Puro kasinungaling ang mga pinagsasabi nilang lahat wala akong kasalanan hindi ko magagawang pumatay.
Sumama kana sa amin "Sabi ng police sa akin"
Naiiyak na lang ako dahil wala ako magawa hindi totoo yan.
Nanay wag po kayo maniwala hindi ko po magagawang pumatay ng tao hindi po totoo sinasabi nila...
Naiiyak na tinalikuran ako ni nanay.
Nay please wag po kayo maniwala. "Sabi ko ulit kay Nanay ngunit hindi na siya naniniwala at umalis na siya.
Hindi ako makapaniwala na ang sarili kong pamilya hindi ako pinaniniwalaan.
PAKAWALAN NIYO AKO WALA AKO GINAGAWANG MASAMA HINDI AKO ANG PUMATAY INOSENTE AKO PAKAWALAN NIYO AKO DITO "Sigaw ko nasa madilim ako na selda kung saan walang makakakita sayo"
MANAHIMIK KA "Sigaw ng gwardya sa labas"
Hoy miss wala ka ng magagawa kahit anong sabihin mo kriminal kana haha "Gusto ko siya tingnan ng masama ngunit hindi ko maaninag dahil sa dilim ng selda"
Wag mo na siyang pakinggan maupo ka na lang dyan sa tabi "May narinig pa ako ng iba pangboses"
Umupo na lang ako tulad ng sabi niya.
Miss ilang taon kana? "Tanong niya"
24 " Sabi ko"
Totoo ba yung nga narinig namin kanina na wala kang kasalan? "Tanong niya"
Wala akong pinapatay na tao inosente ako "Sabi ko na naiiyak"
Tahanan na kung wala ka talagang kasalanan patunayan mo sa kanila "Sabi niya pa ulit"
Paano ko magagawa yun nakakulong ako dito hindi ako makakalabas at bibitayin nila ako sa kasalanan na hindi ko naman ginawa "Sabi ko ulit sa kanya"
Wag kang mag-alala tutulungan ka namin makalaya dito "Sabi niya ulit"
Sino ba kayo? Bakit niyo ako tinutulungan? "Tanong ko"
Tawagin mo na lang ako sa pangalang Sanya at yung unang nagsalita si Trisha katulad mo pinagbintangan din kami."Sabi ni Sanya"
Ikaw ano pangalan mo?."Tanong niya ulit"
Ako si Elizabeth
Elizabeth ang gandang pangalan "Puri niya sa pangalan"
Salamat ang tatay ko nagbigay sa pangalan ko" Sabi ko"
Sino pala ang pinatay mo este pinatay at pinagbibintangan ka? "Tanong niya"
Ang tatay ko......
-------------------------
Another story ko po ito sana po magustuhan niyo....5th Story ko na po ito.
Basahin niyo rin po yung other story ko po....
Free to votes and comments
Follow me na rin thank you....
#shana5555
BINABASA MO ANG
Walang Kapalit
ActionLahat ng pagod at hirap ni Elizabeth para lang mabuhay ang kanyang pamilya ay mawawala lang ng parang bula dahil sa trahedya na kinasangkutang ng kanyang Ama at sa panloloko ng kaibigan ng kanyang Ama.... Hangad ni Elizabeth na maghiganti ngunit pap...