Tráng Miệng

1.6K 230 9
                                    

Với đôi mắt tràn đầy sự buồn bã, Chuuya nhìn về phía Dazai, mỉm cười lặng lẽ mà chua xót.

"Cắt!"

Tiếng hô từ người đạo diễn vang lên khiến cho mọi người giật mình, trong số đó còn có vài đàn chị khóc nấc lên. Camera tạm thời đóng lại, để chuẩn bị quay cảnh mới cũng như vài phút nghỉ ngơi.

"Em tự dưng có cảm giác đau đáu nơi con tim." Naomi thì thầm, nhẹ nhàng nắm vịnh lấy tay áo như thể sợ đánh mất thứ quan trọng nhất trong cuộc đời mình.

Tanizaki không đáp lại lời cô, chỉ đơn giản vỗ nhẹ an ủi.

Cái cảm giác ảm đạm như thể ngay lập tức sẽ có người mất mạng, anh thật không muốn chứng kiến lại thêm lần nào nữa.

"Làm tốt lắm." Chuuya tiến tới, vỗ lên bả vai của người cộng sự quen thuộc, sau đó đón nhận khăn lau mặt Atsushi đem tới.

Lúc đó quả thực quá tuyệt vời, Chuuya gần như đã nhập hoàn toàn vào vai diễn của mình, thậm chí anh còn phát hiện ra ánh mắt kinh hoảng nhanh chóng vụt qua của đối phương.
Cảm giác đoạt được thành tựu thật tốt.

Dazai nhíu mi, lập tức bắt lấy cổ tay nhỏ đặt trên vai mình, trước bao nhiêu ánh mắt của đoàn phim, gã nhanh kéo Chuuya tới góc khuất không người qua lại.

Ấn Chuuya lên tường, chặn đôi môi đang cố gắng biểu tình.

Chàng tóc cam hoảng loạn vùng vẫn khỏi Dazai, nhưng không hiểu sao sức lực mà Chuuya luôn tự hào trong phút chốc không thể phát huy được, chỉ có thể mặc gã điên cuồng càn quét đôi môi mềm mại.

Gã cắn nhẹ môi dưới, không cam lòng rời khỏi đôi môi đã sưng đỏ, rồi vùi mái tóc mình vào hõm vai, dụi dụi vài cái, sau đó thở hắt ra một hơi nhẹ nhõm.

Khi Dazai nhìn thấy ánh mắt đau đớn của Chuuya, gã như đã đánh mất người con trai này.

---------

#Skk

Đôi lời: Dạo gần đây thích giới giải trí quá, không biết lúc nào tui mới có thể mở một plot Skk về giới giải trí nhỉ? =")))

[Bungou Stray Dogs]: Ăn Tạp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ