ong: ông xã...kang: chào cậu!
ong: ?
kang: chắc có lẽ cậu muốn biết tôi là ai có phải không?
ong: không.
ong: làm ơn đưa điện thoại cho chồng của tôi, cảm ơn.
kang: tôi là cô tình nhân bé bỏng của người mà cậu gọi là "ông xã" đây...
ong: "bánh bèo" thì cứ gọi là "bánh bèo" việc gì phải gọi là "tình nhân bé bỏng" nhỉ?
kang: sao vậy? cậu không được như tôi nên ghen ăn tức ở?
ong: xin lỗi nhưng một chữ "vợ" vẫn có giá trị hơn bốn chữ "tình nhân bé bỏng", cô không biết vị trí của mình ở đâu sao?
kang: biết chứ, là ở trong tim của chồng cậu nha ><
ong: rất tiếc, cô ở trong tim chồng tôi nhưng tim của anh ấy vốn dĩ đã thuộc về tôi rồi cô gái ạ...
kang: nói điêu, tôi không tin, nếu trái tim của daniel thuộc về cậu thì sẽ không có chuyện anh ta tìm đến tôi đâu a.
ong: yên tâm, tôi có thể giết chết cô và sẽ không có chuyện anh ấy tìm đến cô nữa.
kang: anh dám?
ong: tôi có thể không dám nhưng dư luận xã hội chắc chắn sẽ dám giết chết cô. tưởng tượng đi "tình nhân bé bỏng", một ngày nào đó chuyện này vỡ lẽ ra thì như thế nào? chồng tôi là người có tiếng tăm trong giới doanh nhân và tôi sẽ "giúp" cô có "tiếng tăm" như chồng tôi bằng việc cho mọi người biết cô là tiểu tam phá hoại hạnh phúc gia đình người khác ra sao. lúc đó tôi không chắc là mình tự tay giết cô hay cô tự tay kết liễu mình nữa.
ong: tôi cho cô 5 phút để biến mất.
kang: ...
ong: hay cô muốn tôi tiễn? vậy thì chờ một chút...
kang: không, tôi tự đi được.
ong: sau này muốn dụ dỗ chồng người khác thì phải xem xem vợ của người đó là người như thế nào, là người có thể khiến cô sống không bằng chết hay là khiến cô thà chết còn sướng hơn sống :)))
---
"kang daniel, mau quỳ xuống!"
"anh có biết mình đã làm gì không?"
"anh muốn tôi vì khổ tâm mà chết đúng không?"
"trả lời tôi đi, đồ tồi!!!"
"..."
"vợ à, mọi chuyện không phải như vậy đâu! chỉ là trò đùa của jaehwan thôi. trưa này anh hẹn đối tác cùng ăn cơm, trên đường đi phát hiện điện thoại hết pin lại vừa đúng địa điểm mà anh phát hiện ra điều đấy lại khá gần nhà jaehwan và anh đến nhà nhờ cậu ấy sạc điện thoại, sau khi ăn xong anh đến lấy và cậu ấy trong thời gian đó đã nhắn tin chọc ghẹo em."
"toàn biện hộ! mau chứng minh lời anh kể là sự thật đi!"
sau đó anh kang rút điện thoại ra gọi cho anh jaehwan bắt ảnh phải chính miệng đính chính lại cho anh ong nghe và rồi...
"ông xã đó nha, lần sau nhớ phải nhanh nhanh khai thật mọi chuyện với bà xã chứ không bà xã giận đó ~"
ngay sau khi kết thúc cuộc gọi đính chính đó thì jaehwan có gửi lại một tin nhắn...
"tốt nhất cậu đừng làm điều gì có lỗi với vợ cậu..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Những mẩu tin nhắn nhảm nhí của OngNiel
Fanfictổng tài công x nhân viên thụ. (chỉ là tui thích thể loại này nên mới đưa vào)