Phiên ngoại nốt nhạc đầu tiên : Thiên thạch rơi xuống , nhân loại suy tàn .

254 15 11
                                    

Thứ Sáu , ngày 13 tháng 7 năm 2018 . Trái Đất đã  xảy ra biến cố khiến cho nhân loại lâm vào cảnh "  Vạn Kiếp Bất Phục "  . Trên bầu trời xuất hiện rất nhiều "Thiên Thạch"  rơi xuống "Trái Đất"   . Mà những "Thiên Thạch"  này rơi xuống " Trái Đất "  do những nhà nghiên cứu trên vũ trụ thí nghiệm nghiên cứu thất bại làm  cho nhân loại rơi vào cục diện không thể sửa chữa được . 

Thứ Bảy , ngày 14 tháng 7 năm 2018 . " Chính phủ thế giới  " thông báo cho toàn bộ nhân dân ở trong nhà ,tích trữ sẵn đồ ăn , tự lấy vũ khí trong nhà sử dụng để bảo vệ cho bản thân .  Chính phủ sẽ gửi quân đội đến  để trợ giúp nên thôn báo cho mọi người phải tự bảo vệ bản thân đừng để bị những con"quái vật" làm bị thương . Nếu đã bị thương thì mọi người phải giết người bị thương đó bằng không mọi người sẽ bị giết bởi  "những con quái vật" đó .  

Thứ Sáu , ngày 13 tháng 9 năm 2018 .  " Chính phủ thế giới " đã bỏ quên người dân . 

Thứ Hai , ngày 1 tháng 11 năm 2018 . Mọi người bắt đầu từ bỏ hi vọng với  "Chính  phủ thế giới ".

Thứ Ba , ngày 2 tháng 11 năm 2018 . Nhân loại đã đặt tên cho những nhà nghiên cứu thất bại đưa nhân loại đến diệt vong là "Researchers fail" gọi " những người nghiên cứu của sự thất bại".

Thứ , ngày 3 tháng 11 năm 2018 . Nhân loại đã đặt tên cho những con quái vật này là " Những kẻ thanh trừng của Chúa " hoặc là " Purgators of the Lord "  gọi tắt là "tang thi Alpha "

Thứ Năm , ngày 4 tháng 11 năm 2018 . Một số người tập họp lại làm thành nhóm mà đi chém giết tang thi để kiếm đồ ăn mà sống . Tuy lấy được đồ ăn nhưng mọi người lúc này mới tan vỡ thứ được gọi là " Hi Vọng "   vì gần phân nửa nhân loại đều đã biến thành " tang thi Alpha " .

Hình đây a

________________________________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

___________________________
_____________________________

Ai dô , ta đã ra phần mới rồi đây .Hi vọng các ngươi sẽ ủng hộ hết mình cho ta nga .

Tuy Phiên ngoại lần này có hơi ngắn nhưng mà  phần sau ta sẽ cố gắng viết dài hơn.

Mà các babe có thích đam mỹ hay ko . Nếu thích thì hãy bình luận cho ta biết,  ta sẽ chuyển bộ truyện này sang Đam Mỹ luôn. Chốt lại là 2 tuần sau để bình chọn nga . Ta sẽ chuyển thành đam mỹ hoặc ko . Đừng lo, chuyển thành đam mỹ  hay ko chuyển, ta đều viết H hết nga .

Phần sau , sẽ là

Phiên ngoại : Hi vọng của nhân loại   đó nga . Các babe hãy đợi ta aaaaaa~~~~

😂😂😂😂😂😂😂😂😂😁

Nhớ ỦNG HỘ ta đó .

Hoa Máu Tái SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ