Bóng đêm bao trùng cả không gian tĩnh lặng giữa khoảng không người con gái xinh đẹp lao đi thân thể dính đầy máu. Cô dừng lại Đứng trước căn biệt thự xa hoa lặng lẽ không tiến động đi vào.Trước thân thể mệt mỏi lê bước vào phóng tắm, làm xong hết thảy tóm đại quyển tiểu thuyết trên bàn lên giường. Đây là quyển sách đầu tay của nhỏ hiện trên mạng đang hot nên nó đưa cho cô. Cuốn tiểu thuyết nhìn thì cx dc nhưng cái tên thì ..... ách "Bé yêu em đừng hồng thoát"
Nằm trên chiếc giường King size tư thế hưởng thụ lật từng trên ra xem...
1p
10p
15p: hai mắt nheo lại
....
30p: máu dồn lên não
.......
55p: cuốn tiểu thuyết tanh bành nằm trong thùng rácLấy điện thoại nhấn dãy số gọi điện, chờ một lúc đầu dây bên kia bắt máy.
"Ai dạy chúng mày biết h này máy h chưa mà phá vỡ giấc ngủ của bà ...bla bla.."
Vừa nghe thấy tiếng của nhỏ đã phát cấu cô dùng dọng nói lạnh lẽo chửi 1 mạch : "cái con điên kia mày dc đấy dám lấy tên của lão nương đặt cho con nữ phụ lẳng lơ, đanh đá.bla blo chẳng những thế còn là pháo hôi, đá lót đường cao cấp cho nữ chính nữa chứ. Cuối cùng còn bị dàn hậu cung của nữ chính ngược tới chết nữa. Còn con nữ chính cái j mà hiền lành, thánh thiện dc nam chính vay quanh ta khinh." ( Con gái ak con nói một mạch không cho ai nói j hết)
"Dạ dạ em xin lỗi chị mà cái đó là do tao không nghĩ ra dc tên nên lấy tên của mày gắn cho con nữ phụ. Mà m có biết chuyện t đang rất hot kg mà bị m chê z ak. Mà thôi tao có việc rồi vậy thôi bye nha"
" Ek con kia bà còn ch.."
Tút tút
Bởi vì chửi nhỏ 1 lúc lâu nên h cổ họng hơi đau rát bèn mò mẫn xuống cầu thang vừa đi vừa rủa nhà ngàn lần. Kg cẩn thận nên trượt vỏ chuối mà té cầu thang té từ tầng 5 xuống tầng 1 đập đầu xuống đất . Trc khi mất hết ý thất còn thầm rủa trong miệng " cái vỏ chuối chết tiệc nếu có kiếp sau ta thề sẽ kg vất đồ lung tung" câu nói ai oán cuối cùng của mỗ nữ nào đó. Trong khi lâm vào hôn mê mỗ nữ kg bt trước khi cô ngất đi có luồn ánh sáng xanh nhẹ nhàng quanh cuốn sách bao bọc lấy thân thể mình. Nếu cô thấy chắc chắn rất ngạc nhiên kg bt chuyện j xảy ra.
................giải ngăn không gian ...................
Trong lúc mê man vì cảm giác đau nhấc cô thấy mình trong 1 không gian tối đen. Bỗng 1 tía sáng ập vào mắt cô khẽ nhiếu đôi mày khi lại lần nữa mở mắt. Trc mắt kg còn là khoảng không tối đen mà h trc mặt cô là 1 khu vườn đày những bông hồng xanh tuyệt đẹp. Trong khu vườn có 1 cô bé 5tuổi ngồi đông đưa mình trên chiếc xích đu. Đằng xa có 1 cậu bé hướng cô bé chạy tới hai đứa bé đùa giẫn vs nhau. Qua 1 lúc có người làm ra kêu thì mới chịu vào nhà.
Soạt
Hiện lên trc mắt là kg gian hoàng toàn xa bên trong căn phòng là cô bé lúc nãy tuy khuôn mặt đã thay đổi nhiều nhưng cô vẫn có thể nhận ra. Cô gái đang đi tới chỗ người con trai cách đó không xa. Vừa bước đến cô đã nhìn thấy người con trai đó đang tình tứ vs người con gái khác. Người gái ngồi kế cậu vừa thấy cô liền tỏ ra vẻ mặt có lỗi nói: " Tớ vs anh ấy kg có j đâu Lam Nhi cậu đừng hiểu lầm tớ vs anh ấy."
Soạt
Lại 1 kg gian khác lần này là 1 gian phòng cũ kỹ cô gái nhỏ lũi thủi ngồi nép vào 1 góc tường mà khóc trên tay đang ghi những dòng nhật ký nhỏ giọng thúc thích, nước mắt giàn dụa rơi trên trang giấy. Cô bước lại gần xem cô gái ghi cái j. Vừa xem xong thì cảm thấy đồng cảm với người con gái nhỏ bé này " Mình đã làm j Nhu Nhu tại sao cậu ấy lại nói vs mọi người như vậy chứ. Mình đã làm j sai tại sao mọi người kg tin mình mà lại tin những lời Nhu Nhu nói cả anh ấy cũng kg tin mình mọi người ai cũng vậy đều không tin mình ..."
Soạt
Lần này đã trở lại căn phòng ban đầu dưới sàn là 1 cô gái người đó kg ai khác chính là cô bé đc gọi là Nhu Nhu. Chàng trai đứng đằng xa vội chạy lại đỡ cô gái đứng dậy dùng ánh mắt dịu dàng hỏi " Nhu nhi muội có sao kg" rồi quay qua nhìn cô gái đang đứng gần vẻ mặt hoảng sợ gần từng chữ lạnh giọng nói " em ấy chỉ có lòng giúp cô thế mà cô lại xô em ấy ngã cô đúng là lòng dạ rắn rết mà" tức giận đi tới tát vào mặt cô gái vẻ mặt chưa hết bàng hoàng 'CHÁT' cô bé té lăng xuống đầu đập vào thành lan can cầu thang ngất xỉu.
Đó cũng là hình ảnh cuối cùng nhìn thấy. Hiện tại cô lại trở về kg gian màu đen thì từ khoảng khg trống 1 linh hồn hiện ra nhìn người con gái xinh đẹp trước mắt cô nghi hoặc nhìn cô gái hỏi "Tôi đang ở đâu và cô là ai?"
"Chào.... chào chị em là cô bé ở trong đoạn ký ức chị mới xem và cũng là nữ phụ trong cuốn tiểu thuyết chị vừa đọc" linh hồn thấy sự cảnh giác của cô liền nói lấp bấp trả lời nghi vấn của cô.
" Vậy cô đưa tôi tới đay làm j"
" Em rất xin lỗi vì đã đưa chị tới đây nhưng xin chị, xin chị... chị có thể giúp em bảo vệ gia đình của em dc kg, chăm sóc cho họ sống 1 đời bình yên khoẻ mạnh. "
"Vì sao tôi phải giúp cô, tôi có lợi ích j"
"Chị ở thế giới kia đã chết em có thể cho chị thân thể của em, chị có thể tiếp tục sống. Thân thể này sẽ là của chị chỉ cần chị đáp ứng."
"Tại sao cô kg sống tiếp lại nhờ tôi"
"Em vẫn còn rất yêu những người đó nên em sợ mình kg kìm chế dc cảm xúc của mình sẽ hại cho người thân. "
" vậy.... tôi có thể giúp cô "Cô do dự một lúc rồi chấp nhận lời thỉnh cầu của nữ phụ.
"Cám ơn, cảm ơn chị vì giúp em bảo vệ gia đình. À mà chị em chưa nói chị ở thế giới này 3 năm sau khi xuyên qua bạn chị cũng sẽ xuyên vào mà hình như là Hoàng Lãnh Na"dứt lời thân ảnh cô gái đc bao bọc bởi luồn ánh sáng dịu nhẹ ấm áp dần dần tan biến trong kg gian tối đen.
"Tôi bt rồi. Bây h tôi là cô tôi sẽ bảo vệ tốt thân thể này sẽ kg cán lại vết xe đổ của cô nữa, vậy bây h cô yên tâm đi đầu thai và chúc cô có đựơc hạnh phúc. " cô nhẹ giọng thì thào.
Khoảng kg tối đen từ từ xuất hiện luồn ánh sáng chói rực làm cô chịu kg kg cũng phải nhíu mi tâm lại, cảm giác buồn ngủ lan tràn ngất liệm khi nào kg hay.
............... Hết............
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ ta đây chơi với các ngươi[XK, H, NP]
Mystery / ThrillerTóm tắt Thể loại: XK, NP, Cường giả, Ngược,... Nguyệt Hàn Băng cô là 1 sát thủ có tiếng TK 21 lãnh khóc, vô tình, Biệt danh của cô là Mị Ảnh... Là nữ hoàng hắc đạo, giết người không ghê tay. Con gái của trùm xã hội đen mafia rất có tiế...