Ăn Mặn Thôi :))

5.5K 460 100
                                    

Tiếng nhóp nhép vang lên trong không khí hòa với tiếng thở dốc.

Quần áo vươn vãi dưới đất, nhiệt độ không khí đang tăng lên không có cách nào kiểm soát được.

"Ah!"

"Chuuya~ Im lặng nào."

Gã vươn tay, nắm lấy cái cà vạt gã đã đặt sẵn ở trên bàn, bịt đi đôi mắt xanh như nước biển của Chuuya, để gã không mất kiểm soát mà móc đôi mắt xanh ngời đó ra.

"Thả ta ra!"

"Hư quá đi Chuuya, tôi phải trừng phạt em mới được ~"

Dazai nắm lấy mái tóc màu hoàng hôn của người nằm dưới thân mình, cảm giác đau đớn khiến anh nhăn mặt lại. Dù không thể nhìn thấy được khuôn mặt gã nhưng anh biết chắc rằng gã đang cười, với một nụ cười của một con quỷ.

"Chuuya~ Trong cuộc đời tôi, người tôi yêu nhất là em, nhưng tại sao em lại không thấu hiểu cho tôi? Lại dám cười nói với người khác mà không phải tôi? Em chỉ được thuộc về tôi. Em chỉ được nhìn tôi, chỉ có tôi mới có thể làm em hạnh phúc, cho dù có là ai em cũng không được lại gần!"

Chuuya rên lên khi gã chạm vào bộ phận nhạy cảm trên cơ thể anh. Anh cắn chặt môi, không khỏi căm hận cơ thể lúc nào cũng nhạy cảm mỗi khi gã chạm vào.

"Tốt nhất là em nên ngoan ngoãn đi, nếu không lần sau tôi sẽ không nhẹ nhàng đâu."

Mà sẽ không có lần sau đâu nhỉ? Gã ngơ ngác hỏi, cúi thấp đầu xuống cắn lấy sợi dây choker trên cổ Chuuya, chạm nhẹ vào yết hầu của đối phương, như để ám hiệu rằng, nếu Chuuya còn léng phéng với ai, thì gã sẽ không cho anh cơ hội nào để nói nữa đâu.

Căn phòng cứ thế chìm vào dục vọng của cả hai.

-------------------

"Tin tức mới nhất ngày hôm nay.

Chúng tôi phát hiện ra thi thể bị trôi sông của một thanh niên, với cơ thể đầy vết thương từ trong ra ngoài, những ngón tay ngón chân bị cắt đi không thương tiếc. Não bị chấn động mạnh, dường như cậu ta đã trải qua một đợt tra tấn thật khủng khiếp!

Nạn nhân được biết là Tachihara Michizou, hiện cảnh sát đang làm rõ vụ việc này."

"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Bungou Stray Dogs]: Ăn Tạp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ