Huang Justin
Active NowSohye: bakit ganon Justin?
Sohye: bakit ganon siya?
Seen by Huang Justin 1:03am
Huang Justin is calling you...
accept | decline"Sohye, are you alright?"
"Justin..."
"you're fcking crying. Antayin mo ako diyan. Pupunta ako diyan sainyo."
"W-wag na..."
"I already made up my mind, Sohye. Pupunta ako diyan sainyo."
"Delikado na..."
"I don't care basta pupunta ako diyan. Wait for me, Sohye."
end call
It's been 10 minutes since the call pero hayun pa rin si Sohye nakatulala sa kawalan. Hindi na niya kasi alam sino ba ang dapat kausapin niya eh kaya chinat nalang niya si Justin. Dapat nga si Jihoon ang ichachat niya kaso inisip niyang busy ito kaya si Justin nalang at mas comfortable naman siya kay Justin sa mga gantong bagay since best friend niya ito.
Natigil lang ang pag-tunghay niya sa kawalan nang may marinig siya na parang may bumabato sa bintana niya kaya tinignan niya iyon.
She smiled when she saw Justin.
Agad naman siyang bumaba para salubungin si Justin.
"Sohye, it's alright. I'm here." Agad naman siyang niyakap ni Justin.
"Justin..."
"Shh, don't talk. I know you need this hug. You can also cry on my shoulder, It's okay with me."
Ewan ba niya pero mas lalo lang siyang naiyak nang sinabi yon ni Justin. Wala na siyang pakialam kung magising ang Kuya Donghyin niya basta ang alam niya lang gusto niya ilabas ang sama ng loob niya sa kanyang pag-iyak.
"Sohye, alam kong hindi ito ang tamang oras para sabihin 'to sayo pero akin ka nalang... please. Ako nalang."
YOU ARE READING
Shy | Park Woojin
Short Story"Nothing will happen if you will remain shy, Woojin. Ikaw pa ang talo sa huli." Started: February 27, 2018 Ended: