5. "tôi không phải là thê nô công!"

2.8K 294 17
                                    


hwang: kang tổng, tôi phải làm như thế nào để chiều lòng bạn ngài bây giờ?

kang: jaehwan lại bắt cậu làm "người chồng damdang" nữa à?

hwang: vâng. khổ quá tôi xưa nay chỉ có biết theo anh làm trợ lý, ngồi bàn giấy chứ có biết gì gọi là nấu canh hay đại loại vậy đâu mà suốt ngày bắt tôi phải nấu cơm, trong khi cậu ấy một lời cũng không chỉ bảo.

hwang: hay là jaehwan không biết nấu ăn nhỉ?

kang: hwang thư kí à, cậu nhầm to rồi. ba mẹ jaehwan là đầu bếp nổi tiếng, chị gái cậu ấy mới mở một nhà hàng ở phố bên cạnh, cậu nghĩ thử xem jaehwan có biết nấu ăn không?

hwang: chắc là có, kang tổng nhỉ?

kang: cậu thấy cậu có sợ jaehwan quá không hwang minhyun?

hwang: tôi cũng chẳng biết nữa! nhưng rõ ràng thẻ của tôi cậu ấy giữ, tháng nào tôi cũng đưa bớt tiền lương của tôi cho jaehwan dùng, thế mà...

kang: tôi thấy cậu quá sợ jaehwan đi. Nghe tôi, về nói jaehwan những điều liên quan đến vị trí nằm trên của cậu như tiền jaehwan dùng là do cậu kiếm ra nên đáng ra cậu phải được thoải mái khi ở nhà chứ không phải bị bắt làm thê nô công chẳng hạn...

hwang: được, tôi sẽ thử xem sao.

kang: vậy là xong rồi nhé!

hwang: sao vậy? anh có việc bận à?

kang: tôi đang rửa chén cho seongwoo.

hwang: xem ra anh không khác tôi gì mấy kang tổng nhỉ?

kang: giống sao được mà giống. tôi là thương seongwoo nên mới làm những việc này, còn cậu là thê nô ==

kang: vậy nhé, tôi phải rửa tiếp đây. seongwoo sắp về nhà rồi, thấy bát đũa chưa rửa xong thể nào cũng "sư-tử-hà-đông-biến-hình" mất.

hwang: chắc là do anh "thương" vợ quá đấy.

kang: nghe cậu nói cứ như tôi là thê nô công không bằng.

hwang: hì hì, tôi không có ý đó.

kang: chết moẹ, seongwoo về nhà rồi!!!

Những mẩu tin nhắn nhảm nhí của OngNielNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ