Dục hỏa vương phi 4

2.2K 11 0
                                    

Quyển thứ nhất phượng hoàng niết bàn, dục hỏa trùng sinh 142 chương ai là thật hoàng thái nữ

Thanh Ca không phải là hoàng thái nữ, vậy là ai?

Sáng quắc mặt trời chói chang chiếu mắt người đồng híp lại, bất chấp quân thần lễ, có người không dấu vết ngẩng đầu nhìn thẳng trên đài minh hồng đế phục Thanh Ca, kia mặt nạ màu bạc phản bắn ra quang, đốt mắt sinh đau.

Nhất thời chung quanh đều yên tĩnh lại, chỉ nghe đến mui xe bị gió thổi lên, kia hoàng sắc tua rua ở trong gió khe khẽ phất động thanh âm.

Tế thiên nghi thức cử hành đến phân nửa cứ như vậy ngừng xuống tới, quả thật trước đây chưa từng gặp, đối mặt này cục diện, Đỗ Mạn Nương đứng ở võ tướng hàng vị trí đầu não, nhìn xem hữu phía trước Phượng Tông Phụ, lão thái trên mặt mũi một bộ nhập định tư thái, không có muốn ý lên tiếng.

Nàng tròng mắt, nhìn xem bạch ngọc mặt đất bóng loáng như tân, đi phía trước một bước bán ra, hướng về phía Cận Phẩm Ngọc nói: "Cận thừa tướng cũng biết hôm nay là cái gì ngày, như thế vọng ngữ khởi cũng thuận miệng mà ra!"

Nàng là võ tướng lên tiếng, thanh âm mười phần vang dội tự không cần phải nói, càng là có một loại hùng hậu khí tức, chấn đắc trên đài truyền âm tảng đá nhất ba nhất ba truyền xuống phía dưới, bách quan đều là ngẩng đầu nhìn một chút nàng, phục lại nhìn Cận Phẩm Ngọc.

Phương diện này có người là cùng Cận Phẩm Ngọc cùng nhau , có người là không biết phát sinh chuyện gì , còn có khi là nghe thấy được nguy hiểm trong đó hạ quyết tâm ngắm nhìn, nói chung xem sự tình phát triển lại nói.

Cận Phẩm Ngọc khóe miệng cười liếc phút chốc, xoay người nhìn xem trạm đứng ở một bên không nói một lời, phảng phất bị biến cố đột nhiên xuất hiện làm cho không biết làm sao Thanh Ca, đáy mắt lóe lên nhất mạt tia sáng, phục lại rất nhanh che giấu hạ hạ đi, ngôn ngữ bình tĩnh hướng về phía dưới đài Đỗ Mạn Nương nói: "Hôm nay là cái gì ngày đã không cần phải nói, thiên hạ người nào không biết, là ta thanh loan tân hoàng đế đăng cơ ngày, chính là bởi vì như vậy, ta mới chịu đem chân tướng nói ra, lớn như vậy Thanh Loan quốc, tuyệt không thể để cho cái hàng giả làm nữ đế vị!"

Thanh âm như vậy mang theo kiên nghị tự tin, lập tức liền lây nhiễm mọi người.

Thanh Ca đứng ở trên đài, phô trứ đá cẩm thạch trên quảng trường, phục sức khác nhau quan viên thần sắc trên mặt khác nhau, bầu không khí thản nhiên mà biến, theo bắt đầu nghiêm túc, cho tới bây giờ ngổn ngang, nàng chậm rãi câu dẫn ra tươi cười, ánh mắt thanh đạm lạnh bạc.

Cận Phẩm Ngọc thật đúng là sẽ chọn thời gian, ở nơi này cuối cùng phút chốc, chỉ ra nàng không là chân chính hoàng thái nữ, nhường phía dưới thần tâm lập tức liền loạn cả lên.

"Cận thừa tướng, ngươi là nói người đeo mặt nạ này không phải là Khôn đế Phượng Thanh Ca sao?" Một cái nhất phẩm đại thần đứng dậy, lớn tiếng nói.

Xem ra đa số người lý giải đều là như vậy, trùng hợp Thanh Ca hôm nay mang cái mặt nạ đứng ở chỗ này, liền cho rằng không phải là chân nhân, là người khác giả mà ra .

Dục hỏa vương phi - Túy Phong MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ