Khi anh thấy cô ngất đi , anh thấy cảm xúc của mình bị xáo trộn. Trong thâm tâm anh , anh cảm thấy cô giống như là ....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.một người...... em gái
( T/g Thần : a'hihi's đồ's ngốc's . Mồ , mọi người đừng ném gạch cho ta nga~ , ta không có ý định xây nhà đâu shishishi.
Băng : Mọi người nghe mẹ nuôi ta nói rồi đó . Hãy chọi đá ấy chứ đừng ném gạch a~~ , mọi người thấy ta có hiếu ghê chưa. Mẹ nuôi ta nói không muốn lấy gạch xây nhà thì hãy ném đá đi * khen ta đi, khen ta đi*.
T/g Thần : Haha ta đã đẻ ra đứa con gì thế này huhuhu 🤤😱😢 )
Sau một ngày cô nghỉ ngơi . Khi cô tỉnh dậy, cô hồi tưởng lại những sự việc ngày hôm qua khiến cô phải rùng mình vì cái đau của ngày hôm qua khiến coi như muốn chết đi luôn đó a . *Thật đáng sợ * cô nghĩ thầm trong đầu .
Sau những hồi phút tự kỷ cua Ngọc Băng , Lucifer nói :
_ Ngọc Băng , anh có chuyện muốn nói. Khi anh thấy em kí khế ước xong ,anh đã muốn nói cho em nghe về cảm giác của anh đối với em, nhưng không có cơ hội. Giờ anh muốn nhận em làm em gái của tụi anh , có được không Ngọc Băng ??
Ngọc Băng nghe thế khá vui nên cũng gật đầu đồng ý với Lucifer, cô gật gù sau đó thấy có cái gì đó có vấn đề trong lời nói của nii nên hỏi :
_ Ủa, nii - chan "tụi anh" là sao bộ nii - chan có nhiều người anh lắm à .
Lucifer gật đầu và rất vui khi nghe được tiếng " nii - chan " của Ngọc Băng.
( T/g Thần : Ai dô vậy đây là bro- con trong truyền thuyết ư😂😂 )Sau đó, Lucifer nói :
_ Ừ , có rất nhiều , vui không. Họ chỉ dữ , độc ác với người ngoài nhưng với người nhà, họ rất cưng chiều, đối xử tốt chỉ cần em đừng phản bội họ là được. Nếu không cái giá em phải trả là gì em không ngờ đâu.
Ngọc Băng nghe nii của mình nói vậy rất vui vì cô cũng như các anh trai về điều này . Cô nói :
_ Nii- chan cứ yên tâm, em cũng giống họ và tất nhiên em sẽ không phản bội lại dù cho có lâm vào cảnh vạn kiếp bất phục.
Lucifer nghe xong rồi cũng yên lặng , rồi dặn dò vài chuyện xong rồi cũng biến mất.
Chỉ còn Ngọc Băng một mình trong phòng, cô suy nghĩ về những chuyện trước khi trọng sinh , rồi nở một nụ cười ưu thương , sau đó cô bắt đầu suy nghĩ về mạt thế , chỉ còn 3 năm nữa là xảy ra. Nên cô đi ngủ xong rồi chuẩn bị cho ngày mai .
Sau khi cô đi ngủ, có một giọng nói máy móc vang lên ,nhưng do cô quá mệt mỏi vì những chuyện ngày hôm nay nên đã chìm vào giấc ngủ sâu .
_____________________________________________
Ta đố mọi người, giọng nói máy móc đó là ai , và người này ta đã nhắc trong phần trước rồi đó.
Mọi người nhớ vote cho ta nga để tạo động lực cho ta viết tiếp nga 😍😍😍😍
Yêu mọi người nhiều ~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Máu Tái Sinh
Ficción GeneralLúc trước ta đã hại chết những người ta yêu thương , kiếp này được trọng sinh ta sẽ không ngu ngốc như vậy nữa. Mạt thế ư, đến đây. Ta có hệ thống, ta có các tử thần, ta có những người yêu thương ta ,ta có khế ước với Lucifer .Ta là sát thần. Ta sẽ...