Buổi trưa, mọi người quyết định lên tầng thượng để giải quyết bữa trưa, cả đám (bao gồm những người bên khu Thám Tử và khu Mafia) đã nhìn thấy một khung cảnh có thể chọc mù mắt người nhìn ngay lập tức.
Đó chính là Nakahara Chuuya và Dazai Osamu đang dựa vào nhau ngủ một cách ngon lành.
Ai cũng biết trong trường hai người này cứ như chó với mèo, chỉ cần nhìn thấy Chuuya, ngay lập tức có thể nhìn thấy Dazai ngay bên cạnh, chọc chọc cậu con trai mái tóc cam và sau đó nhận được một vé vào phòng y tế vì bị gãy một vài cái xương nào đó.
Có thể Chuuya sẽ không biết, hoặc sẽ không bao giờ biết được, những người có ý đồ xấu xa có ý định lại gần cậu đều bị Dazai triệt tiêu.
Điển hình là một chàng trai cùng lớp Dazai, đã cảm nắng Chuuya ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cậu ta cố ý đem bài tập sang hỏi Chuuya cũng như lợi dụng thời cơ để ở gần con trai bé nhỏ của chúng ta. Ngay sau đó cậu ta bị Dazai lôi đi đâu không ai biết, kể từ đó cậu ta chẳng dám đứng gần hay tiếp cận Chuuya nữa.
"Onii-chan! Mau mau chụp hình!" Naomi đứng cạnh Tanizaki hối thúc anh lấy điện thoại ra.
"Đợi anh một chút!"
"Mọi người, đừng làm ồn, họ vẫn còn đang ngủ." Atsushi lúng túng.
"Kệ họ đi Jinko." Akutagawa che miệng lại. Những người còn lại gật đầu, quyết định im lặng, có gì thì nhờ họ gửi hình sau.
"Tên khốn Dazai này..." Kunikida thở dài một hơi, thế là kế hoạch ăn trưa gần như bị phá hủy rồi.
"Để chế độ yên lặng ấy, Dazai-san hay Chuuya-san mà tỉnh dậy thì cả đám toi mất." Tachihara nhếch mép, cũng cầm điện thoại lên chụp hình.
"Được rồi!"
------
Chẳng ai biết họ đã lên sân thượng từ lúc nào, giáo viên cũng chẳng biết họ cúp tiết. Nhưng tôi chỉ biết một điều, họ đã nắm lấy tay nhau thật chặt và trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Stray Dogs]: Ăn Tạp.
Short StoryNhững món ăn. Thể loại: boyxboy, HE, BE, SE, OE..... tùy vào tâm trạng của mình. Chủ yếu là Soukoku, cũng sẽ có một số cặp khác. Mong mọi người đừng đem bất cứ đâu.