-------Buổi tối 1 tháng sau -----"Baba, mama con sắp đi học lại rồi hả."-Thiên Lam hứng thú nói.
Ông bà Lãnh thấy cô như vậy cũng cảm thấy ấm áp trong lòng. Có một thời gian cô đột nhiên thay đổi chỉ vì thằng nhóc nhà họ Thiên kia. Nhưng từ khi cô bị té cầu thang thì cô đã thay đổi trở nên ngoan ngoãn hơn làm cho hai ông bà rất vui lòng .
"Ukm. Vậy con nhớ cẩn thận. Có việc gì khó khăn cứ nói vs ta. Ta giải quyết giúp con. Con tính nhập học trường nào"ông Lãnh vui vẻ nói
Cô suy nghĩ một lúc rồi nói ra Tên trường các nam chính và nữ chính học, trên môi bất giác treo lên nụ cười quái dị "Trường Royal"
Ba cô nghe cũng kg có phản ứng j nhiều chỉ gật đầu nói "vậy con học chung trường vs anh con đi"
"Dạ vâng con lên lầu đây" nói rồi cô chạy một mạch lên lầu nhảy thẳng lên chiếc giường và thật hiện nhiệm vũ cao cả của mình đó chính là ngủ.
------3 ngày sau-----
Pip....pip......pip
Bing....Bốp.....Rầm.. Chúng ta hãy dành 1 phút để mặt niệm chiếc đồng hồ xấu số đã hi sinh anh dũng. Cô mơ màng tỉnh dậy vào làm vscn ra thay bộ pđồng phục trường.
Trường Royal là trường quý tộc đặt biệt hơn các trường khác. Vì trường cô học là trường liên thông từ cấp 1 tới cấp 3. Mỗi khối gồm có 12 lớp dc chia ra làm 4 loại tương ứng vs 4 loại huy hiệu khác nhau: King, Noble, Knight, Civilian. Mỗi loại được chia dựa theo học lực, thế lực, gia thế...
-Lớp S (King): huy hiệu đầu sư tử làm bằng kim cương, đôi mắt đính bằng hai viên rubi đỏ. Là huy hiệu của khối S bao gồm các gia tộc nằm trong top 20 đỗ lại và phải giỏi toàn diện mới có thể vào. Có 2 lớp
-Lớp A (Noble): huy hiệu hình đại bàng làm bằng vàng. Là huy hiệu của khối A dành cho các gia tộc trong top 21- top 50, học tương đối trở lên. Có 3 lớp
-Lớp B (Knight): huy hiệu hình ngựa làm bằng bạc. Khối này dành cho gia hạng hai trong giới thượng lưu, thường là các cậu ấm cô chiu kg bt j. Có 3 lớp
-Lớp C (Civilian): huy hiệu hình tròn bằng đồng. Dành cho các học sinh nghèo được nhận học bổng của trường. Có 3 lớp
-------giải phân cách-----
"Bảo bối em xong chưa, xuống nhà ăn sáng rồi anh đưa đi học này" Ngạo Thiên mở cửa bước vào ánh mắt sủng nịnh, giọng nói ôn hoà nhìn cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ ta đây chơi với các ngươi[XK, H, NP]
Misterio / SuspensoTóm tắt Thể loại: XK, NP, Cường giả, Ngược,... Nguyệt Hàn Băng cô là 1 sát thủ có tiếng TK 21 lãnh khóc, vô tình, Biệt danh của cô là Mị Ảnh... Là nữ hoàng hắc đạo, giết người không ghê tay. Con gái của trùm xã hội đen mafia rất có tiế...