứu cá biệt người tính cái gì!"
Hắn là gặp ai cũng xưa nay quen biết, lại là thiên tính cười hì hì , đảm nhiệm là Thiên Dạ Ly đối với hắn cũng không sinh được chán ghét đến, đối với 'Thiên tiểu gia' cái này tựa như lưu manh như nhau xưng hô, hắn cũng liền chọn hạ chân mày, không có phản bác .
"Lạc Tinh Nhi, mẫu thân ngươi bản thân phạm sai lầm còn chưa đủ, ngươi bây giờ còn muốn đi nàng đường xưa, đi giúp một cái phản bội thiên tộc người sao?" Lưu mũi nhọn hung tợn nhìn lướt qua Nam Cung Tịch, hai người mắt to trợn to mắt, đều hận không thể đem đối phương giết.
Không nói đến mẫu thân hoàn hảo, vừa nghe đến hai chữ này, Tinh Nhi biến sắc, nàng mẫu thân chính là bị những người này dằn vặt chết , lạnh lùng nhìn chằm chằm lưu mũi nhọn, "Ta thủy hệ hộ pháp, mấy đời đều là thủ hộ thánh nữ vì nhiệm vụ của mình, giờ đây ta gây nên, tại sao nói phản bội hai chữ!"
Thanh Ca là thánh nữ, Tinh Nhi chính là muốn thủ hộ nàng, chuyện còn lại cùng nàng không quan hệ.
Nàng niềm tin kiên định như vậy, lưu mũi nhọn nhưng thật ra hảo nở nụ cười, nhìn Thanh Ca liếc mắt, "Nàng, tính cái gì thánh nữ, đến tột cùng là không phải là thánh nữ, kia được toàn bộ thiên tộc người thừa nhận mới được, hôm nay qua đi, này thánh nữ không bao giờ nữa sẽ là nàng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Dục hỏa vương phi - Túy Phong Ma
RomanceNội dung giới thiệu: Mộc Tiêu Dạ, hai mươi mốt thế giới kiệt xuất nhất, ưu tú nhất, danh hiệu king lính đánh thuê chi vương. Mộc Thanh Ca, Đại Ung quốc Mộc tướng quân bên ngoài phủ thất sở sinh thứ xuất tiểu thư, khiếp nhược sợ phiền phức. Đại hôn t...