Bóng dáng cậu con trai chạy vào lớp làm thiên yết chợt dập tắt nụ cười.
Thở hồn hển, song tử khụyu chân xuống, nói không ra hơi:
- xi...xin cho hỏi...đây có phải lớp 11Z12 không vậy ?!
- ờ...ờm
Thiên yết thấy bóng đang quen quen, chố người dậy, vừa trả lời vừa ngó.
Song tử gật đầu, đi tới chỗ cạnh yết, định thân lại mình, cậu chở về hình dạng bình thường, mặt mày vui vẻ dơ tay ra chào hỏi:
- xin chào, mình là song tử, rất vui được làm quen bạn.
- song tử!!
- ơ...thiên yết.
Cả hai đơ mình khi gặp lại người quen, thiên yết sau một lúc từ từ cười thật tươi, nhảy trổ vào ôm lấy song ca.
- Chồi ôi, tôi nhớ ông qua à!! Năm ngoái học cùng nhau cả lớp đồn tin ông chuyển trường làm tôi lo lắng quá a~ Bây giời được gặp lại ông mừng quá!!
Yết dụi mái tóc ngắn mềm mại của mình người mặt song tử, tay ôm xiết chặt lấy lòng anh.
Song tử bị bất ngờ đột ngột liền đỏ mặt hết lên, mồm miệng luống cuống.
- a...a thiên yết...bà làm gì...vậy ?!!
Thật sự, cậu đã có một cảm giác kì lạ với yết với từ kì I năm lớp 10. Người con gái xinh đẹp, luôn vui vẻ, dễ thương hay giúp đỡ người khác, cậu không thể nào quên được hình bóng của cô. Mái tóc nâu ngắn mượt mà với đôi mắt tím sắc sảo, thân hình mảnh mai nhỏ nhắn, từng cử chỉ lời nói luôn khiến tim cậu đập thật nhanh. Song tử từng quen biết với rất nhiều cô gái, nhưng chưa người nào in đậm trong tâm chí cậu như thiên yết. Cậu không coi cô là bạn, càng không thể coi cô là em gái tuy vậy cậu cũng muốn yết và mình không phải là bạn thân.
- Mồ~, sao tự nhiên mặt ông đỏ quá vậy Tử ?
Thiên yết ánh mắt nghi ngơ, dí sắt mặt vào mặt cậu, điều đó khiến song tử lại càng thêm đỏ mặt.
- ờ...ừm, đâu, đâu sao đâu. Bộ...bộ mặt tôi đỏ...lắm à!!
Song tử nói, đưa tay lên mặt sờ sờ. Thiền yết thấy vậy, cô chợt bật cười. Nụ cười của cô vang lên khắp lớp học, tiếng cười hồn nhiên, trong sáng tới ngây thơ, song tử cậu như lệch đi một nhịp tim mà ngây ra nhìn cô. Bấy giờ, đối với song tử, mọi thứ như trìm vào bóng tôi mà chỉ còn cô với cậu, cô có cảm giác như ở thật gần cậu nhưng cũng có cảm giác thật xa vời. Cô như một thứ cậu không thể với tới, không thể là của cậu.
CẠCH
Tiếng cửa lớp lại chợt mở, khiến song tử trở về hiện thực, thiên yết ngưng lại tiếng cười, quay mặt về phía cửa lớp.
Hai người con gái bước vào. Một người với mái tóc ngắn giống yết những màu nâu hạt dẻ, đôi mắt nâu cafe tròn to trong veo, khuôn mặt toát hẳn lên vẻ thân thiện, thoải mái. Người còn lại với mái tóc đen dài mượt được buộc hai bên, đôi mắt đen lây sâu thăm thẳm ẩn dưới cặp kính tròn màu tím đậm, nhìn có lẽ là người hiền dịu, nhút nhát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuân ta có nhau [ 12 chòm sao ]
RomanceMột ông thầy trung niên kèm theo là một chủ nhà trọ lầy lội, biến thái nhưng quan tâm đến học trò của mình. Một cái lớp cá biệt với đầy đủ các thành phần nguy hiểm của thế giới tụ họm. Mỗi người một tính cách, mỗi người một cuộc sống, mỗi người một...