Ngày 27 tháng 8 năm 2018...
Tại một quán game nhỏ tại ngõ 11, khu phố 3, đang có hai anh thanh niên đẹp trai ngất trời trong đấy.
- mày ơi cứu, cứu tao nhanh lên mày !!
- Chờ chút...tao qua ngay đây.
Nhân mã hét toáng, toát mồ hôi cố đánh nốt con boss những cậu đâu có biết game với me bao giời đâu. Chủ yếu là nhìn bạch dương chơi là chính chứ cậu đâu biết gì. Bây giời lại qua nhờ cậu, thôi xong bán này thua đi cho lẹ!!
- Aisssss, mày chơi cái kiếu gì thốn thế ?!
Bạch dương bực mình hét lên, tay vò đầu bứt tóc vì bán này thua đầm đìa. Mà chung quý cũng tại thằng gà này nè, bảo nó ngồi cứu team mà nó đi đâu mẹ mất. Ôi dồi ôi sao tôi có thằng bạn ngu quá vậy trời.
- tao có biết chơi đếch đâu mà mày mắng tao.
Nhân mã cãi lại, mặt nhàu mày nhìn thằng nghiện game trước mặt.
- thôi, không chơi chiếc gì nữa đi về.
Bạch ca tức giậy, kéo tay nhân mã ra khỏi quán game. Nhân mã bị kéo đột ngột, mất đà bị lôi theo sau bạch dương.
Sau khi cả hai đã ra khỏi quán game thì bất chợt có một cánh tay níu giữ hai người lại. Do tưởng là nhân viên thanh toán nên dương to mồm hét thẳng vào mặt người đó:
- cứ ghi vào sổ nợ, tên xà phu ấy!!
- xà phu nào cơ em ?!
Người đấy vang lên tiếng giọng nam trung niên trầm trầm, mặt tươi tỉnh đang chờ dương đâm đầu vào chỗ chết.
- thì thầy em đó, mai ổng trả...
Bạch ca ca nói không để ý, tự chui đầu vào hàng cọp mới chợt nhận ra cọp đang đói. Cậu quay đầu nhìn người đàn ông trên là xà phu, thầy cậu đang nở nự cười thân thiện như muốn giết cậu, bạch dương đơ người, hoá đá tại chỗ. Nhân mã không khác gì lắm, cũng cứng người, tâm can thầm chửi rủa đứa vô ý bên cạnh.
- Thầy...thầy ạ!!
- ừa, thầy đây em, em có muốn nói gì với thầy không nhẩy?!
Xà phu nói, tay bóp mạnh vai bạch dương khiên cậu kêu lên oai oái. Nhân mã ngoài cuộc vừa vui cho cái số bó hên và vừa cười trừ khi thấy bạn thân bị hành hạ trong đau đớn.
- Thầy, thầy, mình nên...á...nói chuyện từ từ, không nên giải quyết bằng bạo lực.
Bạch dương cắn răng nói, xà phu bên cạnh thấy vậy tha cho cậu lần này. Được thả ra bạch bạch mừng khôn xiết, chỉ thấy tội mỗi cái vai cậu suýt nữa là chầu ông bà rồi.
- haizzzz, thôi thầy tha cho em lần này, còn có lần sau thì mời em ra đường ngủ nhé em. Đừng quên chúng ta sống chung nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuân ta có nhau [ 12 chòm sao ]
RomanceMột ông thầy trung niên kèm theo là một chủ nhà trọ lầy lội, biến thái nhưng quan tâm đến học trò của mình. Một cái lớp cá biệt với đầy đủ các thành phần nguy hiểm của thế giới tụ họm. Mỗi người một tính cách, mỗi người một cuộc sống, mỗi người một...