_Tại sao.... Tại sao..... lại như vậy..... tôi yêu anh mà đ... điều đó cũng có tội sao... - Trần Ngọc Băng nói trong hấp hối.
_Đúng vậy, là do cô đã làm hại đến Bạch Tuyết Liên, có trách thì hãy trách bản thân cô dám làm hại đến em ấy. - Lăng Đình Ngạo .
_Đúng vậy, dám hại Liên nhi , chết là đáng - Doãn Thần Ngạo và Doãn Thiên Cố nói
_ Cầu xin các người tha cho cô ấy, tôi sẽ giao lại tài sản cho các người mà - Nam Cung Lãnh Dạ quỳ xuống cầu xin.
_Hừ , tại sao chúng tôi phải tha cho cô ta chứ. - Lam Băng Lãnh và Thiên Dương Thiếu trả lời
_ Hic ... Hic ... cầu xin.... mấy anh hãy tha cho cô ấy đi mà... - Bạch Tuyết Liên nói trong nước mắt nhưng chỉ có Thiên Ngọc Băng và Nam Cung Lãnh Dạ mới thấy được ánh mắt độc ác của cô ta.
_ Em đừng cầu xin cho cô ta, con đàn bà ác độc và bẩn thỉu không đáng để em cầu xin và quan tâm đâu - Lăng Đình Ngạo và Lam Băng Lãnh nói.
_ Ừ , đúng rồi đó em đừng cầu xin cho cô ta nữa._ Đúng vậy em quá lương thiện nên mới bị cô ta hãm hại đó - Những người còn lại cũng nói theo bọn hắn.
_ Ha... Ha.... HaHa... Tôi sẽ ghi nhớ mối thù này, nếu có kiếp sau tôi sẽ trả thù và khiến các người sống không bằng chết..... Hahaha... - Trần Ngọc Băng hét lên.
_ Pằng ... Pằng .... Pằng .... Tiếng súng đạn thi nhau vang lên cùng với tiếng hét của người khác, người bị bắn ngã xuống, đôi mắt ánh lên sự thù hận khi nhìn bọn hắn.
_KHÔÔÔÔNG..... KHÔNG.... KHÔNG .... ĐỪNG MÀ ... -Nam Cung Lãnh Dạ hét lên rồi chạy lại ôm lấy cô khóc.
_Trần Ngọc Băng tôi xin em.... đừng mà..... làm ơn đừng có đi mà xin em đó.... -Nam Cung Lãnh Dạ hét lên trong nước mắt.
_Dạ khụ khụ..... à ... em xin lỗi...khụ khụ... trước khi chết em..khụ khụ ... muốn nói cho anh biết... khụ ... em... yêu anh.. n.. nhiều lắm -Trần Ngọc Băng nói rồi tắt thở, trên mặt còn vương lại nước mắt và nụ cười
.
_ Đừng nói nữa mà , làm ơn em đừng có chết mà, nếu em chết tôi sẽ không sống nổi đâu - Lãnh Dạ nói._Được , nếu em chết, tôi sẽ đi theo em _Pằng - tiếng súng vang lên, anh ngã xuống .
Bọn hắn bỏ lại xác gia đình cô , cùng với anh và cô nằm đó, rồi quay lưng đi.~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ta là dải phân cách
Tèn tén ten
~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tại một nơi nào đó, nằm bên trong căn biệt thự là một người con gái xinh đẹp, với mái tóc dài màu trắng, cùng với thân hình chữ S làm tăng lên sức quyến rũ của nàng. Bỗng nàng khẽ mở đôi mắt màu đỏ huyết . Ở đáy mắt nàng hiện lên tia sát khí dày đặc, hận thù , căm phẫn. Nàng bước vào nhà tắm rửa mặt để trôi đi lớp phấn dày trên mặt , sau đó một tiếng Xoảng rõ lớn làm kinh động đến nhiều người trong nhà. Mọi người trong gia đình cô cùng với gia đình của vị hôn thê chạy lên đập cửa , mở ra là một cảnh kinh dị khiến cho mọi người hoảng loạn lên. Cô đang đứng trước chiếc gương và bàn tay của cô thì chảy máu rất nhiều do đấm vào chiếc gương khiến nó vỡ ra thành nhiều mảnh và đâm vào tay cô ,sau đó cô nhìn vào chiếc gương vỡ rồi nở nụ cười quỉ dị. Người trong gia đình cô và Lăng Đình Ngạo lo lắng lấy hộp cứu thương băng cánh tay cô lại , còn gia đình của Lăng Đình Ngạo thì ngạc nhiên cùng lo lắng cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Máu Tái Sinh
Ficción GeneralLúc trước ta đã hại chết những người ta yêu thương , kiếp này được trọng sinh ta sẽ không ngu ngốc như vậy nữa. Mạt thế ư, đến đây. Ta có hệ thống, ta có các tử thần, ta có những người yêu thương ta ,ta có khế ước với Lucifer .Ta là sát thần. Ta sẽ...