Chapter 3

37 4 0
                                    

"Elizabeth Pov"

Who are you? "Nagulat ako ng makita ko kung sino ang nagsalita omg si beshie gumanda na lalo"

Beshieeeeeee "Sigaw ko sabay akap sa kanya"

Makasigaw ka naman sino ka ba sino kaba kasi? "Tanong niya"

Aba gumanda ka lang nakalimutan mo na ang beshie mo hmmmmp "Sabi ko sabay mukmok napahawak pa siya sa sentido niya nagiisip pa siya lumaki ang mata niya ng maalala niya napangiti na ako ng maalala niya ng biglang humawak ulit sa sentido niya binatukan ko nga ulit"

Aray makabatok ka naman wagas"Sabi niya"

Alam mo ikaw hindi ka pa rin nagbabago ang bigat pa rin ng kamay mo "Medyo inis na sabi niya"

Kasalanan mo duh! "Sabi ko"

So ano nga bakit ka nandito sa office ni maylabs? "Tanong niya sa akin"

Maylabs?? Bakit maylabs ang tawag mo sa kanya? "Tanong ko"

Yun kasi tawagan namin hindi mo pa sinasagot tanong ko bakit nandito ka sa office ni maylabs?" Tanong niya"

Sa kanya ako nagtatrabaho "Simpleng sagot ko"

What!!! Teka paano nangyare yun!!! "Sigaw na naman niya sa akin"

Ikaw babae ka kapag hindi mo tinikom yang bibig mo susungalngalin na talaga kita!!!! "Inis na sigaw ko na sa kanya bwiset na to kung hindi ko lang to beshie sinapak ko na talaga to"

Hehe sorry naman so paano ka natanggap dito eh masyadong hikan tong maylabs ko sa paghahanap ng employee?"Tanong niya ulit"

Hindi naman siya ang tumanggap sa akin kundi ang daddy niya kinuha ako para------ (shock ou nga pala bawal ko ipaalam kahit kanino ang tungkol sa tungkulin ko) para maging PA ou tama ganun na nga hehe "Sabi ko sana umubra tiningnan niya lang ako kung nagsasabi ako ng totoo humawak pa siya sa baba niya ng biglang bumukas ang pintuan sabay kami napatingin ni beshie.

Nga pala Ang pangalan ni beshie ay Lara Agustin 24 years old bestfriend ko yan simula elementary hanggang high school afternon pumunta na sila sa manila doon na sila titira at doon na rin siya magaaral. So yun na nga biglang bumukas ang pinto sabay kami napatingin..

What are you doing here? "Tanong ni mam carmela"

Hi maylabs ang sunget mo ngayon may dalaw ka ba haha"Sabi ni lara"

Tumigil ka nga sa kakatawag ng maylabs sa akin ano ba kailangan mo at nandito ka? "Tanong ni mam carmela na naiirita pa rin kay lara"

Well masama ba dalawin ang bestfriend ko? "Sabi ni lara so bestfriend niya pala ito kaya pala naging ganyan ang kilos ni lara dahil sa kanya naku naku buti na lang hindi ganun kasama ugali ni lara kahit ngayon naging pala sigaw lang at doon sila nagkapareho"

Ms. Santiago lumabas kana muna "Sabi ni mam Carmela"

Opo mam Carmela "Sagot ko lumabas nga ako tulad ng sinabi niya paglabas ko nakahinga na ako ng maluwag buti na lang nakalabas na ako ayaw ko talaga sa kanya pala sigaw nakakarindi sa tenga"

Walang KapalitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon