Cuối cùng Thiển Y đặt anh xuống giường, nặng thật, cô thở dài.
"Anh có tắm không?" Thiển Y vỗ vỗ mặt anh, hơi buồn cười vì lúc này bản thân mình còn hỏi một người say rượu vấn đề đó.
Vậy có cần lấy khăn mặt đến không nhỉ? Cô liếc anh, đánh giá, chuẩn bị xuống tầng lấy khăn.
"Đừng đi." Anh mơ màng mở mắt, giữ chặt tay cô.
"Anh uống say rồi." Thiển Y muốn bỏ tay mình ra, nhẹ giọng nói.
"Anh say?" Anh cười nhẹ, "Vì sao cần em tới nói?"
Thiển Y bất đắc dĩ, nhìn khuôn mặt đỏ bừng của anh, "Ngoan một chút." Khó thấy được anh có biểu hiện như vậy.
"Không." Anh cười hơi xấu xa, lập tức kéo Thiển Y lên giường.
Thiển Y quýnh quáng, "Anh làm gì thế?"
"Không được đi." Anh giữ cô càng chặt, "Đừng rời bỏ anh."
"Rồi rồi rồi, em không rời đi được chưa." Thiển Y nhìn gương mặt phóng đại trước mắt, "Anh buông ra trước đã."
"Không, buông ra em sẽ đi." Anh nghiêm túc nhìn cô, "Anh không cho em đi."
Âm thanh của anh có giọng mũi dày trầm, Thiển Y bị anh mê hoặc, ngây ngốc nhìn anh dần tới gần mình.
Môi anh dán lên môi cô, cô mở to hai mắt, tim đập thình thịch dồn dập, lòng bàn tay cũng mềm nhũn. Anh thừa dịp nghiêng người đặt cô xuống phía dưới.
Thiển Y nhìn anh, ngọ ngoạy tránh đi, tay anh bắt lấy bàn tay không an phận của cô, sau đó đưa lên đỉnh đầu. Cô nghiêng đầu đi, "Anh... anh say rồi..."
Lời còn lại bị anh lấp kín, sau khi xác định cô không giãy giụa nữa, anh vươn tay cởi quần áo của cô. Cô nằm cứng đờ, mặc anh, khóe mắt xẹt qua giọt lóng lánh trong suốt.
Anh hôn má cô, cổ rồi đến xương quai xanh, cô từ bỏ việc giãy giụa, run rẩy vòng hai tay qua cổ anh. Như được sự khích lệ, anh càng dùng sức hôn hơn, tay cởi bỏ trói buộc của hai người. Tay anh vẫn vuốt ve cơ thể cô.
Cô cắn răng, chịu đựng sự khó chịu. Anh cắn hạt ngọc trước ngực cô, cô run rẩy chịu đựng sự trêu chọc của anh.
Như chưa đủ, anh phủ lên người cô, rong ruổi trên cơ thể cô...
Ánh dương hắt vào, Lạc Tử Thịnh cử động người, day day đầu hơi choáng váng. Nhìn thấy quần áo lung tung lộn xộn dưới giường, anh quay qua nhìn người bên cạnh. Suy nghĩ trở lại tối hôm qua, tuy uống rượu, nhưng mơ hồ vẫn có thể biết mình đã làm gì.
Nói không rõ suy nghĩ trong lòng là gì. Anh ngừng một lát rồi mặc quần áo vào.
Thiển Y bị động tác của anh ảnh hưởng, mở mắt nhìn anh động tác của anh.
Anh phát hiện, xoay người nhìn cô, "Tỉnh rồi?" Nhìn thấy cô che kín cơ thể, anh cười khẽ.
Thiển Y xiết chặt một chút, cảm thấy nụ cười đó của anh rất chướng mắt, "Khỏi cần nhìn, em không phải xử nữ."
Thành công làm sắc mặt anh đại biến.
Thiển Y đứng lên, cứ vậy trần truồng đi qua từ bên người anh, sau đó vào phòng tắm. Lạc Tử Thịnh bước một bước dài bắt lấy cô, "Ở phòng riêng lâu như vậy nên em thật sự cho rằng anh không phải đàn ông?"