Nốt nhạc thứ hai : Vẻ đẹp thiên thần sa ngã và khí chất vương giả.

350 18 1
                                    

Sau khi hủy hôn xong, cô nũng nịu lại ôm ba mẹ mình rồi kéo ba mẹ ngồi xuống ghế sofa rồi chen vào giữa ba mẹ . Cô rúc cái đầu nhỏ của mình vào ngực mẹ. Ba cô thấy vậy bắt đầu ghen tị rồi ủ bình giấm chua mà nhìn cô. Cô nhìn ba cô mà dở khóc dở cười . Sau khi nũng nịu xong , cô xin ba mẹ cho phép mình đi mua sắm lại những bộ đồ và tân trang lại căn phòng . Cô ngước đầu nhỏ của mình lên phụng phịu :

_ Baba, mama 2 người cho con mua những bộ đồ khác và tân trang lại thành căn phòng màu đỏ và đen nha .

Baba và mama của cô nghe vậy thì mừng lắm vì cô đã trở nên trưởng thành hơn rất nhiều. Baba cô nghe vậy thì nói :

_ Được chứ, con thay đổi rồi baba và mama mừng lắm. Đây thẻ kim cương của con nè bảo bối. Lúc trước baba tính đưa cho con nhưng không có cơ hội nên bây giờ baba mới đưa ra cho con.

Cô gật đầu cảm ơn baba cô rồi xin phép đi mua sắm. Nhưng trước khi đi cô nói bác quản gia Như Hoa sửa lại căn phòng thành hai màu chủ đạo đen và đỏ . Xong rồi cô mới rời đi.

Cô xuống nhà ga lấy xe thể thao đi .

Đây là hình ảnh chiếc xe thể thao của cô 🤗🤗🤗

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đây là hình ảnh chiếc xe thể thao của cô 🤗🤗🤗

Khi cô đang đi trên đường, nhiều người đều xôn xao trước vẻ đẹp của cô . Nhìn cô bây giờ như một thiên thần sa ngã .

Đây là bộ đồ cô đang mặc. 😍

Mọi người đang mua sắm trong Trung Tâm Thương mại bỗng nghe một tiếng KÉÉÉTTTTT chói tai. Mọi người quay đầu lại xem là ai lái chiếc xe thể thao này vì chiếc xe ô tô này không phải có tiền là mua được và nó nằm trong top đầu thế giới . Sau đó, từ trong xe bước ra là một cô gái mang nét đẹp của một thiên thần sa ngã, với khí chất cao ngạo và lạnh lẽo của một bậc đế vương khiến cho người nào cũng phải quy phục dưới chân cô . Ai nhìn vào vẻ đẹp của cô cũng đều xôn xao . Người thì ghen tị, người thì nói xấu nhưng chung quy lại thì vẫn là khen ngợi vẻ đẹp cô.

Người nữ A nói : _ Nhìn ấy kìa, đẹp quá đi mất.

Người nữ tự kỷ B nói : _ Xời ta vậy đẹp . Nhìn tôi xem , tôi còn đẹp hơn ta nhiều.

Người nữ ganh tị C nói : _ Đúng rồi, chắc vẽ đẹp tado đi phẫu thuật thẩm mỹ chứ .

Người nam D nói : _ ấy thật đẹp, tôi chảy máu mũi mất.

Người nam E nói : _ Baby ơi, em hãy làm bạn gái anh đi .

Người nam F nói : _ Hừ , tưởng, xấu như cậu ai thèm quan tâm. Hãy đồng ý làm bạn gái anh .

Vân vân .............................và ................................ mây mây...............................

Cô nghe nhiều người xôn xao về cô nhưng cô cũng chẳng quan tâm đến vì miệng người ta mà muốn nói gì mà chẳng được. Cô nghĩ vậy thì cũng cất bước đi vào.

Nhưng đi vào chưa được bao lâu thì có một cô gái với thân hình bốc lửa đầy quyến rũ nhưng mang một gương mặt đầy son phấn rồi khinh bỉ cô , cô ta nói với giọng điệu chế giễu :

_ Ara ... Đây chẳng phải Trần Ngọc Băng đây sao , chẳng lẽ bây giờ muốn đổi phong cách ăn mặc sao còn bày đặt để mặc mộc nữa chứ. HỪ .

Cô ta nhìn cô rồi hừ lạnh. Nhưng cô không quan tâm đến. Rồi tiếp tục bước đi, cho tới khi cô ta đã nói những câu xúc phạm cô và gia đình cô ;

_ đúngcon điếm lẳng lơ , còn đây giả bộ thanh cao , đúnggia đình của một con điếm khác nha.

Cô nghe vậy thì sắc mặt âm trầm , trên người cô bắt đầu xuất hiện sát khí nồng đậm đi theo đó là hàn khí bức người.

Sau đó cô đi tới chỗ cô gái son phấn ấy rồi nắm lấy đầu cô ta mà đập mạnh xuống nền . Làm đầu cô ta chảy máu một mảng lớn. Lúc cô túm tóc cô ta kéo lên rồi cất tiếng nói như tiếng đàn dương cầm khiến cho người nghe đều trầm luân vào :

_ Cô có biết không nếu lúc nãy cô không mở mồm sâu bọ của cô sỉ nhục gia đình của tôi thì thể tôi sẽ không ý định đánh đâu , hiểu không .Tôi thật sự hiền lành lắm nhưng tôi không phải thánh mẫu đâu không biết tức giận chứ.

Nói xong cô lại tiếp tục nắm đầu cô ta đập xuống sàn . Hành động của cô lọt vào mắt những người xem tại đây phải thất kinh, sợ hãi vì bây giờ nhìn cô như một con ác quỷ Lucifer, như tula địa ngục . Nhưng duy chỉ có hai người đứng từ xa nhìn cô bằng sự thích thú . Và xin trân trọng giới thiệu cho mọi người biết đây là một người là Tổng tài Hoàng Ân và một người là hacker Long Hạo Thiên


Hoa Máu Tái SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ