Mới đây mà đã 3 năm trôi qua kể từ khi sang nước Z du học. Khoảng thời này nói dài thì kg dài nói ngắn cũng chẳng ngắn thế nhưng đủ khiến cả một con người thay đổi.Thiên Bắc Dạ cũng biết dc Bạch Tuyết Nhu từng qua lại vs rất nhiều người đàn ông nên cx đã chấm dứt với cô ta. Chờ đợi cô chở về bù đắp lại những tổn thương mình đã gây ra để cô có thể tha thứ chở lại vs anh.
Bác sĩ kiêm nam chủ Phong Dực Hiên vì lâu quá kg gặp cô nên đã vài lần kiếm cớ tới khám bệnh để gặp cô nào ngờ lại biết cô đã đi du học. Chỉ cần nghĩ tới việc cô đi du học kg nói cho anh 1 tiếng tâm tình lại khó chịu, bực bội khó nói. Nhận r tâm tình bản thân theo cô mà thay đổi rồi nhận ra tình cảm báy lâu nay.
Theo đó thời gian cô đi cũng đã lâu rồi nên cũng lấy dc kha khá bằng của các trường đại học danh tiếng. Đã tự thành lập lên công ty của riêng mình 'P&Z' lớn mạnh có mặt hầu hết trên các lãnh vật trên thị trường, xuất hiện trên toàn bộ các Châu lục. Tạo dựng lên thế lực của bản thân tên gọi là 'Dark kingdom' bang hội lớn mạnh trong hắc đạo đạp đổ các bang khác để đi lên trong dòng nữa năm.
Công ty 'P&Z' chỉ trong thời gian ngắn đã vươn lên top 5 công ty mạnh nhất thế giới. Công ty của cô dc mở rộng trên thị trường toàn cầu phát triển vs quy mô lớn trên các quốc gia.
Trong thế giới ngằm'Dark kingdom' là bang hội đứng thứ 3 vs người đứng đầu là 'Dạ Huyết'.
Đương nhiên ai cũng biết tập đoàn 'P&Z' và bang 'Dark kingdom' đều do Dạ Huyết đứng đầu dấu mặt kg 1 ai bt khuôn mặt của cô ngoài vị thư ký riêng cũng là người giúp cô sử lý mọi việc trong bang.
Quay lại vs cô nào hiện tại cô đang ngồi trên chuyến bay để chở về nước.
Sau một khoảng thời gian ngồi máy bay thì cuối cùng cũng về tới. Cô bước xuống thu hút hết thảy mọi ánh nhìn và lời bàn tán xung quanh có khen ngợi, có chê bai và cả ganh tỵ. Nhưng cô cũng kg thèm để ý nhiều tiếp tục đi thẳng ra cửa bắt taxi đi về biệt thự để tạo cho mọi người sự bất ngờ.
Trong khi không chú ý đã thu hút sự chú ý của một mỗ sói đói nào đó, anh ta nhìn cô nở nụ cười quỷ dị nói " Điều tra cho tôi cô gái ở sân bay vừa nãy"
"Vâng thưa bang chủ" nói rồi người kia biến mất trong bóng tối.
(Đồ cô mặc)
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ ta đây chơi với các ngươi[XK, H, NP]
Mystery / ThrillerTóm tắt Thể loại: XK, NP, Cường giả, Ngược,... Nguyệt Hàn Băng cô là 1 sát thủ có tiếng TK 21 lãnh khóc, vô tình, Biệt danh của cô là Mị Ảnh... Là nữ hoàng hắc đạo, giết người không ghê tay. Con gái của trùm xã hội đen mafia rất có tiế...