"Bảo bối em làm j mà mua nhiều đồ quá vậy"anh đi theo cô thấy cô mua nhiều đồ như vậy nhìn cô tò mò hỏi
"ak bây h em quyết định sẽ thay đổi toàn bộ bắt đầu cuộc sống mới nên phải thay hết"-" uk vậy a" vừa đi vừa nói một lúc thì cũng đã đến nhà ăn nói vậy nhưng thật ra nơi đây được trang trí như một nhà hàng vậy.
Căn phòng lấy tông chủ yếu màu kem được bày trí xa hoa tráng lệ. Bàn ghế được làm bằng gỗ cao cấp kiểu dáng sang trọng thiết kế tỉ mĩ được mạ lên màu vàng làm tăng vẻ diễm lệ cho nhà hàng. Menu màu trắng được viền kim tuyến lên khéo léo.
Cô nhìn quanh một lượt đánh giá xung quanh lại cảm thán trong lòng 'thật kg tệ nha kg hổ danh là trung tâm lớn nhất thành phố ông chủ cx rất bt làm ăn.'
Cô phục phụ đưa thực đơn cho cô rồi hỏi "thưa ngài, ngài muốn dùng món j ạ" cô ta đưa menu cho cô chọn món mà mắt kg thèm nhìn cô mà liếc mắt qua anh cô vs vẻ mặt thẹn thùng. Cô thấy dạy cũng kệ quay qua gọi món" cho tôi một phần salad cá ngừ,một phần ngỗng nướng kiểu pháp, một cái tiramisu matcha, một cái bánh crêpe, một bánh mì nướng croque, một phần patbingsu. Hai anh ăn j gọi đi" nhìn qua anh nói chuyện một cách ngây thơ anh k ngờ em anh lại ăn được nhiều như vậy anh cứ tưởng nó gọi cho anh luôn rồi chứ.
Nhìn qua cô phục phụ nói " Lấy cho tôi một phần bít tết 6 phần chính 4 phần sống với một ly caffee nóng OK " anh nói xong một lúc thấy cô ta vẫn đứng đó thì tỏa ra sát khí làm cô ta giật mình xấu hổ quay đi.
"Bảo bối em ăn nhiều vậy không sợ biến thành heo kg ai lấy em sao. "-anh nhìn cô nói tay nhéo cái mũi nhỏ của cô.
Mỗ nữ nào đó thấy vậy phòng má nhìn anh phản bát lại "kg sao kg ai cưới em thì em sẽ ở vs anh để anh nuôi em suốt đời" vừa nói cô vừa làm hành động cái mỏ chu chu trong vô cùng manh làm mỗ anh trai nào đó tim đập loạn nhịp vì hành động đáng yêu của cô.
Nghe cô nói thế anh cũng nói "ừ nếu kg ai cưới em anh sẽ đem em về nuôi em cả đời" 'anh sẽ cưới em và chăm sóc cho em' ý nghĩ sau anh chỉ nghĩ chứ kg nói ra cho cô nghe.
Nói xong thức ăn vừa ra hai người vừa ngồi vs nhau vừa nói chuyện vui vẻ.
---Giải phân cách---
Kết thúc bữa ăn cô kết thúc tiếp tục sự nghiệp mua sắm của mình rồi kéo anh vào khu bán trang sức. Đi lanh quanh một lúc lâu cuối cùng cô cũng tìm được mấy món trang sức vừa ý. Một đôi hoa tai bằng bạch kim hình hoa hồng được thiết kế tinh tế đính thêm ở giữa nhụy hoa là viên kim cương đen làm tôn lên nét nổi bật của nó. Một chiếc lắc bạc với nhiều viên rubi đỏ vô cùng tinh sảo. Anh cô chọn cho cô một sợi dây chuyền ngọc trai đen được sung quanh là các viên kim cương nho nhỏ nhìn thiết kế rất nổi bật.
Cô tính mua quà để cám ơn anh vì hôm nay đã đi cùng cô. Đang đi thì đập vào mắt cô là một chiếc nhẫn bản lớn đính một viên kim cương đen to ở giữa xung quanh được trạm khắc hình rồng sắc sảo nhìn chiếc nhẫn rất huyền bí. Cô quyết định lấy chiếc nhẫn đó thì cô nhân viên khen cô rất tinh mắt nhưng cũng không có gì lạ vì kiếp trước cô là nhà phê bình trang sức và là nhà thiết kế giấu mặt nổi tiếng.
Cô lấy chiếc nhẫn đeo vào tay cho anh vs ý nghĩ 'mình tặng quà cho anh trai cũng trả có j lạ' còn anh thì nào đâu nghĩ vậy nhìn cô vs gương mặt vô 'số' tội. Mang xong cho anh cô quyết định lấy cái đó rồi tiếp tục đi coi lanh quanh thì thấy một bộ trang sức hình mặt trăng và mặt trời. Cô tương đối thích nó vì hai thứ này kết hợp lại là giữa rang giới ánh sáng và bóng tối thiết kế rất tỉ mĩ đinh theo kim cương nổi bật là viên kim cương xanh.
Cô cất tiếng nói trong trẻo kêu cô nhân viên "chị ơi lấy dùm em bộ trong sức mặt trăng này đi"
Cô vừa nói xong thì có giọng nói vang lên "Dạ ca ca bộ trang sức này đẹp quá em muốn" giọng nói ổng ẹo nhão nhẹt như muốn chảy nước làm da gà da vịt của cô thi nhau nổi lên. "Dc thôi Nhu Nhi lấy cho tôi bộ này" anh ta cưng chìu nhìn ả.
"Xin lỗi ngài... nhưng bộ này đã dc vị tiểu thư này mua rồi ak" cô nhân viên bối rối nói ánh mắt hướng về cô. Nãy h anh kg để ý tới bây h nhìn qua thấy cô gái đứng bên cạnh là một cô gái có vẽ đẹp khuynh quốc khuynh thành làm cho anh nhìn đến ngớ người. Ả đứng bên cạnh thấy cô xinh đẹp hơn ả, nhìn qua thấy anh nhìn đến ngây ngẫn ra thì tức giận nghiến răng nghiến lợi, đôi mắt oán độc trừng cô.
Cất tiếp nói ổng ẹo giả vờ tỏ vẻ vui mừng " Lam lam em dc ra viện rồi sao? Dạ ca ca kg cố tình đẩy em đâu em đừng tức giận anh ấy"
Cô nhìn ả nhưng sao câu nói của ả khi vào tai cô như có ngụ ý là 'Cô còn sống hay sao, sao kg chết quách đi cho đỡ chật đất. Anh ấy kg thích cô đâu cô làm j cũng tốn công thôi' .
-----Hết chap----
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ ta đây chơi với các ngươi[XK, H, NP]
Mystery / ThrillerTóm tắt Thể loại: XK, NP, Cường giả, Ngược,... Nguyệt Hàn Băng cô là 1 sát thủ có tiếng TK 21 lãnh khóc, vô tình, Biệt danh của cô là Mị Ảnh... Là nữ hoàng hắc đạo, giết người không ghê tay. Con gái của trùm xã hội đen mafia rất có tiế...