Melina's POV
Innoru vishyam sollanum na enakku maths eh pudikkadhu maths 😤😤 name ah kekkum bodhe kaduppaagum adhulayum andha algebra and trigonometry irukkudhe Enna madhiri ulla students ku theriyum adhu evlo periya thala valinu adhukaga maths mosamaana subject nu solla varala pudikkiravangalukku pudikka dhan seyyum and Enna panradhu maths miss kashtapattu nadathi poduraanga but namma adha gavanikkama Vera velaya paarthutu irundha avangalukku tension aaga dhane seyyum adhunala enakku gavanikka interest illanaalum gavanippen enakkum miss nadathuradha gavanikkanumnu aasa dhan but Enna panradhu Nan Last bench lalo irukuren apdi dhan innaiki Nan listen pannitu dhan irundhen appo yennoda sharpener keela vilundhuttu adha edukum bodhu miss paarthutaanga"Hello you last bencher"
"Miss ennaya miss koopteenga??"
"illa onga paatiya koopten theriyadha madhiri act pannadha onnadhan endhirika sonnen get up"
"Okay miss"
"indha sum ah solve pannu vaa"
Enna panradhunu theriyala ye namma board kitta pogama irundha nammala miss thittuvaangale Enna panradhu board kitta ponen chalk peace ah vaangunen
Ah...
Enna potu irukkudhu
*Sin²0+cos²0=1*prove itAdhan already equal nu potu irukkudhe idha proof Vera pannanuma
Enakku Enna pannanum ne theriyala question ah yeh apdi eludhittu "miss ennala idha solve panna mudiyala miss apdinu sonnen"
"Adhaan theriyume indha sum ah mattuma solve panna mudiyala unnala dhan endha sum ah yume solve panna mudiyala ye nee la edhukku school ku vara poi veetula irukka vendiyadhu dhane??"
Apdiye amaidhiya ninnukitte irundhen .........
"Sari po un place la poi ukkaru"
Apdiye poi utkaandhuten
Idhu innaiki Oru naal mattum nadakkuradhilla idhu adikkadi nadakkudhu adhunala enakku alugai la varala starting la aludhen ippo pazhagi pochu
Aanalaum ipdi ore thittu vaangurome apdingura Oru impact en manasula irundhette irundhichiSocial period
~~~~~~~~~
Actually social um English um dhan enakku favorite subjects science um pudikkum dhan aana adhu andhandha teachers ah poruthu irukkudhu but enakku Social mattum apdi illa ennoda all time favorite subject since 3rd standard teachers olunga nadathalanaalum naa epdiyavadhu kettu therinjupen aana naa apdi doubt kekkum bodhu la thittu vizhum
"Nee doubt uh kettu ennatha saadhikka pora...", "Chumma doubt ketutte irukkadhey pesama ukkaru...", "nalla padikkira pullaingale doubt kekkala nee edhukku doubt kekkura manasula periya genius nu ninaipo ukkaru..."Ipdilam Nan doubt kekkum bodhu social sir thitti vitruvaaru aanalaum avar Mela Nan vachikira respect kurayaadhu b'coz Enna dhan irundhaalum avar dhane nadathi poduraaru Nan kekkura doubts ku answer pannalanaalum matha students kekkum bodhu doubt ah clear pannuvaaru so adhu moolama naa en doubt ah clear pannippen adhan aduthavanga mootura theeyila osiyila kulir kaayra madhiri dhan behave panna vendiyadha irukudhu Adhu mattum illama social nadathum bodhu dhan enakku adhigama doubts varum andha doubts ah la ketkalana thala valichidum adhunala Nan ethana thadava thittu vaangunaalum parava illa nu doubts keppen nanum ore kekkurene apdinu sila neram answer pannuvaaru sila neram answer varaadhu aanalaum within 2 days la enakku andha doubt kaana answer vandhurum epdina Nan kekkura doubts ah la first bench la irukura 9th la close friend ah irundha Maalini(for me, as a friend,she is a class topper and now she's next to Vidharth) note panni vachi 2 days kalichi adha sir kitta doubt ah kettu V2 KU poga munnadi clear pannitu poiruva class la ellarum irukkum bodhu solli thara maata b'coz Ava ennoda sendha matha students jealous ah feel pannuvaanga so adhan reason.sari okay Ava andha vagayilayaavadhu enakku help panraave adhuve perusu adhukaagave Nan avalukku thankful ah irukkanum .Adhula okay within 1 week la quarterly exam varudhu matha subjects la ellam epdiyum just pass aagiduven aana indha maths la mattum pass aavena apdingiradhu doubt ah irukudhu .....
*In home*
"Amma Nan eppo parthalum thittu vaangikite irukuren ma enga miss KU dhan Nan nalla padikkala apdingiradhu theriyume apdi irundhum yean ma Enna daily um board la sum ah solve panna solli avamaana paduthuraanga??"
"On kashtam enakku puriyudhu Melina ippo Enna pannanum onna tuition la serthu vidava??"
"Amma apdiyavadhu serthu vidungama Nan at least maths la just pass aavadhu aaganum"
"Sari nee fresh aagitu vaa"
"mmm sari ma"
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
In Maths tutionStella's POV
"Excuse me sir"
"Yes yaar adhu?"
"Naa en magala ah tution la serthu vida vandhirukuren"
"Yean veliyave nikkurrngama ulla vaanga"
"Iva Peru Melina Marry iva maths la konjam weak so onga kitta tution la serthu vida vandhen"
"Iva Enna school?"
"Nandha Matriculation and higher secondary School
Okay sir neenga fees evlo nu sollita Nan kattittu poiruven""Advance 2000 rs monthly fees 500rs"
"Sir ippodhaiku advance fees mattum kattiduren naalaiki Melina Kaila monthly fees ah kuduthu anupuren"
"Saringa"
Melina's POV
Amma poitaanga idhukku munnadi naa maths tution serndhadhu kadayadhu idhu dhan first time inimayavadhu nalla gavanikkanum specific ah idhukunu fees Vera amma kattiyirukkuraanga so inimayavadhu attentive ah irukkanum
Apram sir class nadatha start pannaaru school la epdi nadakkumo adhu madhiri dhan ivarum nadathuraaru onnum puriyala Enna panradhu mom kitta Nan epdi solluven
Annaiki class la Nan onnu notice pannen sir Enna paartha paarvaye sari illa enakku discomfort ah feel aagichu apram sila examples nadathunaaru adha model ah vachi indha exercise la ulla indha sum ah pannunganu sonnanga avlo dhan mathapadi indha tution la avlo special la illa andNan manasula nanaikura madhiri Oru coaching um illa
Namma nanaikura madhiri maths nadathanum na kanavula mattum dhan apdilam expect panna mudiyum nijathula apdi onnu nadakkuma ?? May be andha madhiri coachers irukkalam aana adhu ennoda life la nadakkuma apdi Oru coachers ah paarpena???
Hmmmm
Pagal kanavudhan......
Apram V2 KU ponenIn home
Stella's POV
"Melina pudhu tution epdi irundhichu?"
"Not bad but not fair"
"Appo tution ku poga maatennu solriya??"
"Che che apdilam illa ma"
(Unmayileye enakku tution poga interest illama but adha Nan on kitta epdi solluven enakku avar paartha paarvaye pudikkala discomfort ah dhan irukkudhu)
"Melina... Melina ey Melina"
"Ahn ennama?"
"Enna yosana?"
"Onnum illa ma"
"Sari poi dress change pannitu vaa saapdalam"
Stella's mind voice:
~~~~~~~~~~~~~~
(Melina ku Enna aachu?yean apdi irukura edha irundhaalum namma kitta vandhu solliruvale iva namma kitta irundhu edhayo maraikura sari avala solra varaikum wait panni paarpom)•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•°•
Maths haters tag
#nhawwa
#sameehanoohu
#Mushatthika000
JE LEEST
IDHUVUM KAADHALA??✓[Completed]
OverigHi friends this is my first story in Wattpad I am so happy that the story have got 2K+ reads thanks for reading my story This story moves by the heroine Melina Marry who is now a popular YouTuber with 650K subscribers . Actually this story is her pi...