Cái tên thực ra đéo liên quan tới fic đâu, đặt đại đấy :v Phần này xàm lắm nên chú ý chước khi đọc :)))
Mà ta bị nghiện mafumafu rồi mấy đứa '-' hát hay bome.
———————————————————————————————————————————
Sau khi đồng tình với trò chơi mới, Song ngư vội vớ lấy cái chái nước ngọt mà một mình con trâu khùng kia đã đánh chén no nê không chừa cho ai miếng nào.
Cả lũ lại ngồi thành một vòng trong lần nữa.
Do lần này Nhân mã đề nghị ra trò chơi nên mọi người đành cho nó quay trước, chứ không trời sập cũng không bao giờ để con ngựa này quay nhé!! Nói chứ các bạn không biết đâu, Mã mã nhà ta chơi gì thì chơi chứ chơi mấy trò kiểu này nó giỏi lắm đó. Không biết ăn ở sao mà trời phù hộ nó lắm, thích quay chúng ai thì chúng người đấy. Và tất nhiên đây là câu hội trả đũa cho những đứa gây thù chuốc oán với anh mày rồi, ở đây không ít đâu! Tụi mày cứ đợi đi.
Nhân mã đặt tay lên cái trai, bắt đầu đếm.
- 1...2...3...Quay đi, tao tin tưởng ở mày!!!
Quay có một phát mà hét toáng lên làm cả đám giật bắn, cái chai cứ thế lướt dưới sàn nhà một vòng, lướt chán trê mê mỏi rồi in vị chỉ ngay thẳng về Kim ngưu. Từng tiếng thở phào nhẹ nhõm vang lên, chỉ riêng thằng ngựa mặt gian hơn chó, tay che miệng nhẹ cười đểu nhìn trâu.
Còn ngưu thì sao, mặt nhăn nhó ngó nghía chiếc chai hồi lâu như nhà khoa học gặp thi thể lạ, hồi, chị ý quay lên nói một câu tỉnh bơ.
- Tao nghĩ cái chái bị nguyền bọn mày ạ.
- Nguyền cái củ lìn - Mã bĩu môi cốc một phát vào đầu Kim ngưu làm cô ôm đầu khóc ròng - không lôi thôi nữa, sự thật hay thử thách?
- Sự thật! Tất nhiên rồi.
Ngưu hùng hôn phát ngôn, nhưng tiếc quá, mặt Ngựa ca không những thất vọng mà còn gian hơn, lầy hơn và đặc biệt bựa hơn rất nhiều :))
- Rồi ok, cân nặng và chiều cao mày bao nhiêu vậy con??
Trồi ôi, đúng là thằng trí tuệ thần thông hiếm có trong lớp khác ha, sáng dạ ghê cơ đó!! Hỏi gì không hỏi, hỏi đúng cái khuyết điểm của con gái nhà người ta, ta thích mi rồi đấy Mã à.
- Mày thật quá đáng!!! Sao lại hỏi phụ nữ mấy chuyện đó cơ chứ?
Kim ngưu che miệng ra vẻ như thiếu nữ 16 bị ăn hiếp đánh đập rất dã man, thật sự rất sứng đáng giải best diễn sâu 2018.
- Thế tại đứa nào mà đồ ăn vặt của cả bọn mới hết nhanh hả cái con tham ăn tục uống nhà mày!?
Mã đáp lại Ngưu bằng một thùng nước lạnh như băng ập vào mặt.
Ngưu cắn môi uất ức, thôi đành nói chứ biết sao. Hừ, cả cái kiếp này bố mày hờn mày Mã ạ, nhớ đấy.
- Thì...thì...50kg, 1m68 được chưa??
Kim ngưu ức chế hét lơn, còn lại thì lăn đùng ra cười, Thiên yết ôm bụng tiện nói một câu trâm chọc cô bạn.
- Hahahaha...Mày đúng là heo đội lốt trâu mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuân ta có nhau [ 12 chòm sao ]
RomanceMột ông thầy trung niên kèm theo là một chủ nhà trọ lầy lội, biến thái nhưng quan tâm đến học trò của mình. Một cái lớp cá biệt với đầy đủ các thành phần nguy hiểm của thế giới tụ họm. Mỗi người một tính cách, mỗi người một cuộc sống, mỗi người một...