Author: Kara
---*---Chuuya của bao nhiêu tuổi, cũng là người mà Dazai để mắt đến nhất.
Năm ấy, khi tới căn cứ để thuần phục Chuuya về làm cho tổ chức, Dazai thời non trẻ đã muốn con người có mái tóc tỏa sáng như ánh mặt trời trở thành "chó" của mình. Lúc đó gã đã thật sự nghĩ tới việc nhảy cầu, thậm chí dẫn người con trai này theo.
Kết quả thất bại, thậm chí còn bị tẩn cho một trận.
Một năm sau khi gia nhập tổ chức Mafia, lúc nào cũng sát cánh bên nhau để làm nhiệm vụ, còn ngủ cùng nhau (ý ở đây là ngủ thôi, các cô đừng nghĩ sang chuyện khác). Dazai đơn thuần không chỉ xem Chuuya là chó nữa, mà thật sự đã nghĩ rằng anh là một cộng sự hiểu được lối suy nghĩ táo bạo của gã, thậm chí còn phối hợp vô cùng tốt.
Gã đã nghĩ nếu Chuuya là con gái là tốt rồi, có thể trực tiếp gạ anh đi tự tử với mình. Nhưng sau một đêm mộng xuân nho nhỏ theo đúng nghĩa đen, gã đã lỡ có phản ứng, về sau không dám nghĩ bậy nữa.
À, vì lỡ tức giận nên gã đã đem đống nón của Chuuya đi phóng hỏa, từ đó cũng không dám ngủ chung một phòng với Chuuya luôn.
Tầm được hai năm sau, là ai chứ Dazai cũng dám làm lắm, gã lợi dụng lúc Chuuya đang say tí bỉ với chai rượu vang mà anh yêu quý nhất, sau khi biết được tin gã rời khỏi Port Mafia rồi mà còn cho nổ con xe mà anh cưng như trứng hứng như hoa, cường ngạch hôn lên.
Hôn lên mí mắt đầy nước, hôn lên gò má đỏ bừng, hôn lên đôi môi mềm mại.
Sau khi để lại dấu tích trên cổ Chuuya, cái gì gã cũng không làm biến mất không thấy tăm hơi.
Những năm về sau đó, Dazai cảm thấy khá nuối tiếc, vì đã không đè Chuuya khi đó.
"Cậu nuôi tóc dài rồi nè." Dazai vươn tay, vuốt mấy lọng tóc cam xinh đẹp, đặt một nụ hôn lên đó.
"Ngươi câm miệng lại đi." Mặt Chuuya đỏ bừng bừng, trông không khác gì quả quýt mọng nước, làm gã chỉ muốn cắn lên đó.
"Mười sáu tuổi tôi đã nghĩ Chuuya rất xinh - ui da!"
"Ai lại đem từ xinh so sánh với con trai?!"
"Nhưng Chuuya là ngoại lệ nha~"
---*---Đôi lời: Dù bao nhiêu tuổi Chuuya cũng có khí chất của một soái công, nhưng tiếc rằng Dazai công hơn anh. =)))
Nay tui để gift nha, thấy cũng hơi đặc biệt nên để thử.
Tui tính viết tận 200 chương cơ rồi mới để mấy cái đoản hoàn, nhma cũng mấy năm rồi mà còn chưa viết xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Stray Dogs]: Ăn Tạp.
ContoNhững món ăn. Thể loại: boyxboy, HE, BE, SE, OE..... tùy vào tâm trạng của mình. Chủ yếu là Soukoku, cũng sẽ có một số cặp khác. Mong mọi người đừng đem bất cứ đâu.